รีเซต
ลุ้นแชมป์สมัยที่13 ! ไก่นำก่อน ผีไล่บี้ยิงแซง 2-1 ตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

ลุ้นแชมป์สมัยที่13 ! ไก่นำก่อน ผีไล่บี้ยิงแซง 2-1 ตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ

ลุ้นแชมป์สมัยที่13 ! ไก่นำก่อน ผีไล่บี้ยิงแซง 2-1 ตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศ เอฟเอ คัพ
armcasanova
22 เมษายน 2561 ( 01:14 )
563

เกมเอฟเอ คัพ ฤดูกาล 2017/18 รอบรองชนะเลิศ เป็นการพบกันระหว่าง “ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พบกับ “ไก่เดือยทอง”ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่สนามเวมบลีย์ เวลา 23.15 น. คืนวันเสาร์ที่ 21 เมษายน ที่ผ่านมา

AP Photo/Frank Augstein

โชเซ่ มูรินโญ่ มาในแผนการเล่น 4-3-3 จับเอา สมอลลิ่ง ยืนคู่กับ ฟิน โจนส์ ในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาล์ฟ และแนวรุกสามประสานใช้ทางด้าน เจสซีย์ ลินการ์ด, อเล็กซิส ซานเชซ และ โรเมลู ลูกากู ส่วนทางด้าน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ มาในแผน 4-5-1 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง ซอง ฮึง มิน, อีริคเซ่น, เดเล่ อัลลี่ และ แฮร์รี่ เคน ลงสนามกันอย่างพร้อมหน้า

AP Photo/Frank Augstein

Goal !!!! นาทีที่ 10 ซานเชซ รับบอลมาจาก มิเชล ฟอร์ม ผู้รักษาประตู  ก่อนจะโยนยาวไปให้กับ อีริคเซ่น หลุดไปถึงเส้นหลังเปิดให้ทาง เดเล่ อัลลี่ ชาร์จจ่อๆ ยิงให้ สเปอรส์ ขึ้นนำไปก่อน 1-0

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

Goal !!!! นาทีที่ 23 เป็นคิวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้เฮกันบ้าง จากการแย่งบอลของ ป็อกบา เบียดสู้กับ เดมเบเล่ ก่อนที่จะเปิดไปให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ ขึ้นโหม่ง ขณะโดนประกบอยู่ มิเชล ฟอร์ม ได้แค่มองบอลพุ่งเสียบเสาตุงตาข่าย 1-1

นาทีที่ 45+1 ก่อนหมดเวลาครึ่งแรก ทางด้าน สเปอร์ส ทำเกมขึ้นมาและเป็น ดายเออร์ ยิงแฉลบ สมอลลิ่ง บอลพุ่งไปชนเสา ขณะที่ เด เคอา ยืนขาตายหมดสิทธิ์เซฟไปแล้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เกือบเสียประตู

AP Photo/Kirsty Wigglesworth
AP Photo/Kirsty Wigglesworth

เริ่มครึ่งหลัง ทั้งสองทีมยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นแม้แต่อย่างใด และเล่นกันอย่างรัดกุมมากกว่าในช่วครึ่งแรก

Goal !!! นาทีที่ 62 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นเกมสวนกลับขึ้นมา บอลโยนยาวมาจากแดนหลัง ลูกากู โหม่งเช็ดให้ อเล็กซิส ตามไปเล่นและจ่ายกลับมาคืน ลูกากู จับบอลไม่ดี บอลไปเข้าทาง ลินการ์ด ปล่อยให้กับ เอร์เรร่า วิ่งมาซัดเต็มๆ บอลพุ่งลอดขา เดวิดส์ เข้ากลางประตู ส่งให้ทีมขึ้นนำ สเปอร์ส ไป 2-1

AP Photo/Kirsty Wigglesworth

หลังจากโดนขึ้นนำ นาทีที่ 68 สเปอร์ส จัดการเปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก ส่งทางด้าน ลูคัส มูร่า ปีกตัวจี๊ดชาวบราซิเลียน ลงมาเล่นแทน เบน เดวิดส์

นาทีที่ 72 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตัดบอลได้จากแดนกลาง บอลเข้าทาง ป็อกบา ไหลใส่พานให้กับ ลูกากู คนไปคนเดียวท่ามกลาง ผู้เล่นสเปอรส์ถึง 3 คน แต่ก็ติดเซฟของทางด้าน มิเชล ฟอร์ม

นาทีที่ 73 สเปอร์ส ทำเกมขึ้นมาจนถึงกรอบเขตโทษ และเป็น อีริคเซ่น เลี้ยงบอลจนมีช่องตัดสินใจยิงไกล บอลพุ่งหลุดเสาไปนิดเดียว เกือบจะทำให้ทีมได้ประตูตีเสมอ

นาทีที่ 78 สเปอร์ส เปลี่ยนผู้เล่นคนที่สอง ส่งเอา วิคเตอร์ วานยาม่า ลงมาเล่นแทน เดมเบเล่

นาทีที่ 79 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนแรก ส่งเอา ดาร์เมี่ยน ลงมาแทน อันโตนิโอ วาเลนเซีย กัปตันทีม

AP Photo/Frank Augstein

นาทีที่ 82 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สอง ส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด ลงมาแทน เจสซี่ย์ ลินการ์ด

นาทีที่ 86 สเปอร์ส เปลี่ยนตัวผู้เล่นคนที่สาม ลง ราเมล่า ลงมาแทน ซอง ฮึง มิน

นาทีที่ 90+1 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ ลูกากู ไหลบอลให้กับ แรชฟอร์ด หลุดเดี่ยวไปดวลตัวต่อตัวกับทาง ดายเออร์ แต่โดนเสียบทำลายจังหวะไป ไม่สามารถยิงประตูปิดกล่องได้

นาทีที่ 90+5 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปลี่ยนผู้เล่นคนสุดท้าย ส่งเอา มารูยาน เฟลไลนี่ ลงมาแทน อเล็กซิส ซานเชซ

จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พลิกกลับมาแซงเอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปได้ 2-1 ตีตั๋วเข้ารอบชิงชนะเลิศ โดยจะเล่นในวันที่ 19 พฤษภาคม 2561

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้