รีเซต
นกจิกสิงห์! ชัยนาท ยิงเบิ้ลพลิกแซง ท่าเรือ 2-1

นกจิกสิงห์! ชัยนาท ยิงเบิ้ลพลิกแซง ท่าเรือ 2-1

นกจิกสิงห์! ชัยนาท ยิงเบิ้ลพลิกแซง ท่าเรือ 2-1
Supanat
25 เมษายน 2561 ( 21:42 )
157

สิงห์เจ้าท่ายังคงไม่ฟื้น หลังล่าสุดบุกไปโดน ทีมน้องใหม่อย่างนกใหญ่พิฆาตรัวสองประตูพลิกกลับมาแซงในครึ่งหลัง

วันที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. ณ สนาม เขาพลอง สเตเดี้ยม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก นัดที่ 12 นัดกลางสัปดาห์ เป็นการพบกันระหว่าง ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมอันดับ 16 เปิดบ้านพบกับ การท่าเรือ เอฟซีทีมอันดับ 4

นกใหญ่พิฆาต ภายใต้การคุมทีมของ เดนนิส อมาโด้ ในฤดูกาลนี้พาทีมคว้าชัยชนะได้เพียงแค่ 4 นัดเท่านั้น ยังคงอยู่ในโซนสีแดง ขณะที่ ฝั่งของสิงห์เจ้าท่า ยัเกมที่ผ่านมาเอาชนะ พีที ประจวบ เอฟซี ได้ 1-0

เกมนี้เจ้าบ้านวาง 3 แนวรับ เป็นณัฐพล เทพอุทัย,พรเทพ จันทร์ไข่และ ชัชชน ใจรังสี และวางแนวรุกเป็นหน้าที่ของชาวต่างชาติทั้งหมด อย่าง ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์,เฮนรี่ ดุมเบียและดิยุฟ บีรัม ด้าน จเด็จ มีลาภ ในนัดนี้ ใช้แผนการเล่น 4-3-3 วางแนวรุก เป็นดราแกน บอสโควิชและส่งนูรูล ศรียามเก็ม มาเป็นแนวรุกริมเส้น คู่ปกรณ์ เปรมภักดิ์

เริ่มเกมมาได้แค่ทั้งสองทีมเปิดเข้าใส่กันทันที นาทีที่ 19 ชัยนาท มาได้ลูกฟรีคิก เป็น อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ ที่ยิงแต่ยังไม่ผ่านมือของ รัตนัย ส่องแสงจันทร์

นาทีที่ 26 ทีมเยือนมาได้จุดโทษจากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เลี้ยงจี้เข้ากรอบเขตโทษ และโดนสกัดล้มไปเป็นจุดโทษ ก่อนที่ ดาบิด โรเชลา จะสังหารเข้าไปให้ การท่าเรือ เอฟซี นำก่อน 1-0

นาทีที่ 37 ชัยนาท เกือบได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะที่ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม เปิดบอลให้ ดิยุฟ บีรัม โหม่งแต่บอลไปติดบล็อคหลุดออกหลังไป

นาทีที่ 41 ท่าเรือน่ามาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ดราแกน บอสโควิช แทงทะลุช่องให้ นูรูล ศรียานเก็ม จ่ายให้ คิม ซึง ฮวาน จ่ายเข้ากลางแต่โดนณัฐพล เทพอุทัย สกัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด และไม่มีลุ้นเพิ่มเติมจบครึ่งแรก เป็น การท่าเรือ เอฟซี ที่นำ ชัยนาท ฮอร์นบิล อยู่ 1-0

เริ่มครึ่งหลังมาแค่สี่นาที ชัยนาท มาได้จุดโทษบ้าง และเป็น ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ ที่รับหน้าที่สังหารเข้าไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1

นาทีที่ 65 ท่าเรือเกือบได้ประตูขึ้นนำจากจังหวะที่ เควิน ดีรมรัมย์ เปิดบอลเข้ามาหน้าประตูให้ อาทิตย์ บุตรจินดา โขกบอลหลุดกรอบไป

นาทีที่ 71 ชัยนาทมาได้ประตูแซงขึ้นนำจากจังหวะที่ เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม เปิดลูกเตะมุม มาหน้ากรอบเขตโทษ ดิยุฟ บีรัม สอดเข้ามาโหม่งเข้าประตู ให้เจ้าถิ่นแซงขึ้นนำเป็น 2-1

นาทีที่ 86 การท่าเรือ เอฟซี เกือบจะมาตีเสมอจากจังหวะที่ ธนา ชนะบุตร ได้โอกาสกดเต็มข้อ เเต่ ธีรัตม์ นาคชำนาญ สามารถเซฟไว้ได้

ช่วงทดเจ็บ ชัยนาท ฮอร์นบิล เกือบมาได้ประตูปิดท้าย แต่ลูกยิงของ ฟลอร็องต์ ซินามา ปงโกลล์ ยังไปขนเสา และไม่มีโอกาสเพิ่มเติม จบเกม ชัยนาท ฮอร์นบิล เฉือนชนะ การท่าเรือ เอฟซี ไป 2-1 ทำให้นกใหญ่พิฆาตมีแต้มเพิ่มเป็น 12 คะแนน ส่วนการท่าเรือ มี 19 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป ชัยนาท ฮอร์นบิล จะต้องบุกไปเยือน ลีโอ สเตเดียม ของ บางกอกกล๊าส เอฟซี ในวันที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 20.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 ส่วน การท่าเรือ เอฟซี จะได้กลับไปเล่นแพท สเตเดียม พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันเดียวกัน เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U และ ทรูสปอร์ต เอชดี 2

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ชัยนาท ฮอร์นบิล – ธีรัตม์ นาคชำนาญ,พรเทพ จันทร์ไข่,ชัชชน ใจรังษี,ฟลอร็องต์ ซินาม่า ปงโกลล์,เฮนรี่ ดุมเบีย,ลักษณะ คำรื่น,ณัฐพล เทพอุทัย,ดิยุฟ บีรัม,เกียรติศักดิ์ เจียมอุดม,รัชนาท อรัญไพโรจน์,อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์

การท่าเรือ เอฟซี – รัตนัย ส่องแสงจันทร์ , นิติพงษ์ เสลานนท์, ทศพล ลาเทศ, ดาบิด โรเชลา, เควิน ดีรมรัมย์, คิม ซึง ฮวาน, อดิศร แดงเรือง, ศิวกร จักขุประสาท, ปกรณ์ เปรมภักดิ์,นูรูล ศรียานเก็ม,ดราแกน บอสโควิช

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้