รีเซต
บีจี เครียดตัวหลักเจ็บเพียบ ด้านบียู ได้ วานเดอร์ หลุยซ์ พ้นแบนลงบู๊ไทยลีกฟรายเดย์ไนท์

บีจี เครียดตัวหลักเจ็บเพียบ ด้านบียู ได้ วานเดอร์ หลุยซ์ พ้นแบนลงบู๊ไทยลีกฟรายเดย์ไนท์

บีจี เครียดตัวหลักเจ็บเพียบ ด้านบียู ได้ วานเดอร์ หลุยซ์ พ้นแบนลงบู๊ไทยลีกฟรายเดย์ไนท์
Supanat
18 เมษายน 2561 ( 16:20 )
249

บางกอกกล๊าส ระส่ำ ขาด โตติ และรอเช็ค สมิธ และ ฐิติพันธ์ ก่อนรับมือ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้กองหน้าตัวเก่งอย่าง วานเดอร์ หลุยซ์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะขาด ปกเกล้า อนันต์ ที่เจ็บพัก 2-3 เดือน ในศึกฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก นัดฟรายเดย์ไนท์

วันที่ 18 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรตการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 11 “Meet The Warriors” เกมฟรายเดย์ไนท์ ซึ่งเป็นรังสิตดาร์บี้แมตช์ ระหว่าง บางกอกกล๊าส เอฟซี เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของทีม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด

โดย “เครื่องจักรสีน้ำเงิน” ล่าสุดบุกไปเสมอกับ สุโขทัย เอฟซี มา 1-1 ด้าน “แข้งเทพ” ของมาโน โพลกิ้ง กระโดดขึ้นมาอยู่ที่ 4 หลังเอาชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มา 2-0 เกมนี้จะมีการนำเอาเทคโนโลยี VAR หรือ Video Assistant Referee มาใช้ด้วย

ซึ่ง อำนาจ แก้วเขียว ผู้จัดการทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี กล่าวว่า ” เกมนี้เราไม่มี ดาเนียล การ์เซีย โรดริเกวซ โตติ ที่เจ็บ อีกคนคือ แมทธิว สมิธ และฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ที่ยังไม่ฟิต ทำให้ต้องรอเช็คอาการอีกครั้ง”

“เกมนี้เราต้องการสามแต้มเพื่อหนีจากโซนตกชั้น เกมนี้ไม่ง่าย เพราะ ทรู แบงค็อกฯ กำลังอยู่ในฟอร์มที่ดี และกำลังมั่นใจสูง ปีนี้ตกชั้นห้าทีม เราอยู่ในพื้นที่อันตราย ดังนั้นเราต้องการหนีจากโซนตกชั้นให้ได้”

“ตอนนี้ผมมีความมั่นใจอยู่แล้ว นักเตะทุกคนก็มั่นใจ และมีความกระหาย ผมไม่ได้มองไกลถึงการทำหน้าที่เฮดโค้ชถาวร แต่ทำหน้าที่ตรงนี้ให้ดีที่สุดครับ”

ขณะที่ วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เราได้ วานเดอร์ หลุยซ์ พ้นโทษแบนกลับมา แต่จะขาดปกเกล้า อนันต์ ที่เจ็บสองถึงสามเดือน ทำให้ไม่สามารถลงเล่นในเลกแรกได้ การไปเยือน บีจี ไม่ง่าย ปีที่แล้วเรามีบทเรียน เพราะเราไปแพ้เขามา ทำให้เกมนี้เราต้องการไปแก้ตัวให้ได้”

“ตอนนี้เกมรับเราดีขึ้น เราเก็บคลีนชีตมาได้ 3 นัด ทั้งผู้รักษาประตู และนักเตะในแนวรับเรามั่นใจขึ้น เกมนี้ถือเป็นบททดสอบของเรา เพราะ บีจี ก็กำลังฟอร์มดี ส่วน มาริโอ ยูรอฟสกี้ และ เฟเดริค เมนดี้ เป็นนักเตะที่ดี ดังนั้นเราจะไม่ประมาทแน่นอน”

กดเพื่อรับชมโปรแกรมการแข่งขันและช่องทางการถ่ายทอดสดฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ 11

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้