รีเซต
OFFICIAL : ราชนาวี แต่งตั้ง เนติพงษ์ คุมทีมลุยไทยลีก จนจบซีซั่น

OFFICIAL : ราชนาวี แต่งตั้ง เนติพงษ์ คุมทีมลุยไทยลีก จนจบซีซั่น

OFFICIAL : ราชนาวี แต่งตั้ง เนติพงษ์ คุมทีมลุยไทยลีก จนจบซีซั่น
Supanat
17 เมษายน 2561 ( 11:45 )
1K

ความเคลื่อนไหวของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ทีมอันดับ 15 ในศึกโตโยต้าไทยลีก ได้เปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมอย่าง เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ อดีตกองหน้าทีมชาติไทย อย่างเป็นทางการ ที่สนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ ซึ่งเจ้าตัวจะลงคุมทีมจนจบฤดูกาลนี้

โดยในการเปิดตัว ทางด้าน “อัลเฟรด” เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ เฮดโค้ชคนใหม่ของทีม ได้เผยว่า การเข้ามาคุมทีมราชนาวี จะพยายามทำผลงานให้ประทับใจแฟนบอลมากที่สุด ซึ่งตนเอง ก็ได้ลงคุมทีมซ้อมเป็นครั้งแรก ในช่วงเย็นวันนี้ พร้อมกับ พลเรือเอกรังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรของราชนาวี ที่เข้ามาดูการฝึกซ้อมพร้อมกับทีมงานผู้บริหาร

สำหรับ ผลงานในวงการฟุตบอลของ “อัลเฟรด” เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ เฮดโค้ชสโมสรฟุตบอลราชนาวีนั้น ได้เคยเป็นอดีตนักฟุตบอลชื่อดังของเมืองไทย รวมถึงผู้ช่วยโค้ช หนึ่งฤทัย สระทองเวียน ในนามทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยู19 ชุดแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศจีน และในนามทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ นอกจากนี้ยังเคยเป็นเฮดโค้ชของสโมสรกาฬสินธ์ เอฟซี ทีมในศึก ออมสิน ลีก โปร (ไทยลีก 3) ด้วย

ขณะเดียวกัน ก่อนการเปิดตัวเฮดโค้ชคนใหม่ของทีมนั้น ทางสโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้มีกิจกรรมสรงน้ำพระ และรดน้ำดำหัว โดยมี พลเรือเอกรังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ประธานสโมสรพร้อมด้วยทีมงานผู้บริหาร ทีมงานสต๊าฟฟ์โค้ชและนักเตะ อีกทั้งยังมีแฟนบอล และนักเตะจากอะคาเดมี่ของราชนาวี มาร่วมทำกิจกรรมกันอย่างชื่นมื่น ที่สนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ

ในส่วนของโปรแกรมถัดไปของ ราชนาวี จะทำศึกดาร์บี้แมตช์กองทัพ เปิดสนามกีฬาราชนาวี กม.5 สัตหีบ รับการมาเยือน แอร์ฟอร์ช เซนทรัล เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 17.45 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้