รีเซต
วรชิตยิงต่อเนื่อง! ชลบุรี บุกเฉือน แอร์ฟอร์ซ หืดจับ 2-1

วรชิตยิงต่อเนื่อง! ชลบุรี บุกเฉือน แอร์ฟอร์ซ หืดจับ 2-1

วรชิตยิงต่อเนื่อง! ชลบุรี บุกเฉือน แอร์ฟอร์ซ หืดจับ 2-1
Supanat
25 เมษายน 2561 ( 21:53 )
116

จอมทัพทีมชาติไทย U21 ยิงประตูต่อเนื่อง และเป็นประตูที่สี่ของตัวเองในฤดูกาลนี้ช่วยให้ ฉลามชลบุกมาเก็บสามแต้มได้ถึงรังของทัพฟ้า

วันที่ 25 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ณ สนาม ธูปเตมีย์ การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 12 แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ทีมอันดับสุดท้าย เปิดบ้านพบกับ ชลบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 12

ทัพฟ้ากลับมาฟอร์มหลุดอีกครั้งหลังสองนัดล่าสุดไม่ชนะใครมา เกมนี้ แอนดรูว์ ออร์ด มีชื่อของเลอันโดร อัสซัมเซา เป็นตัวสำรอง โดยตัวจริงแดนหน้ายังเป็น เจย์ซี จอห์น และ เรนาน มาร์เกส ส่วนตรงกลางมี นพพล ผลอุดม ด้าน ฉลามชลนัดล่าสุดทำได้ดีหลังเสมอกับ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มา 1-1 เกมนี้ จักรพันธ์ ปั่นปี วาง มาร์เคลย์ ซานโตส เป็นกองหน้าตัวเป้าเกมนี้ พร้อมดร็อป เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ รวมถึง นัสตพล มาลาพันธ์ พร้อมให้โอกาส ดาวรุ่งอย่าง กฤษดา กาแมน, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ และ สหรัฐ สนธิสวัสดิ์

เริ่มเกมมาได้แค่เจ็ดนาที กลายเป็นชลบุรีที่มาได้ประตูขึ้นนำ จากจังหวะที่ มาร์เคลย์ ซานโตส วางบอลขวางสนามให้ ซีโร่ อัลเวส ลากตัดเข้ามาในเขตโทษและยิงด้วยขวาดื้อๆเข้าไปให้ฉลามชลนำก่อน 1-0

นาที 17 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นจากลูกฟรีคิกหน้าเขตโทษ และเป็น นพพล ผลอุดม ที่ได้ปั่นด้วยขวาข้ามคานออกไป

เกมยังคงคู่คี่สูสี และนาที 30 ชลบุรีเกือบมาได้ประตูนำห่างจากจังหวะที่ ภานุพงษ์ พลซา เปิดไปติดบล็อคของแนวรับแอร์ฟอร์ซ กระเด้งมาเข้าทาง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ วอลเลย์ด้วยขวาแต่ยังไปติดเซฟของ กฤษกร เกิดผล

นาที 36 แอร์ฟอร์ซ เกือบมาได้ประตูตีเสมอ จากจังหวะบอลยาวและเป็น โจโจ้ ที่เก็บตกได้ก่อนซัดด้วยขวา แต่ธณชัย หนูราช ยังใช้ขาเซฟไว้ได้หวุดหวิด

นาที 41 ชลบุรีมาได้ประตูนำห่างจนได้จากจังหวะที่ ภานุพงษ์ พลซา พาบอลลุยขึ้นมาทางขวาก่อนจ่ายให้ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แต่งเข้าซ้ายแล้วยิงเข้าไปให้ ทีมเยือนหนีไปเป็น 2-0 และเป็นประตูที่สี่ของ เจ้ายิมในไทยลีกฤดูกาลนี้

นาทีต่อมาชลบุรี เกือบมาได้ประตูอีกลูกจากจังหวะที่ วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้หลุดเดี่ยวก่อนกดด้วยซ้ายไปชนเสาสองกระเด้งออกมา

