รีเซต
คัมเบะ ประเดิมเกือบสวย! อุบล พลาด 3 ตามโดน พัทยา ตีเสมอนาทีท้าย 3-3

คัมเบะ ประเดิมเกือบสวย! อุบล พลาด 3 ตามโดน พัทยา ตีเสมอนาทีท้าย 3-3

คัมเบะ ประเดิมเกือบสวย! อุบล พลาด 3 ตามโดน พัทยา ตีเสมอนาทีท้าย 3-3
Supanat
25 เมษายน 2561 ( 21:22 )
94

ซูกาโอะ คัมเบะ ประเดิมคุมเทพอินทรีได้แบบน่าเสียดาย หลังต้องเหลือผู้เล่นน้อยกว่าในช่วงต้นครึ่งหลังและน่าจะเก็บสามแต้มได้แต่มาโดนตีเสมอในนาทีสุดท้าย

วันที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 18.00 น. ณ สนาม เทศบาลหนองปรือ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 12 ประจำฤดูกาล 2018 พัทยา ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 11 เปิดบ้านพบกับ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 17

โลมาสีน้ำเงินฟอร์มหลุดมาในเกมล่าสุดหลังบุกไปพ่ายต่อ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มา 0-2 เกมนี้ สุรพงษ์ คงเทพ วาง ลูเคียน เป็นดาวยิงคู่กับ ราฟินญา โดยแดนกลางมี ชญาวัต ศรีนาวงษ์ และ วรนาถ ทองเครือ ด้าน เทพอินทรี ล่าสุดมีการเปลี่ยนแปลงเฮดโค้ชหลังฟอร์มไม่ดีไม่ชนะใครมาหลายเกมติด เกมนี้ ซูกาโอะ คัมเบะ ประเดิมคุมทีม วาง ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม เป็นจอมทัพ ส่วนแดนหน้ามี มาร์ค ฮาร์ทมันน์ กับ โรดริโก้ โดมิงกอส

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่อเกมสู้กันในแดนกลางทำให้ไม่มีโอกาสลุ้นด้วยการสจบสกอร์มากนัก จนผ่านมาถึงนาทีที่ 25 เป็นฝั่งเจ้าถิ่น พัทยา ยูไนเต็ด ที่ได้เฮก่อนขึ้นนำ 1-0 จากจังหวะที่ ชญาวัต ศรีนาวงษ์ ได้บอลหน้าเขตโทษก่อนจะพลิกเหลี่ยมเข้าขวาแล้วปั่นเน้นๆ บอลโค้งเสียบเสาสองเข้าไปตุงตาข่ายอย่างสวยงาม

ผ่านมาถึงนาทีที่ 37 เจ้าถิ่น พัทยา หวิดได้สกอร์เพิ่ม วรนาถ ทองเครือ เก็บบอลได้ในกรอบเขตโทษ แต่เจ้าตัวไม่มีจังหวะยิงก่อนจะจ่ายย้อนมาให้ ลูเคียน ได้กดด้วยขวาเต็มข้อ แต่บอลเจ้ากรรมยังไปติดบล็อกแนวรับทีมเยือนไปได้อย่างหวุดหวิด

นาทีที่ 40 ทีมเยือน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ได้โอกาสลุ้นบ้าง ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม ตักบอลขึ้นหน้ามาให้ โรดริโก้ โดมิงกอส ปล่อยบอลตกพื้นหนึ่งจังหวะก่อนจะยกด้วยขวา บอลย้อยเกือบจะเป็นประตู แต่สุดท้ายไปตกลงบนคานออกหลังไปอย่างน่าเสียดาย และไม่มีจังหวะลุ้นเพิ่มเจิมจบครึ่งแรก พัทยา ยูไนเต็ด ขึ้นนำ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 1-0

กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังได้ 5 นาที อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด เกือบจะได้ประตูตีเสมอ มาร์ค ฮาร์ทมัน เก็บบอลได้หน้าเส้น 18 หลา ก่อนจะหาจังหวะกดด้วยซ้าย บอลโค้งพุ่งเกือบเสียบเสาสอง แต่ยังไม่ผ่านมือของ ปฏิวัติ คำไหม นายด่านเจ้าถิ่นที่ปัดไว้ได้ปลายมือ

เข้าสู่นาทีที่ 58 พัทยา ยูไนเต็ด ได้ลุ้นบวกประตูเพิ่ม จักพัน ไพรสุวรรณ เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ากลาง วิถีบอลเกือบจะเสียบใต้คานมาเข้าทาง สิทธิกร กล่ำใส นายทวารทีมเยือนที่ยืนรอรับบอล แต่กลับพลาดรับลั่นหลุดมือมาเข้าเท้า ลูเคียน ได้แปจ่อๆแต่บอลหลุดกรอบออกไปอย่างไม่น่าเชื่อ

