รีเซต
หนึ่งฤทัย สระทองเวียน : เราต้องนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุง เพื่ออนาคต

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน : เราต้องนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุง เพื่ออนาคต

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน : เราต้องนำข้อผิดพลาดไปปรับปรุง เพื่ออนาคต
Supanat
20 เมษายน 2561 ( 23:16 )
298

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ยอมรับว่าทุกคนในทีมต้องพยายามนำข้อผิดพลาดในเกมนัดนี้ไปปรับปรุงทั้งหมด เพื่อให้ทีมทำได้ดีขึ้นในอนาคต

เกมนัดชิงที่สาม ชบาแก้ว ต้านทานความแข็งแกร่งของจีนไม่ไหว ก่อนจะพ่ายไป 1-3 และจบการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย ที่จอร์แดน ด้วยการเป็นอันดับสี่

หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “ถ้าถามว่าทีมของเราดีขึ้นหรือไม่ จากสกอร์ที่ออกมา เราก็รู้สึกผิดหวัง เราอยากให้เด็กทำได้ดีกว่านี้”

“แต่เมื่อมองไปตามเส้นทางที่ผ่านมา เรามีนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บหลายคน และเกมรอบรองชนะเลิศ เราก็ต้องลงเต็ม 120 นาที เราเองก็จะพยายามนำข้อผิดพลาดในวันนี้ไปปรับปรุงในอนาคต และจะพยายามทำให้ดีกว่าเดิม”

ด้าน สุนิสา สร้างไธสง กัปตันฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า “เกมนี้ทุกคนก็พยายามทำเต็มที่แล้วค่ะ แต่ครึ่งหลังเราก็พลาดเหมือนกับแมตช์แรกที่เจอกับพวกเขามา เราเดินเข้าหากดดันเขาช้าไป อย่างที่โค้ชบอก”

“แต่เราเชื่อว่าน้องๆทุกคนในทีมพยายามทำเต็มที่ที่สุดแล้ว ยังไงก็ขอให้แฟนบอลเป็นกำลังใจให้พวกเราต้อไป แม้เกมนี้เราจะแพ้ แต่พวกเราพูดได้ว่าเราพยายามทำเต็มที่เสมอ”

สำหรับฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย จะเดินทางกลับทันทีและจะถึง ท่าอากาศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ ประเทศไทย ในวันที่ 22 เมษายน 2561 เวลา 12.55 น.

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้