รีเซต
มีสติกันด้วย! คล็อปป์ ปรามแฟนเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมกำชับ ซาลาห์ เล่นไม่มีคำว่าทีมเก่า

มีสติกันด้วย! คล็อปป์ ปรามแฟนเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมกำชับ ซาลาห์ เล่นไม่มีคำว่าทีมเก่า

มีสติกันด้วย! คล็อปป์ ปรามแฟนเป็นเจ้าบ้านที่ดี พร้อมกำชับ ซาลาห์ เล่นไม่มีคำว่าทีมเก่า
armcasanova
24 เมษายน 2561 ( 12:15 )
277

เยอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือหงส์แดง ออกโรงวิงวอนแฟนบอล อย่าหัวร้อน กรุณาให้เกียรติคู่แข่งอย่าง โรม่า ก่อนเกมที่จะพบกันในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่สนาม แอนฟิลด์ อย่าเกิดเหตุการณ์รุนแรง ดังเช่นเกมต้อนรับเรือใบสีฟ้า

Martin Rickett/PA via AP

นายใหญ่ชาวเยอรมันพาทีมผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ และได้ออกมาวิงวอนขอร้องแฟนบอลของตนเอง ส่งเสียงเชียร์ให้กึกก้องดังลั่นไปทั่วย่านเมอร์ซี่ย์ไซด์ แต่อย่าแสดงพฤติกรรมรุนแรง เหมือน รอบ 8 ทีมสุดท้าย เลก 1 ที่มีการขว้างปารถบัส “เรือใบสีฟ้า” ด้วยขวดหรือของแข็งต่างๆ

“สำหรับในสนาม ขอเสียงเชียร์ดังๆ อีกสักครั้ง หรือดังกว่า ส่วนนอกสนาม กรุณาให้เกียรติคู่ต่อสู้อย่างที่เราควรทำ นี่คือสโมสรที่ยิ่งใหญ่แห่งหนึ่งของวงการลูกหนัง ดังนั้นเราไม่จำเป็นต้องขว้างปาสิ่งของใดๆ ใส่รถบัส”

“เราเป็นคู่ต่อสู้กันบนสนาม แต่ความจริงผมคิดว่า เราสามารถแสดงให้เห็นว่า ชาวเมืองลิเวอร์พูล น่าทึ่งเพียงใด รวมถึงเมืองแห่งนี้ และสปิริตของสโมสร เราสามารถพิสูจน์ให้เห็นภายใน 20 นาที ก่อนเริ่มเกม จากนั้นแฟนๆ ทั่วโลกก็จะรับรู้ ทุกๆ คนที่มีความเกี่ยวข้องกับ ลิเวอร์พูล ต้องแสดงให้เห็นถึงความจริงด้านนี้”

ขณะเดียวกัน เยอร์เก้น คล็อปป์ ยังเผยถึงประเด็น โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เจ้าของรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของ สมาคมนักฟุตบอลอาชีพอังกฤษ (PFA) จะเผชิญหน้าทีมเก่าอย่างโรม่าอีกด้วยว่า ขอใหเต็มที่กับเกมการแข่งขัน โดยห้ามเกรงใจทีมเก่าและเพื่อนร่วมทีมเก่า

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา มันเกิดขึ้นอยู่บ่อยๆ เวลานักเตะหรือผู้จัดการทีมย้ายสโมสร ผมเคยผ่านมาแล้วกับ ดอร์ทมุนด์ มันก็เป็นเกมธรรมดาๆ ที่น่าจดจำ”

“คุณรู้จักฝั่งตรงข้ามดีกว่าปกติ ผมค่อนข้างมั่นใจว่า โม (ซาลาห์) ติดตามพวกเขาทั้งซีซั่น โรม่า มีส่วนต่อพัฒนาการของเขา แต่ตามสไตล์กองหลังของลีก อิตาลี ย้อมไม่คิดว่าเป็นเกมกระชับมิตร โม น่าจะรู้ดีตั้งแต่แรกว่า พวกเขาไม่ใช่เพื่อนร่วมทีมกันอีกต่อไป เราสามารถตอบโต้ตามวิถีของเกมฟุตบอล”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้