รีเซต
กินกันไม่ลง! อุบลฯ เจ๊าชัยนาท 1-1 หยุดสถิติแพ้ 6 นัดรวด

กินกันไม่ลง! อุบลฯ เจ๊าชัยนาท 1-1 หยุดสถิติแพ้ 6 นัดรวด

กินกันไม่ลง! อุบลฯ เจ๊าชัยนาท 1-1 หยุดสถิติแพ้ 6 นัดรวด
Supanat
21 เมษายน 2561 ( 20:25 )
141

เทพอินทรีหยุดสถิติแพ้ติดต่อกันไว้ที่หกนัด หลังล่าสุดเสมอกับ นกใหญ่ชัยนาทไปอย่างสนุก

วันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม อุบล ยูเอ็มที สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 คู่ที่สองประจำวันเสาร์ ศึกหนีตายอีกคู่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17 เปิดบ้าน พบกับ ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 16

เทพอินทรีของ มิชู ปาเตไลเนน ฟอร์มกำลังแย่ๆสุด หลังแพ้มาหกเกมติด เกมนี้วาง มาร์ค ฮาร์ทมันน์ เป็นกองหน้าคู่กับ โรดริโก้ โดมิงกอส ส่วนตรงกลางมี อันโตนิโอ แวร์ซูรา ด้าน นกใหญ่พิฆาต ของ เดนนิส อมาโด้ เก็บชัยชนะได้ในเกมล่าสุด หลังเฉือนราชนาวี มา 1-0 เกมนี้ ให้ บารมี ลิ้มวัฒนะ คุมเกมตรงกลางคู่กับ อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ส่วนแดนหน้า เป็น ดิยุฟ บีรัม และ เบอร์นาร์ด ดุมเบีย

เริ่มเกมทั้งสองทีมสู้กันได้อย่างสนุก นาทีที่ 20 อุบล ยูเอ็มที ฯ น่ามาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ โรดริโก้ โดมิงกอส หลุดเดี่ยวไปยิงผ่าน ธีรัตม์ นาคชำนาญไปแล้ว แต่บอลชนเสากระเด้งออกมา และเป็นจังหวะลุ้นแบบชัดเจนครั้งเดียวในครึ่งแรก ทำให้สกอร์ยังคงอยู่ที่ 0-0

ครึ่งหลังเริ่มมาได้เจ็ดนาที อุบลได้ลูกเตะมุม และเป็น โรดริโก้ โดมิงกอส ที่โหม่งให้อันโตนิโอ แวร์ซูรา ยิงเข้าไปให้เจ้าถิ่นออกนำก่อน 1-0

นาที 71 ชัยนาท น่ามาได้ประตูตีเสมอจากจังหวะที่ ดิยุฟ บิรัม กึ่งยิงกึ่งผ่านไปเสาสอง เบอร์นาร์ด ดุมเบีย พยายามวิ่งมาซ้ำแต่ไม่โดน

และนาที 77 ชัยนาท ที่พยายามบุกอย่างหนักก็มาทำได้สำเร็จจากจังหวะที่ รัชนาท อรัญไพโรจน์ เปิดบอลให้ พรเทพ จันทร์ไข่ โหม่งเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเพิ่มเติม จบเกม อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เสมอกับ ชัยนาท ฮอร์นบิลไป 1-1 ทำให้เทพอินทรีหยุดสถิติแพ้รวดไว้ที่หกนัดและมีเพิ่มเป็น 7 คะแนน ยังเป็นรองบ๊วย ส่วนชัยนาท ฮอร์นบิล มีเก้าคะแนน ยังอยู่อันดับที่ 16 เช่นเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะต้องบุกไปเยือน พัทยา ยูไนเต็ด ในวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน ชัยนาท ฮอร์นบิล จะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเอง พบกับ การท่าเรือ เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – สิทธิกร กล่ำใส, ณภัทร จารุภัทรภักดี, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, ณัฐพล ทับถนน, เคนตะ ยามาซากิ, อันโตนิโอ แวร์ซูรา, มาร์ค ฮาร์ทมันน์, โรดริโก้ โดมิงกอส, ณัฐวุธ เจริญบุตร, สุรีย์ สุขะ, ยศวรรธน์ มนทา

ชัยนาท ฮอร์นบิล – ธีรัตม์ นาคชำนาญ, ปาร์ค จอง โอห์, พรเทพ จันทร์ไข่, เบอร์นาร์ด ดุมเบีย, ลักษณะ คำรื่น, ณัฐพล เทพอุทัย, บารมี ลิ้มวัฒนะ, ดิยุฟ บีรัม, เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม, รัชนาท อรัญไพโรจน์, อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้