รีเซต
ทีมบ้านเกิด! "บิ๊กอ๋อ" เปิดใจหวนคืน เทพอินทรี ขอแรงใจชาวอุบลร่วมสู้ไปด้วยกัน

ทีมบ้านเกิด! "บิ๊กอ๋อ" เปิดใจหวนคืน เทพอินทรี ขอแรงใจชาวอุบลร่วมสู้ไปด้วยกัน

ทีมบ้านเกิด! "บิ๊กอ๋อ" เปิดใจหวนคืน เทพอินทรี ขอแรงใจชาวอุบลร่วมสู้ไปด้วยกัน
armcasanova
20 เมษายน 2561 ( 08:09 )
1.4K

ภายหลังจากที่ รศ.ดร.วีระศักดิ์ จินารัตน์ ประธานสโมสรอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ไว้ใจให้ ธนพร สมศรี ผู้ร่วมก่อตั้งสโมสรกลับมาช่วยบริหารงานอีกครั้ง ในตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสร โดยจะประเดิมงานในเกมรับมือ ชัยนาท ฮอร์นบิล วันเสาร์ที่ 21 เมษายน 2561

“บิ๊กอ๋อ” ธนพร สมศรี เปิดเผยถึงการกลับมาสู่ “เทพอินทรี” อีกครั้งในรอบ 2 ปี “ในช่วงที่วางมือชั่วคราวก็ยังติดตามความเคลื่อนไหวของทีมตลอด และเหตุที่กลับมาบริหารทีมอีกครั้ง ก็เป็นเพราะเหตุผลสำคัญคือตนเองเป็นคนอุบลฯ เมื่อตอนนี้ทีมบ้านเกิดอยู่ในสถานะการณ์ที่น่าเป็นห่วง ผมก็คงไม่สามารถนิ่งดูดายได้ ในฐานะที่เป็นรุ่นใหม่คนนึง ที่มีแนวทางใหม่ๆที่อยากกลับมาช่วยบ้านเกิดด้วยความตั้งใจ และอยากทำเพื่อให้อุบลฯยังมีทีมฟุตบอลที่ได้ร่วมแข่งในลีกสูงสุดอยู่ต่อไป”

ส่วนแนวทางเบื้องต้น 3 ข้อ เพื่อปรับปรุงทีมมีดังนี้

  1. ยังมั่นใจในสต๊าฟโค้ชและเจ้าหน้าที่ทุกคน โดยจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดๆแน่นอนในตัวบุคคล เพียงแต่จะร่วมหารือและประสานงานการทำหน้าที่ให้ลงตัว
  2. ยังเชื่อมั่นในศักยภาพของนักฟุตบอลทุกคนของทีม แม้จะมีกระแสวิจารณ์ถึงการเล่นของนักฟุตบอลของเราว่าไม่เหมาะสมที่จะเล่นในลีกสูงสุด แต่จะให้นักฟุตบอลทุกคนได้พิสูจน์ตัวเอง เพราะความมั่นใจในตัวเองและหัวใจนักสู้ของนักเตะเท่านั้นที่จะนำมาซึ่งชัยชนะและความสำเร็จของทีม แต่หากผู้ใดยอมแพ้ต่อคำดูถูกเหล่านั้นก็สมควรจะต้องเป็นผู้แพ้ไป และคงจะไม่ได้อยู่ในทีมต่ออย่างแน่นอน
  3. ในส่วนของแฟนบอลที่ผ่านมาหากมีสิ่งใดที่ทำให้เกิดความรู้สึกที่ไม่ดี ตนขอถือโอกาสใช้สงกรานต์ปีใหม่ไทยที่เพิ่งผ่านมานี้ ขออภัยและน้อมรับคำติต่างๆเพื่อจะรีบนำไปปรับปรุงให้ดีขึ้น และขอเชิญมาช่วยกันเชียร์ให้กำลังใจทีมของจังหวัดเรากันมากๆ ส่วนตัวเชื่อว่าทุกอย่างจะต้องดีขึ้นแน่นอน

“และท้ายที่สุดนี้ตนขอขอบพระคุณท่านประธานสโมสรฯที่ให้ความไว้วางใจให้ตนกลับมารับหน้าที่สำคัญนี้ โดยตนจะทำหน้าที่ตามที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มที่ เพื่อตอบแทนความไว้วางใจ และเพื่อคืนความสุขให้แด่พี่น้องชาวอุบลฯกันต่อไป”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้