รีเซต
ผู้นำตั้งแต่รอบสอง! "บรู๊ก เฮนเดอร์สัน" กุมชัย คว้าแชมป์กอล์ฟลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ

ผู้นำตั้งแต่รอบสอง! "บรู๊ก เฮนเดอร์สัน" กุมชัย คว้าแชมป์กอล์ฟลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ

ผู้นำตั้งแต่รอบสอง! "บรู๊ก เฮนเดอร์สัน" กุมชัย คว้าแชมป์กอล์ฟลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ
armcasanova
16 เมษายน 2561 ( 14:56 )
123

บรู๊ก เฮนเดอร์สัน โปรมืออันดับ 14 ของโลกจากแคนาดาคว้าแชมป์กอล์ฟลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพ ขณะที่ “โปรเม” เอรียา ทำเพิ่ม อันเดอร์จบที่ 3

Jamm Aquino/The Star-Advertiser via AP

การแข่งขันกอล์ฟ แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการลอตเต้ แชมเปี้ยนชิพรอบสุดท้าย ชิงเงินรางวัลประมาณ 60 ล้านบาทที่รัฐฮาวาย ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล โปรกอล์ฟมืออันดับ ของโลกชาวไทย โชว์การพัตต์ระยะไกลทำเบอร์ดีที่หลุม พาร์ สรุปวันสุดท้ายเก็บเพิ่ม เบอร์ดี้ สกอร์รวม วันมี อันเดอร์พาร์ 281 ขยับจากอันดับ ขึ้นมาคว้าอันดับ ร่วมกับโปรดังอย่าง “เฟิง ฉานฉาน” มืออันดับ ของโลกจากจีนและ “ปาร์ก อินบี” มืออันดับ ของโลกจากเกาหลีใต้ ซึ่งเป็นการติดอันดับท็อปเทนรายการที่ จาก รายการของโปรเมในปีนี้อีกด้วย

ขณะที่แชมป์รายการนี้ตกเป็นของ “บรู๊ก เฮนเดอร์สัน” โปรมืออันดับ 14 ของโลกจากแคนาดา ซึ่งเป็นผู้นำตั้งแต่รอบสอง โดยรอบสุดท้ายเก็บเพิ่มอีก อันเดอร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ คว้าแชมป์แอลพีจีเอ ทัวร์ รายการที่ ในการเล่นอาชีพ ต้องการอีก รายการก็จะเท่าสถิติสูงสุดของ “ซานดรา โพสต์” นักกอล์ฟรุ่นพี่จากชาติเดียวกัน โดยเฮนเดอร์สันมีสกอร์ทิ้งห่างอันดับ 2 “อซาฮารา มูญอซ” จากสเปน ห่างถึง สโตรก

Jamm Aquino/The Star-Advertiser via AP

ส่วนผลงานของโปรไทยคนอื่น “โมริยา จุฑานุกาล” มืออันดับ 17 ของโลกทำสกอร์เพิ่มไม่ได้ จบ วันมี อันเดอร์ฯเท่าเดิมจบที่ 10 “ปัณณรัตน์ ธนพลบุญรัศมิ์” มี อันเดอร์ฯจบที่ 11 ร่วม “พัชรจุฑา คงกระพันธ์” และ “เบญญาภา นิภัทร์โสภณ” เกิน โอเวอร์ฯจบที่ 31 ร่วม “เฌอมาลย์ สันติวิวัฒนพงศ์” เกินไป โอเวอร์ฯจบที่ 44 ร่วม “พรอนงค์ เพชรล้ำ” เกินไป โอเวอร์ฯจบที่ 61 ร่วม และ “ธิฎาภา สุวัณณะปุระ” เกิน โอเวอร์ฯจบที่ 64 ร่วม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้