รีเซต
เทนนิสทีมชาย-ยิมนาสติก คว้าทองซีเกมส์ให้ทีมไทย

เทนนิสทีมชาย-ยิมนาสติก คว้าทองซีเกมส์ให้ทีมไทย

เทนนิสทีมชาย-ยิมนาสติก คว้าทองซีเกมส์ให้ทีมไทย
9 มิถุนายน 2558 ( 17:19 )
2.9K

ความเคลื่อนไหวล่าสุดในกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ การแข่งขันเทนนิสประเภททีมชาย ทีมชาติไทย เอาชนะ อินโดนีเซีย คู่แข่งไปได้ตามคาด 2-1 เป็นเหรียญทองเพิ่มให้กับอันดับเหรียญรวมของไทย เมื่อช่วงบ่ายวันอังคารที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา

       การแข่งขันคู่แรก ประเภทเดี่ยวชาย มือ 2 ของทีมชาติไทย กิตติพงศ์ วชิระมโนรมย์ พ่ายให้กับ อาดิตยา ซาซองโก คู่แข่งจากอินโดนีเซีย ด้วยสกอร์ 0-2 เซ็ต 4-6 และ 5-7 ทำให้อินโดนำไปก่อน 0-1

       แต่ในคู่ที่สอง เบอร์ 1 ของไทยอย่าง ดนัย อุดมโชค เอาชนะ คริสโตเฟอร์ รังกัต ไปด้วยสกอร์ขาดลอย 2-0 เซ็ต ด้วยสกอร์ 6-0 และ 6-4 ทำให้ทีมไทย ตามตีเสมอ 1-1 ลุ้นกันต่อในคู่ที่ 3

       ปิดท้ายด้วยประเภทคู่ชาย สนฉัตร-สรรค์ชัย รติวัฒน์ สองแฝดนักหวดลูกสักหลาดชาวไทย ก็ไม่ให้แฟนกีฬาผิดหวัง เอาชนะ คริสโตเฟอร์ รังกัต และ วาห์ยุ ซูนู ตริจาติ สองนักหวดอินโดไปด้วยสกอร์ 6-4 ทั้งสองเซ็ต ทำให้ทีมไทยคว้าเหรียญทองได้สำเร็จ ด้วยการเอาชนะ 2-1

       ส่วนกีฬาอื่นๆที่คว้าเหรียญทองเพิ่มอีกคือ ยิมนาสติก ประเภทม้าหูชาย ราชวัตร แก้วปัญญา แชมป์เก่าในซีเกมส์ครั้งก่อน คว้าเหรียญทองด้วยการทำคะแนน 14.666 สูงสุดในการแข่งขันคว้าเหรียญทองรักษาแชมป์เดิมไว้ได้สำเร็จ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

 

เรียบเรียงข้อมูลโดย ต.ตั้ม
09.06.15
17:15

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541