รีเซต
เค้าดีกันแล้ว! คอนเต้ ยืนยันไม่มีปัญหากับ มูรินโญ่ พร้อมเจอกันนัดชิง เอฟเอ คัพ

เค้าดีกันแล้ว! คอนเต้ ยืนยันไม่มีปัญหากับ มูรินโญ่ พร้อมเจอกันนัดชิง เอฟเอ คัพ

เค้าดีกันแล้ว! คอนเต้ ยืนยันไม่มีปัญหากับ มูรินโญ่ พร้อมเจอกันนัดชิง เอฟเอ คัพ
armcasanova
23 เมษายน 2561 ( 11:48 )
276

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมแท็คติคของ”สิงห์บลูส์”เชลซี ยืนยันว่า ไม่มีปัญหาอะไรกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ”ปีศาจแดง”แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่จะต้องเจอกันในศึก เอฟเอ คัพ ในนัดชิงชนะเลิศ

AP Photo/Rui Vieira

ก่อนหน้านี้ เวลาเจอกันเรามักจะเห็นสงครามน้ำลายของทั้งคู่ แต่ทว่า ทางด้าน อันโตนิโอ คอนเต้ ออกมา ยืนยันเองว่า เขากับ มูรินโญ่ ไม่ได้มีปัญหาอะไรใดๆ กันแล้ว เนื่องจากเคลียร์ใจกันไปเรียบร้อย

“กับโชเซ่ เราเคลียร์สถานการณ์กันแล้ว นี่คือสิ่งที่สำคัญที่สุด”คอนเต้ กล่าว

“มันไม่มีปัญหาระหว่างเขากับผม ผมคิดว่าเกมนัดชิงชนะเลิศนี้เป็นเกมระหว่าง 2 ทีมที่สุดยอดได้แก่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดและเชลซี”

“แน่นอนว่าในความคิดของผม ผมบอกคุณได้เลยว่าเราลงเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศเมื่อฤดูกาลที่แล้วและเราเป็นต่ออาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้เราไม่ได้เป็นต่อแต่ก็อย่างที่คุณรู้ว่าเราแพ้นัดชิงชนะเลิศแม้ผมจะมองว่าทีมเป็นต่อ”

“เรากำลังพูดถึงผู้จัดการทีม 2 คนที่มีบุคลิกที่แข็งแกร่งและเป็นผู้ชนะ เมื่อความคิด,หัวใจและเลือดของคุณมีความมุ่งมั่นจะคว้าชัยชนะ แน่นอนว่าเราต้องการพยายามคว้าแชมป์นี้”

“มันเป็นแนวทางเดียวกับที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดต้องการทำสิ่งนี้ ผมขอย้ำ ผมให้ความเคารพอย่างมากกับเรื่องราวของยูไนเต็ดและเรื่องราวของมูรินโญ่ ผมคิดว่าพวกเขาก็ให้ความเคารพเช่นกันกับเรื่องราวของเชลซีและเรื่องราวของผม”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้