รีเซต
ข่าวร้าย! "เจมส์บอนด์" เจอโด๊ป ถอนตัว ว่ายน้ำซีเกมส์

ข่าวร้าย! "เจมส์บอนด์" เจอโด๊ป ถอนตัว ว่ายน้ำซีเกมส์

ข่าวร้าย! "เจมส์บอนด์" เจอโด๊ป ถอนตัว ว่ายน้ำซีเกมส์
5 มิถุนายน 2558 ( 09:11 )
2.4K

   


   ทัพนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติไทยชุดสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ สิงคโปร์ เจอข่าวร้ายแบบตั้งตัวไม่ติดเมื่อ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์ เงือกหนุ่มตัวความหวังลุ้นเหรียญทองที่แดนลอดช่อง ต้องถอนตัวออกจากการชิงชัยหนนี้หลังถูกตรวจพบสารกระตุ้นในร่างกาย
      
       พล.ต.ธนนท์ แสงนาค ผู้จัดการทีมว่ายน้ำไทยชุดซีเกมส์ เปิดเผยเรื่องนี้ว่า ณัฐพงษ์ ถูกตรวจพบสารต้องห้ามประเภทสเตียรอยด์ “เคลนทูเทอรัล” จากการสุ่มตรวจของทีมแพทย์ขององค์การต่อต้านการใช้สารต้องห้ามทางการกีฬาโลก (วาดา) เมื่อเดือนพฤษภาคม 2558

 

      
ภาพ “เจมส์บอนด์” ณัฐพงษ์ เกษอินทร์

       ผจก.ทีมว่ายน้ำ เผยต่อว่าผลการตรวจตัวปัสสาวะของ เจมส์บอนด์ เพิ่งถูกประกาศเมื่อวันที่ 3 มิถุนายน โดยพบสารซึ่งมีอยู่ในยาลดไขมัน และอาหารเสริม จึงทำให้สมาคมว่ายน้ำฯ ตัดสินใจถอนตัวเงือกหนุ่มมือ 1 ออกจากศึก ซีเกมส์ ทั้ง 4 รายการคือ กบ 100, 200 เมตร เดี่ยวผสม 200, 400 เมตร
      
       อย่างไรก็ตาม แม้ขาดขุมกำลังสำคัญจนต้องลดเป้าหมายลง แต่ พล.ต.ธนนท์ เชื่อมั่นว่าเจ้าตัวไม่มีเจตนาใช้สารกระตุ้นแน่นอน “ส่วนตัวผมไม่เชื่อว่า เจมส์บอนด์ จงใจใช้สารกระตุ้น แต่อาจรับประทานอาหารเสริมที่มีสารตัวนี้อยู่ และเมื่อไม่มีเจ้าตัวก็ทำให้เป้าหมายเหรียญทองลดลงเหลือแค่ 3 เหรียญ ส่วนเรื่องบทลงโทษต้องรอทาง วาดา พิจารณา”
      
       ส่วน ณัฐพงษ์ ยืนยันทิ้งท้ายว่าไม่เคยใช้สารต้องห้ามอย่างแน่นอน เพราะการรับประทานอาหารทุกครั้งก็จะปรึกษาแพทย์ตลอด ถือเป็นเรื่องเสียหายยิ่งเพราะทำให้ตนจะไม่ได้ลงแข่งรายการสำคัญที่เหลือทั้ง กีฬามหาวิทยาลัยโลกฤดูร้อน ที่เกาหลีใต้ วันที่ 3-14 กรกฎาคม 2558, ว่ายน้ำชิงแชมป์โลก ที่รัสเซีย วันที่ 24 กรกฎาคม ถึง 9 สิงหาคม 2558 และการคัดตัวไป โอลิมปิก เกมส์ ที่ บราซิล

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

      

ภาพประกอบจาก แฟ้มข่าว-อินเตอร์เน็ต
ขอขอบคุณ ASTVผู้จัดการออนไลน์    
วันที่ 5 มิถุนายน 2558 เวลา 02:22 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541