นาที 43 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ใช้ความขยันไปแย่งบอลมาก่อนจ่ายให้ มาร์เคลย์ ซานโตส ปั่นด้วยขวาแต่ กฤษกร เกิดผล ยังปัดออกหลังไปได้แบบหวุดหวิด และไม่มีประตูเพิ่มเติมจบครึ่งแรก ชลบุรี เอฟซี บุกมานำแอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-0

เริ่มครึ่งหลังมานาทีที่ 50 แอร์ฟอร์ซ น่ามาได้ประตูตีไข่แตกจากจังหวะที่ เจย์ซี จอห์น ได้หลุดเดี่ยวก่อนลากมากกดด้วยซ้ายติดเซฟของ ธณชัย หนูราช

แอร์ฟอร์ซพยายามบุกอย่างหนักเพื่อหวังจะตีไข่แตกให้ด้วย แต่เกือบมาโดนเพิ่มในนาที 57 จากจังหวะที่ มาร์เคลย์ ซานโตส ได้ลองยิงไกล กฤษกร เกิดผล ปัดไปชนเสากระเด้งออกมา

นาที 59 ชลบุรี มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีโร่ อัลเวส ลากตัดมายิงด้วยซ้ายบอลไปชนคาน กระเด้งมาเข้าทาง มาร์เคลย์ ซานโตส ซ้ำเข้าไปแต่ล้ำหน้า

นาทีที่ 62 แอร์ฟอร์ซ มาได้ลุ้นประตูตีไข่แตกอีกครั้งจากจังหวะที่ เจย์ซี จอห์น เก็บบอลในเขตโทษ ก่อนยิงไปติดเซฟของธณชัย หนูราช อีกครั้ง

นาทีที่ 70 แอร์ฟอร์ซ ส่งเลอันโดร อัสซัมเซาที่หายไปนานลงไปเล่นแทน วันชัย จารุนงคราญ

นาทีที่ 76 แอร์ฟอร์ซ มาได้ประตูตีไข่แตกจนได้จากจังหวะที่ เลอันโดร อัสซัมเซา จ่ายให้ สุรชัย ชาวนา ตัวสำรองอีกคนปั่นด้วยขวาเสียบเสาสองเข้าไปให้ ทัพฟ้าไล่มาเป็น 1-2

แอร์ฟอร์ซ ยังเดินหน้าเข้าใส่อย่างต่อเนื่อง และเกือบมาได้ประตูตีเสมอในาทีที่ 81 จากจังหวะที่ เจย์ซี จอห์น ได้กลับตัวยิงบอลหลุดกรอบออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือแอร์ฟอร์ซ ยังบุกอย่างหนักแต่ก็เจาะไม่เข้าจบเกม ชลบุรี เอฟซี บุกมาเอาชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี 2-1 ทำให้ฉลามชลเก็บชัยชนะเป็นนัดแรกในรอบสามเกม มีเพิ่มเป็น 17 คะแนน ขณะที่ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ยังมี 5 คะแนนเท่าเดิม

โปรแกรมนัดต่อไป แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี มีคิวจะต้องบุกไปเยือน สุพรรณบุรี เอฟซี ในวันที่ 28 เมษายน 2561 เวลา 17.45 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 2 และ ทรูสปอร์ต เอชดี 3 ส่วน ชลบุรี เอฟซี จะได้กลับไปเล่นในบ้านของตัวเอง พบกับ พีที ประจวบ เอฟซี ในวันที่ 29 เมษายน 2561 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต 6

รายชื่อ 11 ตัวจริง
แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี – กฤษกร เกิดผล, กิตติพงษ์ ปถมสุข, วันชัย จารุนงคราญ, มิชาล เหงียน, อเล็กซานดาร์ คาปิโซด้า, นพพล ผลอุดม, ยศศักดิ์ เชาวนะ, เรนาน มาร์เกส, เจย์ซี จอห์น, เนติพงษ์ แสนมะฮุง, ธนา ศรีพันดร

ชลบุรี เอฟซี – ธณชัย หนูราช, อลงกรณ์ ประทุมวงศ์, ซีโร่ อัลเวส, วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มาร์เคลย์ ซานโตส, วัฒนศัพท์ เจริญศรี, ภานุพงศ์ พลซา, ปรินซ์ อัมปองซา, คิม คยอง มิน, กฤษดา กาแมน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้