รีเซต
ขอบคุณเทคโนโลยี! ชลบุรี ได้ VAR ช่วยเจ๊า เมืองทอง 1-1 ในศึก เอล กลาซิโก เมืองไทย

ขอบคุณเทคโนโลยี! ชลบุรี ได้ VAR ช่วยเจ๊า เมืองทอง 1-1 ในศึก เอล กลาซิโก เมืองไทย

ขอบคุณเทคโนโลยี! ชลบุรี ได้ VAR ช่วยเจ๊า เมืองทอง 1-1 ในศึก เอล กลาซิโก เมืองไทย
Supanat
21 เมษายน 2561 ( 20:56 )
248

ฉลามชลได้ประตูจาก VAR ทำให้สามารถแบ่งแต้มจาก กิเลนผยองไปได้แบบสนุก

วันที่ 21 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ชลบุรี สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 11 คู่ที่สามประจำวันเสาร์ ศึกของคู่รักคู่แค้น ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้าน พบกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4

ฉลามชล ของจักรพันธ์ ปั่นปี ฟอร์มไม่ค่อยสม่ำเสมอเท่าไหร่ หลังแพ้สลับกับชนะมา เกมนี้ วาง ปรินซ์ อัมปองซ่า เป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วนตรงกลางยังเป็นคู่หูดาวรุ่งอย่าง สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ และ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ด้าน สันติ ไชยเผือก นำกิเลนผยองเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่องแม้ล่าสุดจะสะดุดเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี มาก็ตาม เกมนี้ ให้โอกาส พัชรพล อินทนี ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง ในแนวรับ ส่วนแดนหน้านี้มี เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส และ สรวิทย์ พานทอง

เริ่มเกมมาได้เจ็ดนาที เป็น ชลบุรี ที่มาได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ นพนนท์ คชพลายุกต์ พาบอลลุยขึ้นมาก่อนเปิดให้ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ทำชิ่งกับ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ก่อนกดด้วยขวาหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 18 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แนวรับเมืองทอง สกัดบอลไม่ขาดมาเข้าทาง วรชิตกนิตศรีบำเพ็ญ กลับตัววอลเลย์ด้วยขวาหลุดกรอบไปนิดเดียว

นาที 23 เมืองทองมาได้ลุ้นบ้างจากจังหวะที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้ตั้งป้อมยิงไกลด้วยซ้ายบอลเหินข้ามคานออกไป

นาที 25 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ ไหลบอลให้ ซุลฟะห์มี อารีฟีน ได้ยิงด้วยซ้ายแต่ยังไปเข้ามือของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค

นาที 32 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูออกนำจากจังหวะที่ ทริสตอง โด เปิดบอลให้ สรวิทย์ พานทอง วอลเลย์ด้วยขวาแบบไม่ต้องจับแต่ยังไปเข้ามือของ ชนินทร์ แซ่เอียะ

นาที 43 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เกือบมาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร ได้ยิงด้วยขวาจากหน้าเขตโทษ บอลจะเสียบคานอยู่แล้ว แต่ ชนินทร์ แซ่เอียะ ยังบินปัดออกหลังไว้ได้ทัน

และนาที ต่อมา เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็มาได้ประตูออกนำจนได้จากจังหวะที่ เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส จ่ายให้ ทริสตอง โด ได้ยิงคนเดียวโล่งๆ ผ่านมือ ชนินทร์ แซ่เอียะ แม้ คิม คยอง มิน จะวิ่งมาสกัดก็ไม่ทันทำให้ กิเลนผยอง ขึ้นนำก่อน 1-0 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

เริ่มครึ่งหลังมาห้านาทีชลบุรี มาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์ ยิงไปติดเซฟของ ประสิทธิ์ ผดุงโชค กระเด้งมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ซ้ำเข้าไป โดยตอนแรกผู้ตัดสินเป่าไม่ให้ ก่อนจะที่ย้อนกลับไปดู VAR และให้เป็นประตู ทำให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาที 67 เมืองทอง มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะยิงไกลหน้าเขตโทษของ สารัช อยู่เย็น แต่ยังไปติดเซฟของ ชนินทร์ แซ่เอียะ และจากจังหวะสวนกลับ ชลบุรี ก็มาได้ลุ้นและเป็น ซีโร่ ที่ได้ลากเข้าใส่ก่อนสับไกด้วยซ้ายแต่บอลผ่านหน้าปากประตูออกไปนิดเดียว

นาที 72 เมืองทอง เกือบมาได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ ชลบุรี เสียบอลกลางทางและเป็น เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส ที่ลากมากดด้วยซ้ายบอลพุ่งไปชนเสาสองกระเด้งออกมา

นาที 84 ชลบุรี พลาดโอกาสได้ประตูพลิกขึ้นนำจากจังหวะที่ เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ จ่ายยัดเข้าไปตรงกลางให้ ซีโร่ อัลเวส กลับตัวยิงด้วยขวาข้ามคานออกไป

ช่วงท้ายเกมทั้งสองทีมต่างหวังที่จะเก็บสามคะแนนให้ได้ แต่ก็ไม่มีฝ่ายจบสกอร์ได้จบเกม ชลบุรี เอฟซี เสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ดไปแบบสนุก 1-1 ทำให้ฉลามชลมีเพิ่มเป็น 14 คะแนน อยู่อันดับที่ 12 เหมือนเดิม ขณะที่กิเลนผยอง มี 19 คะแนน ยังเป็นอันดับ 4

โปรแกรมนัดต่อไป ชลบุรี เอฟซี จะต้องบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล ในวันพุธที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ส่วน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเอง พบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันเดียวกัน เวลา 20.00 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชลบุรี เอฟซี – ชนินทร์ แซ่เอียะ, นพนนท์ คชพลายุกต์, เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, สหรัฐ สนธิสวัสดิ์, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ซุลฟะห์มี อารีฟืน, นัสตพล มาลาพันธ์, ปรินซ์ อัมปองซ่า, คิม คยอง มิน

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด – ประสิทธิ์ ผดุงโชค, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, สุพร ปีนะกาตาโพธิ์, นาโออากิ อาโอยามะ, สารัช อยู่เย็น, เฮแบร์ตี้ แฟร์นานเดส, ทศวรรษ ลิ้มวรรณเสถียร, สรวิทย์ พานทอง, ชาริล ชัปปุยส์, พัชรพล อินทนี

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้