รีเซต
เสมออีกแล้ว! สุพรรณ ไม่ยอมแพ้ ตามเจ๊า สุโขทัย 1-1

เสมออีกแล้ว! สุพรรณ ไม่ยอมแพ้ ตามเจ๊า สุโขทัย 1-1

เสมออีกแล้ว! สุพรรณ ไม่ยอมแพ้ ตามเจ๊า สุโขทัย 1-1
Supanat
25 เมษายน 2561 ( 21:16 )
118

สุโขทัย เอฟซี พลาดคว้าชัย โดน สุพรรณบุรี เอฟซีไล่เจ๊า 1-1 ทำให้ทีม “ช้างศึกยุทธหัตถี” เป็นทีมที่เสมอมากที่สุดในไทยลีกด้วยจำนวน 8 เกม

การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2018 นัดที่ 12 มิดวีกกลางสัปดาห์ วันที่ 25 เมษายน 2561 ที่สนามทุ่งทะเลหลวง เป็นการพบกันระหว่างเจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ” สุโขทัย เอฟซี อันดับ 8 พบกับ “ช้างศึกยุทธหัตถี” สุพรรณบุรี เอฟซี อันดับ 10

เจ้าถิ่น “ค้างคาวไฟ” เกมนี้ “โค้ชเบ๊” ไพโรจน์ บวรวัฒนดิลก ขาด เนลสัน โบนีญ่า กองหน้าดาวซัลโวของทีม ทำให้ต้องใช้ จอห์น บาจโจ้ , เอ็นจีว่า แล ะกิตติพงษ์ วงมา เป็น 3 ประสานในแดนหน้า

ส่วนทีมเยือนสุพรรณบุรี เอฟซี อเดบาโย่ กาเดโบ เฮดโค้ช วาง ชนานันท์ ป้อมบุบผา เป็นทีเด็ดในแดนหน้าคู่กับ โรมูโล คาบราล

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมยังไม่ค่อยมีโอกาสจะแจ้ง จนนาทีที่ 20 เจ้าถิ่นได้ลุ้นก่อน จากจังหวะที่ กิตติพงษ์ วงมา ได้ลากลุยหลุดไปในเข้ากรอบเขตโทษ บอลเลยไปถึง เอ็นจีว่า ได้ยิงแต่บอลไปเข้าข้างตาข่าย

นาทีที่ 24 เจ้าถิ่นขึ้นนำก่อน จากจังหวะที่ จอห์น บาจโจ้ ได้บอลกลางสนามแล้วแทงทะลุช่องให้ เอ็นจีว่า หลุดเข้าเขตโทษล็อกเข้าซ้าย ก่อนยิงหนีมือ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านทีมเยือนเข้าไปให้ สุโขทัย ขึ้นนำ 1-0

นาทีที่ 25 ทีมเยือนได้ลุ้นบ้าง อนาวิน จูจีน เปิดจาดกราบขวา เข้ากลางให้ ธนาสิทธิ์ ศิริผลา ได้วอลเลย์ คนเดียวโล่งๆ แต่บอลข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 31 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง เมื่อจอห์น บาจโจ้ เปิดบอลให้ เอ็นจีว่า ทางซ้าย แล้วลากตัดเข้าในไปซัด แต่บอลหลุดกรอบออกไป

นาทีที่ 40 ทีมเยือนได้ฟรีคิกทางซ้าย ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ เปิดเข้าไป และเป็น แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส ได้ขึ้นโหม่ง แต่บอลเฉียดเสาสองออกไปนิดเดียว จบครึ่งแรก สุโขทัย เอฟซี นำ สุพรรณบุรี เอฟซี อยู่ 1-0

เข้าสู่ครึ่งหลัง นาทีที่ 53 ทีมเยือนได้ลุ้น เมื่อ นพพล ปิตะฝ่าย ได้เปิดฟรีคิกจากฝั่งขวาเข้าไป ชนานันท์ ป้อมบุบผา ได้ขึ้นโหม่งคนเดียว แต่สะบัดมากเกินไปจนบอลหลุดเสาสอง

นาทีที่ 56 เจ้าถิ่นได้ลุ้นบ้าง เมื่อ ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด ได้ซัดฟรีคิกทางฝั่งขวาด้วยเท้าซ้าย บอลข้ามกำแพงกำลังจะมุดเข้าประตู แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังทุบทิ้งออกมาได้

นาทีที่ 63 จอห์น บาจโจ้ ลากบอกขึ้นมาจากกลางสนาม แล้วจ่ายออกซ้ายให้ เอ็นจีว่า เลี้ยงตัดเข้ากลางล็อกหลบกองหลังทีมเยือน แล้วปั่นด้วยขวา แต่ สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ยังบินปัดออกหลังไปได้

นาทีทที่ 73 ทีมเยือนมาไล่ตามตีเสมอได้ จังจังหวะที่ นพพล ปิตะฝ่าย เก็บบอลได้ทางฝั่งซ้าย แล้วเปิดเข้าไปในเขตโทษ ศิริมงคล จิตบรรจง ได้สอดขึ้นมาโหม่งเข้าไปอย่างสวยงาม ทีมเยือนตีเสมอเป็น 1-1

นาทีที่ 79 เจ้าถิ่นพลาดการขึ้นนำแบบน่าเสียดาย เมื่อ จอห์น บาจโจ้ ลากเลื้อยขึ้นมาแล้วตักไปให้ เอ็นจีว่า ทางเสาสองโล่งๆ แต่ยิงได้ไม่ดีบอลหลุดกรอบไปอย่างน่าเสียดาย จบเกม สุโขทัย เอฟซี เปิดบ้านเสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป สุโขทัย เอฟซี จะเปิดบ้านสนามทุ่งทะเลหลวง รับมือ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.000 น. และถ่ายทอดสดทางช่อง True 4U และ True SPORT HD 2

ส่วน สุพรรณบุรี จะเปิดบ้านสนามกีฬากลาง จ.สุพรรณบุรี รับการมาเยือนของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในวันที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. และถ่ายทอดสดทาง True SPORT 2 และ True SPORT HD 3

รายชื่อผู้เล่นทั้ง 2 ทีม
สุโขทัย เอฟซี : ไพโรจน์ เอี่ยมมาก(GK) , ปิยะราษฎร์ ลาจังหรีด , ยุทธพงษ์ ศรีละคร (ณรงค์ฤทธิ์ บุญสุข น. 77) , ปรัชญ์ สมัคราษฎร์ , เอกสิทธิ์ ฉาวบุตร , จุง เมียงโฮ (สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ น. 81), บวร ตาปลา, ก้องนทีชัย บุญมา เอ็นจีว่า , จอห์น บาจโจ้ , กิตติพงษ์ วงมา (จีราชัย ละดาดก น. 71)

สุพรรณบุรี เอฟซี : สินทวีชัย หทัยรัตนกุล(GK) , วสันต์ ฮมแสน , แอนเดอร์สัน ดอส ซานโตส , สุพรรณ ทองสงค์ , นพพล ปิตะฝ่าย , อนาวิน จูจีน (ทินกร อสุรินทร์ น. 46) , สุบรรณ เงินประเสริฐ (ศุภเสกข์ ไก่แก้ว น. 69) , ทาคาฟูมิ อากาโฮชิ ,ธนาสิทธิ์ ศิริผลา (ศิริมงคล จิตบรรจง น. 59), ชนานันท์ ป้อมบุฟผา , โรมูโล คาบราล

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้