รีเซต
เทโร ต้องรอด! นพพล ลั่นสู้สุดใจพา "มังกรโล่เงิน" หนีตาย - ชี้ "อ่อง ธู" แข้งของจริงไทยลีก

เทโร ต้องรอด! นพพล ลั่นสู้สุดใจพา "มังกรโล่เงิน" หนีตาย - ชี้ "อ่อง ธู" แข้งของจริงไทยลีก

เทโร ต้องรอด! นพพล ลั่นสู้สุดใจพา "มังกรโล่เงิน" หนีตาย - ชี้ "อ่อง ธู" แข้งของจริงไทยลีก
kentnitipong
26 เมษายน 2561 ( 16:45 )
450

นพพล พลคำ มิดฟิลด์ฮาร์ดแมนของทัพ “มังกรโล่เงิน” เผย ยังมั่นใจว่าต้นสังกัดจะสามารถอยู่รอดปลอดภัยในลีกสูงสุดต่อไปได้อย่างแน่นอน หลังผลงานของทีมเริ่มกลับมาเข้าที่ด้วยการเก็บได้ถึง 10 คะแนน จาก 5 นัดหลังสุดในลีก

 

 

โดยดาวเตะเจ้าของฉายา “กัตตูโซ่ เมืองไทย” คนล่าสุด ที่เพิ่งถูกยกให้เป็น แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกมที่ โปลิศ เทโร เอฟซี บุกไปเสมอกับทีมแกร่งอย่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ออกโรงตอกย้ำความมั่นใจว่า ทีมจะยังอยู่รอดปลอดภัยในศึกไทยลีกต่อไปได้อย่างแน่นอน แม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบันทีมจะมีแต้มเหนือพื้นที่โซนตกชั้นอยู่เพียงแค่สองคะแนนก็ตาม

“ผมยังยืนยันคำเดิมว่า ยังมั่นใจครับว่าเราจะรอดจากการตกชั้นในปีนี้ เพราะผมคิดว่าสถานการณ์ตอนนี้กำลังไปในทิศทางที่ดี เราสามารถเก็บคะแนนสำคัญๆ ได้ในช่วงที่มีโปรแกรมเตะค่อนข้างถี่ สภาพจิตใจของทีมเรานั้นยอดเยี่ยมครับ บอกตรงๆ ว่า ไม่ได้รู้สึกกังวลอะไรเลย แต่ผมกลับมั่นใจด้วยซ้ำว่า ด้วยความมุ่งมั่น ความทุ่มเทของทุกๆ คนในทีม โปลิศ เทโร จะต้องอยู่รอดปลอดภัยในทีมลีกต่อไปอย่างแน่นอน”

“ส่วนประเด็นที่แฟนบอลหลายๆ คนเชียร์ให้ผมเองมีชื่อติดทีมชาติไทยนั้น ผมคิดว่าตัวเองยังต้องเรียนรู้ และพัฒนาไปในทุกๆ วันครับ แต่ลึกๆ ผมเองก็แอบหวังที่จะติดเหมือนกันครับ เพราะว่ามันเป็นความฝันของนักฟุตบอลไทยทุกๆ คน รวมถึงตัวผมเอง ผมจะพยายามเต็มที่อย่างแน่นอนครับ ยังไงก็อยากเชิญชวนแฟนบอลทุกๆ คนเข้ามาเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้ผมกับทีมกันเยอะๆ เพื่อพิชิตเป้าหมายของเราให้ได้”

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ดีกรีแชมป์ซีเกมส์ 2017 ที่ประเทศมาเลเซีย ยังได้กล่าวถึงเพื่อนร่วมทีมคนเก่งอย่าง อ่อง ธู ที่กำลังเข้าฝัก โดย ทั้งๆ ที่เพิ่งมาค้าแข้งในไทยลีกซีซั่นแรกเท่านั้นว่า แข้งเมียนมารายนี้ ถือเป็นคีย์แมนที่เข้ามายกระดับทีม พร้อมกับซูฮกในเรื่องของฝีเท้า

“อ่อง ธู ถือเป็นอีกหนึ่งคนเข้ามายกระดับทีมครับ โดยเฉพาะเกมรุก การได้ร่วมทีมเดียวกันกับ อ่อง ธู ผมว่าเราสองคนเล่นเข้ากันนะ เค้าเป็นนักเตะที่เทิร์นบอล และไปกับบอลได้ดีครับ นี่คือจุดเด่นที่ผมสัมผัสได้เลย โดยภาพรวมแล้ว อ่อง ธู ถือเป็นนักเตะฝีเท้าเยี่ยมคนหนึ่งในไทยลีกเลยครับ” เจ้าเป้ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นพพล พลคำ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่น่าจับตามองที่สุดคนหนึ่งในวงการฟุตบอลไทย ด้วยสไตล์การเล่นที่ดุดัน การอ่านเกมที่เฉียบขาด อีกทั้งยังเป็นแข้งช้างศึกหนึ่งเดียวที่ Fox Sports เลือกติดทีมยอดเยี่ยมซีเกมส์หนที่ผ่านมา

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้