รีเซต
สารัชจัดให้!! เทพบุตรตัง กดอีซ้าย30หลา ขย่มเสือเหลือง1-0 เก็บ9แต้มเต็ม

สารัชจัดให้!! เทพบุตรตัง กดอีซ้าย30หลา ขย่มเสือเหลือง1-0 เก็บ9แต้มเต็ม

สารัชจัดให้!! เทพบุตรตัง กดอีซ้าย30หลา ขย่มเสือเหลือง1-0 เก็บ9แต้มเต็ม
kajohnjohnyos
4 มิถุนายน 2558 ( 17:07 )
5.5K

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอลในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยในวันนี้ ทีมชาติไทย ที่มี 6 แต้มเต็มจากสองนัดแรก ลงสนามเป็นนัดที่สาม พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย ที่มีสามแต้มจากสองนัดแรก ณ สนาม บิซาน สเตเดี้ยม

โดยเกมการแข่งขันในวันนี้ 11 ผู้เล่นตัวจริงของไทย ที่มาในระบบ (4-2-3-1) ประกอบไปด้วย ชนินทร์ แซ่เอียะ, สุริยา สิงห์มุ้ย, นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม, ธนบูรณ์ เกษารัตน์, อาทิตย์ ดาวสว่าง, สารัช อยู่เย็น, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์, ชนาธิป สรงกระสินธ์, นูรูล ศรียานเก็ม , รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก, ชนานันท์ ป้อมบุบผา

เริ่มเกมมาทั้งสองทีมต่างบุกแลกกันอย่างสนุก เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้ โดยเฉพาะมาเลเซ๊ยที่หลังพิงฝาจากการพ่ายแพ้ เวียดนาม มาในนัดล่าสุด ถึง 1-5 แต่จนแล้วจนรอด จังหวะสุดท้ายของทั้งคู่ก็ยังไม่คม ทำให้เสมอกันในครึ่งแรก 0-0

จากนั้นในช่วงครึ่งหลัง ทีมชาติไทยบุกกระหน่ำใส่มาเลเซีย ที่เน้นสวนกลับเป็นหลัก และสุดท้าย ทีมชาติไทยก็มาได้ประตูขึ้นนำสำเร็จจาก สารัช อยู่เย็น ที่กดเรียดด้วยซ้าย ระยะประมาณ 30 หลา บอลพุ่งเสียบเสาไปอย่างสวยงาม

หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็ทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ ส่งผลให้ ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติมาเลเซีย 1-0 เก็บเป็น 9 คะแนนเต็มจาก 3 นัดแรก โอกาสเข้ารอบสดใส และเหลือการแข่งขันอีกสองเกมในการพบกับ บรูไน และ เวียดนาม

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

04-06-2558
17.05 น.

ยอดนิยมในตอนนี้