รีเซต
"กิเลน" รอเวลาโค้ชใหม่ กอบกู้ทีม ด้าน ราชบุรี ชี้ต้องทำงานหนัก 2 เท่าหากหวังชนะ

"กิเลน" รอเวลาโค้ชใหม่ กอบกู้ทีม ด้าน ราชบุรี ชี้ต้องทำงานหนัก 2 เท่าหากหวังชนะ

"กิเลน" รอเวลาโค้ชใหม่ กอบกู้ทีม ด้าน ราชบุรี ชี้ต้องทำงานหนัก 2 เท่าหากหวังชนะ
Supanat
26 เมษายน 2561 ( 15:05 )
399

ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เชื่อว่าศักยภาพนักเตะของ “กิเลนผยอง” แกร่งพอที่จะเอาชนะ ราชบุรีฯ ได้ ส่วน โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชี้ว่าหากทีมต้องการแต้มต้องพยายามทุ่มเทมากกว่าเดิมเป็นสองเท่า

วันที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 13 “Meet The Warriors” ระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด พบกับ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี

“กิเลนผยอง” เสมอมาสามเกมติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านเสมอกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ไป 2-2 ขณะที่ “ราชันมังกร” เก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด ล่าสุดเปิดบ้านพลิกกลับมาชนะ บางกอกกล๊าส เอฟซี 2-1

โดย ชัยกร ชมชื่น ผู้ช่วยผู้จัดการทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เป้าหมายเกมนี้เราเล่นในบ้านต้องเก็บ 3 แต้ม แม้เราจะมีผู้เล่นบาดเจ็บเยอะ แต่ด้วยศักยภาพของนักเตะจะทำให้เราเก็บสามแต้มได้อย่างแน่นอน”

“ส่วน ทริสตอง โด นั้นเราเห็นศักยภาพของเขาในช่วงฝึกซ้อมในเกมรุก ซึ่งเราให้เขาเล่นเกมรุกมากขึ้น และเขาสามารถทำประตูให้กับทีมได้ถึงสี่นัดติดต่อกัน แต่นักเตะยังต้องพัฒนาและปรับปรุงทีมให้ดีขึ้นต่อไป”

“ส่วน สิโรจน์ เป็นนักเตะเกมรุก อยู่ที่โค้ชจะให้เล่นตำแหน่งไหน ส่วนเรื่องโค้ชนั้นตอนนี้ต้องอยู่ที่บอร์ดบริหารพิจารณาว่าจะแต่งตั้งใครเข้ามาทำหน้าที่แทนครับ”

ขณะที่ โรเบิร์ต โปรคูเรอร์ ผู้จัดการทีมราชบุรี มิตรผล เอฟซี กล่าวว่า “เราชนะในเกมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นชัยชนะที่ดี การไปเยือนเมืองทองฯ ตอนนี้เป็นงานของเรา เพราะเขากำลังมั่นใจและเก็บแต้มได้อย่างต่อเนื่อง ดังนั้นหากเราจะมีแต้มจากเกมนี้ เราต้องทำงานหนักเป็นสองเท่าเลยทีเดียว”

“ในช่วงต้นฤดูกาลเราเจอทีมใหญ่ติดต่อกันหลายทีม ทำให้ไม่สามารถเก็บคะแนนได้ แต่ตอนนี้เรามีโปรแกรมเจอกับทีมระดับเดียวกัน ทำให้เราทำผลงานได้ดี และเก็บชัยชนะได้อย่างต่อเนื่อง”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้