รีเซต
ทำไมต้องออกสื่อ! สารัช ยืนยันขอโทษ ทากะ เรียบร้อยแล้ว (มีคลิป)

ทำไมต้องออกสื่อ! สารัช ยืนยันขอโทษ ทากะ เรียบร้อยแล้ว (มีคลิป)

ทำไมต้องออกสื่อ! สารัช ยืนยันขอโทษ ทากะ เรียบร้อยแล้ว (มีคลิป)
armcasanova
17 เมษายน 2561 ( 14:10 )
6.9K

สารัช อยู่เย็น กองกลางกัปตันทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยืนยันได้ขอโทษ ทาคาฟูมิ อกาโฮชิ กองกลางชาวญี่ปุ่นของ สุพรรณบุรี เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า จากจังหวะทำฟาวล์ของตนเอง พร้อมเผยเหตุผลที่ไม่ได้ชี้แจงผ่านสื่อในช่วงก่อนหน้านี้

Image : Suphanburi FC

ทาคาฟูมิ อกาโฮชิ ได้รับบาดเจ็บจากจังหวะที่ถูกปลายสตั๊ดของ “เจ้าตังค์”สารัช อยู่เย็น เข้าบริเวณใบหน้า จนต้องเย็บถึง 24 เข็ม และถูกเปลี่ยนตัวออกไป

ทั้งนี้ ทำให้เกิดกระแสดราม่าจากโลกสังคมออนไลน์ ว่าเล่นจังหวะอันตรายและไม่ได้ออกมาขอโทษผ่านสื่อ ล่าสุด ทาง MTUTD.TV ได้ออกมาเปิดเผยบทสัมภาษณ์ของ สารัช อยู่เย็น ว่า

“ไม่มีอะไรครับ ผมยอมรับอยู่แล้วว่ามันเป็นจุดโทษ แต่อาการบาดเจ็บของเขาค่อนข้างหนักพอสมควร ผมเองก็เข้าใจเขา และได้เดินไปดูอาการเขาตั้งแต่ในสนามเป็นคนแรกๆ ช่วงพักครึ่งผมได้คุยและฝากคำขอโทษผ่านทางพี่ตี๋ (สินทวีชัย ทหัยรัตนกุล) หลังจบเกม ผมได้ขอไลน์เขาจาก (นาโออากิ) อาโอยามะ ก่อนโทรไปคุยกับเขาตามปกติ เขายังพูดเล่นกับผมอยู่เลยว่า อีก 2 สัปดาห์จะเป็นยากูซ่า เรื่องนี้ผมได้ทำขอโทษจากใจจริงไปแล้ว”

“จังหวะนั้นผม เป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดของผม ที่ใช้เท้าเล่นในกรอบเขตโทษ เพราะตาผมมองไปที่ เต๋า (ธนาสิทธิ์ ศิริผลา) ไม่ทันเห็นคนที่มาจากด้านหลัง จังหวะนี้มันเป็นจุดโทษ ผมเองก็ยอมรับ ไม่ได้ไปโวยวายอะไร เท่าที่พูดคุยกัน อาการของเขาก็เริ่มดีขึ้น หวังว่าเขาจะกลับมาลงสนามได้เร็ววันครับ”

“เรื่องกระแสโซเซียลที่โจมตี ผมไม่ได้เอามาใส่ใจครับ มีผ่านตาบ้าง แต่ผมรู้ตัวเองดีว่าทำอะไรอยู่ ผมได้ขอโทษเขาเป็นการส่วนตัวแล้ว ไม่จำเป็นต้องออกมาพูดผ่านสื่อ ผมว่าผมขอโทษเขาโดยตรงจะดีกว่า”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้