นาทีที่ 63 สถานการณ์ทีมเยือน อุบล ยูเอ็มที ยิ่งย่้ำแย่หลัง บรินเนอร์ เฮนริเก้ แนวรับตัวหลักเติมเกมรุกขึ้นหน้าแต่จังหวะที่บอลตายไปแล้ว ไปเล่นนอกเกมใส่ นพรัตน์ สกุลอ๊อด เซ็นเตอร์แบ็คเจ้าถิ่นทำให้โดนใบแดงไล่ออกจากสนาม

ทว่าในนาที 65 กลายเป็น อุบล ยูเอ็มที ที่ได้จุดโทษจากจังหวะที่ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต แนวรับเจ้าถิ่นไปทำแฮนด์บอลในเขตโทษแล้วเป็น มาร์ค ฮาร์ทมันน์ รับหน้าที่ซัดเข้าประตูไป ตีเสมอ 1-1

ผ่านมาถึงนาทีที่ 69 พัทยา ยูไนเต็ด มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง 2-1 จากฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษ จักพัน ไพรสุวรรณ ปั่นด้วยขวาไปที่เสาแรกบอลโค้งเช็ดคานเข้าไปตุงตาข่ายอย่างงดงาม

นาทีที่ 77 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด พลาดได้ประตูไปอย่างเหลือเชื่อ จากจังหวะการต่อบอลเร็วมาถึง ยศวรรธน์ มนทา ที่เติมขึ้นมาหน้ากรอบเขตโทษก่อนจะแทงทะลุช่องให้ โรดริโก้ โดมิงกอส หลุดเข้าเขตโทษแล้วกดด้วยขวาเต็มๆ แต่บอลกลับเข้าข้างตาข่ายออกหลังไป

เข้าสู่นาทีที่ 87 แฟนๆทีมเยือน อุบล ยูเอ็มที ได้เฮลั่นเมื่อทีมได้ประตูตีเสมอ 2-2 ณัฐวุธ เจริญบุตร เปิดบอลจากริมเส้นฝั่งขวาเข้ามาให้ เคนตะ ยามาซากิ ขึ้นโขกเช็ดเปลี่ยนทางบอลย้อยมุดเสียบคานเข้าไปตุงตาข่าย

นาทีที่ 88 อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มาได้ประตูพลิกนำ 3-2 จากการโต้กลับเร็วแล้วทิ้งบอลยาวมาที่ว่างให้ อกีนัลโด้ กระชากบอลเข้าเขตโทษก่อนจะล็อกเข้าขวาหลบแนวรับเจ้าถิ่นแล้วปั่นด้วยขวาเน้นๆบอลพุ่งเสียบเสาสองเข้าประตูไปอย่างงดงาม

ทว่าเข้าสู่นาทีสุดท้ายของเกมกลายเป็นเจ้าถิ่น พัทยา มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากลูกจุดโทษ ก่อนจะเป็น ราฟินญ่า รับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาด จบเกม พัทยา ยูไนเต็ด เสมอ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด 3-3 การเสมอกันในเกมนี้ทำให้ พัทยา ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 17 แต้ม ขณะที่ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 8 คะแนน ยังคงอยู่อันดับ 17

เกมนัดต่อไปพัทยา ยูไนเต็ด มีคิวต้องบุกไปเยือน บุญยะจินดา ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสด ทาง ทรูสปอร์ต 2 ส่วน อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด จะได้กลับไปเล่นในบ้านตัวเอง พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พัทยา ยูไนเต็ด – ปฏิวัติ คำไหม, อี วอน ยัง, สราวุธ กัลยาณบัณฑิต, ลูเคียน อัลเมด้า, ราฟินญา, เจริญศักดิ์ วงศ์กรณ์, ชญาวัต ศรีนาวงษ์, นพรัตน์ สกุลอ๊อด, จักพัน ไพรสุวรรณ, สุประวีณ์ มีประทัง, วรนาถ ทองเครือ

อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด – สิทธิกร กล่ำใส, ณภัทร จารุภัทรภักดี, บรินเนอร์ เอ็นริเก้, อันโตนิโอ แวร์ซูรา, มาร์ค ฮาร์ทมันน์, โรดริโก้ โดมิงกอส, ณัฐวุธ เจริญบุตร, เจษฎากร เหมแดง, ยศวรรธน์ มนทา, ธัญพิสิษฐ์ คุขะละโม

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้