รีเซต
TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 12

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 12

TL TEAM OF THE WEEK : ผู้เล่น-หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 สัปดาห์ที่ 12
Supanat
26 เมษายน 2561 ( 12:08 )
650

ทีมยอดเยี่ยมไทยลีก ประจำสัปดาห์ที่ 12 แมตช์กลางสัปดาห์ประจำอาทิตย์นี้ ทุกทีมยิงประตู และยิงกันถล่มทลาย ส่วนคู่ที่พลิกล็อคสุดคือ พีที ประจวบ ที่เก่งในบ้าน กด สิงห์ เชียงราย ที่ชนะมา 4 นัดไป 4-2

โดยทางทีมงาน TrueID Sports ได้มีการจัดอันดับ 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยม และผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมในไทยลีก 2018 โดยทางเราจะมีรางวัล Players of the Month และ Manager of the Month แจกในทุกๆ เดือนอีกด้วย

นักเตะยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 12

โจนาธาน รีส (พีที ประจวบ เอฟซี)
กองหน้าตัวความหวังของแฟนๆ “ต่อพิฆาต” ในฤดูกาลนี้ ในนัดนี้กับ สิงห์ เชียงราย ที่เก็บคลีนชีส มา 4 นัดติด รีส ยังโชว์ความยอดเยี่ยมยิง 2 จ่าย 1 พาทีม พีที ประจวบ เอาชนะ เชียงรายไปได 4-2

ลอนซาน่า ดุมบูย่า (พีที ประจวบ เอฟซี)
กองหน้าคู่ขากับ โจนาธาน รีส นัดไหน รีส ยิง ดุมบูย่า ยิงสมทบให้ ยิ่งในสัปดาห์นี้ที่เจอยอดทีมอย่าง สิงห์ เชียงราย ดุมบูย่า โชว์การประสานงานกับ รีส จนยิงได้ 2 ประตู

วานเดอร์ หลุยส์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
กองหน้าชาวบราซิลรายนี้ เผาแนวรับของ ราชนาวี จนเละ หลังวิ่งฉีกแนวรับ ทะลุกับดักล้ำหน้า จนทำได้ 1 ประตู และอีก 1 แอสซิสต์ นอกจากนี้ยังเรียกจุดโทษให้ “แข้งเทพ” ซัดปิดร่องประตูที่ 5 ย้ำชัยชนะให้กับทีม

สุมัญญา ปุริสาย (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
ยิงประตูแทบทุกนัด และกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ ทรู แบงค็อก ในนี้ สุมัญญา ยังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในการช่วยปั้นเกม และฝากผลงานด้วยการทำ 1 ประตู กับอีก 1 แอสซิสต์

วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ (ชลบุรี เอฟซี)
กองกลางวัย 20 ปียกรับผลงานของตัวเองในฤดูกาลนี้ขึ้นมา หลังมีเสียงตำหนิติเตียนในเรื่องความขี้เกียจ ในนัดนี้ “เจ้ายิม” ทำประตูขึ้นนำ 2-0 ในกับชลบุรี และเป็นการยิงนัดที่ 2 ติดต่อกัน

เฟลิเป้ เมเนเซส (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี)
จอมทัพชาวบราซิล เล่นได้อย่างโดดเด่นในเกมรุก เมเนเซส ซัดนอกกรอบสุดสวย จากจังหวะที่กลองของ บีจี ผิดพลาด ตีเสมอสุดสวยให้ทีมแล้ว เขายังเป็นคนเปิดเตะมุมให้ คัง ซู อิล โขกประตูชัย เปิดบ้านแซงชนะ บางกอกกล๊าส 2-1 ไร้พ่ายเป็นนัดที่ 5 ติดต่อกัน

จิตปัญญา ทิสุด (พีที ประจวบ เอฟซี)
จิตปัญญา กลับมาเกิดใหม่กับ ประจวบ แม้ว่าจะเจอทีมแข็งแกร่ง อย่าง “กว่างโซ้งมหาภัย” เขายังควบคุมเกมในแดนกลาง และมีส่วนร่วมในการจ่ายให้เพื่อนทำประตูได้

สุรเชษฐ์ งามทิพย์ (ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด)
สุรเชษฐ์ ไม่ค่อยได้รับโอกาสมากนัก หลังย้ายร่วมทัพ “แข้งเทพ” ในฤดูกาลนี้ เกมในสัปดาห์นี้ เพิ่งเป็นเกมที่ 2 ของเจ้าตัวที่ได้รับโอกาสลงเล่นในไทยลีก แต่เขาลงมามีส่วนร่วมในเกมริมเส้นด้านซ้ายแบ็คซ้าย และเติมขึ้นมายิงได้ 1 ประตู

อันเดรส ตูเญซ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
แม้ว่าจะไม่สามารถเก็บคลีนซีตให้กับ “ปราสาทสายฟ้า” ได้และมีส่วนกับความผิดพลาดในการเสียประตู แต่ตูเญซ กลับมายิงประตูชัยให้กับทีม รวมถึงเซฟสำคัญ พา บุรีรัมย์ เก็บ 3 แต้มในบ้าน และรั้งจ่าฝูงต่อไป

ภานุพงศ์ พลซา (ชลบุรี เอฟซี)
กองกลางของ ชลบุรี แต่ถูกถอยมาเล่นแบ็คขวา จำเป็น ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ตัวเองไม่ถนัด แต่ภานุพงศ์ ยังโชว์ผลงานได้อย่างเยี่ยมหลังทำ 1 แอสซิสต์ให้กับ ชลบุรี เอฟซี

สินทวีชัย หทัยรัตนกุล (สุพรรณบุรี เอฟซี)
ในสัปดาห์นี้ไม่มีผู้รักษาประตูคนใดรักษาคลีนชีตได้ แต่อดีตนายด่านทีมชาติช่วยหยุดการบุกกระหน่ำเกมรุกของ สุโขทัย เอาไว้ได้และพาทีม เสมอเป็นเกมที่ 8 ของฤดูกาล

หัวหน้าผู้ฝึกสอนยอดเยี่ยม ประจำสัปดาห์ที่ 12

เดนนิส อมาโต้ (ชัยนาท ฮอร์นบิล เอฟซี)
นายใหญ่ของ “นกใหญ่” พาทีมสร้างเซอร์ไพรส์พลิกกลับมาเอาชนะเต็งแชมป์ไทยลีก อย่าง การท่าเรือ ไปได้ 2-1 และเป็นแต้มสำคัญในการหนีตกชั้นของ ชัยนาทในฤดูกาลนี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