รีเซต
โค้ชโชคเผย หวั่นเปาเอาใจเจ้าภาพ สั่งนักเตะล้างใบเหลือง ก่อนรอบรอง

โค้ชโชคเผย หวั่นเปาเอาใจเจ้าภาพ สั่งนักเตะล้างใบเหลือง ก่อนรอบรอง

โค้ชโชคเผย หวั่นเปาเอาใจเจ้าภาพ สั่งนักเตะล้างใบเหลือง ก่อนรอบรอง
kajohnjohnyos
5 มิถุนายน 2558 ( 16:30 )
1.2K

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ในศึกฟุตบอลชาย มหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยหลังจากการเก็บชัยชนะนัดที่สาม เมื่อวานที่ผ่านมา โดยชนะ มาเลเซีย 1-0

“โค้ชโชค” โชคทวี พรหมรัตน์ ก็ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนี้ให้นักเตะแกนหลัก 4 ราย ระวังเรื่องการถูกจับตาจากผู้ตัดสิน เพราะไม่มั่นใจ ว่าอาจจะเป็นแผนการของเจ้าภาพ หรือไม่ ที่ต้องการจัดการนักเตะแกนหลักของเรา ซึ่งตนเองอาจจะใช้แทคติกล้างใบเหลือง เพราะกลัวว่าอาจมีนักเตะถูกแบนในรอบรองฯ แต่ย้ำให้นักเตะเล่นไปตามเกม ไม่ต้องมากังวลกับแทคติกนี้”

ผู้เล่นที่มีใบเหลืองติดตัวของทีมชาติไทยประกอบด้วย นูรูล ศรียานเก็ม, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ภิญโญ อินพินิจ

การตั้งเป้าจบเป็นแชมป์กลุ่มนั้น รวมถึง การอาจจะมีสิทธิ์ดวลกับ เจ้าภาพ สิงคโปร์ ในรอบตัดเชือก กุนซือทีมชาติไทย กล่าวว่า “ตนเองไม่สนใจว่ากลุ่มนั้นจะเป็นอย่างไร ขอโฟกัสกับเราเองไว้ก่อน ตั้งเป้าเหมือนเดิมคือ เก็บ 3 คะแนน ในทุกเกม ซึ่งเราก็ต้องทำงานของเราให้ดีแค่นั้น”

สำหรับทีมชาติไทย จะลงเล่นนัดต่อไปกับทีมชาติบรูไน วันที่ 6 มิถุนายน ก่อนปิดท้ายรอบแรก พบกับ ทีมชาติเวียดนาม วันที่ 10 มิถุนายน ที่จะถึงนี้

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณข่าวจาก Goal Thailand
ภาพจากแฟนเพจเฟสบุ๊ค บริษัท สปอร์ตฮีโร่ จำกัด

05-06-2558
16.30 น.

ยอดนิยมในตอนนี้