รีเซต
ไม่เหลิง! ทรู แบงค็อก ชี้ทีมกำลังลงตัว แต่ขอมองเกมต่อเกมก่อน

ไม่เหลิง! ทรู แบงค็อก ชี้ทีมกำลังลงตัว แต่ขอมองเกมต่อเกมก่อน

ไม่เหลิง! ทรู แบงค็อก ชี้ทีมกำลังลงตัว แต่ขอมองเกมต่อเกมก่อน
Supanat
26 เมษายน 2561 ( 15:15 )
173

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ชี้ทีมต้องปรับเกมรับให้แน่นขึ้น ก่อนดวลกันในไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

วันที่ 26 เมษายน 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติการกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก สัปดาห์ที่ 13 “Meet The Warriors” ระหว่าง อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด อันดับ 17 พบกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูง

“เทพอินทรี” เพิ่งแต่งตั้ง ซูกาโอะ คัมเบะ ประเดิมคุมทีมนัดแรกบุกไปเสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 3-3 ขณะที่ทาง “แข้งเทพ” เก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 4 ติดต่อกัน ล่าสุดเปิดบ้านถล่ม ราชนาวี ไป 5-2 รั้งรองจ่าฝูงในขณะนี้

วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ตอนนี้ทีมมีความมั่นใจมากขึ้น แต่ยังไม่ใช่เวลาที่จะมาดีใจ เพราะยังมีเกมยากๆ รออยู่ เกมที่ผ่านมาเราเสียประตูเยอะ ดังนั้นต้องพยายามแก้ไขเกมรับให้รัดกุมขึ้น”

“ตอนนี้เราอยู่อันดับสอง เรามองเกมต่อเกม ยังไม่ได้ลุ้นอันดับหนึ่ง เรามีขอผิดพลาดเยอะ ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ดีที่ชนะติดต่อกัน เกมไปเยือนอุบล เราจะไม่มี ปกเกล้า อนันต์ คนเดียวที่ยังเจ็บอยู่ ปีที่แล้วเราเสียสามประตูในเกมเยือนอุบล และได้เพียงคะแนนเดียว อุบล เป็นทีมที่ดี มีแฟนบอลเยอะ ดังนั้นเราต้องเล่นอย่างรัดกุมในเกมนี้”

“เกมรุกในช่วงแรกนักเตะต่างชาติยังไม่ลงตัว หลังจากลงเล่นด้วยกันมากขึ้นพวกเขาก็เล่นได้เข้าขากันมากขึ้น ส่วน สุมัญญา นั้นเป็นนักเตะไทยที่ดีอยู่แล้ว เช่นเดียวกับ ธีรเทพ วิโนทัย หลังยิงลูกโทษได้ในเกมที่ผ่านมา น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้มากทีเดียว”

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้