รีเซต
เข้าใจดี! บัวขาว กระโดดร่วมตั้ง กองทุนช่วยนักกีฬาบาดเจ็บ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

เข้าใจดี! บัวขาว กระโดดร่วมตั้ง กองทุนช่วยนักกีฬาบาดเจ็บ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

เข้าใจดี! บัวขาว กระโดดร่วมตั้ง กองทุนช่วยนักกีฬาบาดเจ็บ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์
Supanat
27 เมษายน 2561 ( 15:59 )
307

บริษัท สิงห์ เทรนด์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ “สิงห์ ไลฟ์” ได้ร่วมกับ บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักมวยไทยขวัญใจชาวไทย จัดแคมเปญพิเศษ “Singha life X Buakaw จำหน่ายกระเป๋ารุ่น BANCHAMEK GYM LIMITED WEEKENDER เพื่อหารายได้เข้าสมทบทุนก่อตั้ง กองทุนเพื่อนักกีฬาที่บาดเจ็บ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26 เมษายน 2561 ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการแบรนด์ สิงห์ ไลฟ์ บริษัท สิงห์ เทรนด์ จำกัด พร้อมด้วย บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยไทยชื่อดัง ได้มอบเงินรายได้จากการจำหน่ายกระเป๋ารุ่น BANCHAMEK GYM LIMITED WEEKENDER ภายใต้แคมเปญพิเศษ “Singha life X Buakaw จำนวนเงินทั้งสิน 269,104.21 บาท หลังจากที่บัวขาวได้ออกคอนเลคชั่นพิเศษ เมื่อเดือนพฤศจิกายน 60 โดยนำผืนผ้าใบจริงของค่ายมวยบัญชาเมฆ มาตัดเย็บเป็นกระเป๋า ทรงวีคเอ็นเดอร์ รุ่นลิมิเต็ด เอดิชั่น ซึ่งทำพิเศษแค่ จำนวน 12 ใบ ถูกผลิตจากผ้าใบของค่ายเวทีมวยบัญชาเมฆ ตัดเย็บขึ้นมาตามตัวอักษร”BANCHAMEK GYM” เพื่อนำมาจำหน่ายและหารายได้ เข้าสมทบทุนเพื่อตั้งกองทุนช่วยเหลือนักกีฬาที่ได้รับบาดเจ็บ แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์

ทางด้าน ศ.คลินิก เกียรติคุณ ดร.นพ. ธีรวัฒน์ กุลทนันท์ ที่ปรึกษาคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล มหาวิทยาลัยมหิดล กล่าว ปัจจุบัน โรงพยาบาลได้ให้การดูแลรักษาประชาชนทั่วไป แล้วก็นักกีฬาจำนวนมาก รายได้นี้จึงถูกมาเป็นกองทุน ช่วยเหลือนักกีฬาที่บาดเจ็บ ขาดแคลนทุนทรัพย์ คิดว่าเงินจำนวนนี้จะเป็นประโยชน์ อย่างมากต่อการช่วยเหลือดูแลนักกีฬาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ด้าน ปรีดิ์รติ ภิรมย์ภักดี ผู้อำนวยการแบรนด์ สิงห์ ไลฟ์ บริษัท สิงห์ เทรนด์ จำกัด กล่าวว่า นี้เป็นครั้งแรกที่แบรด์ สิงห์ไลฟ์ ที่มีโอกาส ร่วมงานกันกับนักกีฬาที่เป็นฮีโร่ชาวไทยหลังจากที่ทราบว่า บัวขาว มีความประสงค์ที่อย่างใช้ผืนผ้าใบตัวเองให้เป็นประโยชน์ต่อการหารายได้ ทางทีมงานจนคิดว่า น่าจะเอาผืนผ้าใบที่มีตัวหนังสืออยู่บนเขียนว่า บัญชาเมฆ ทำเป็นกระเป๋า 12 ใบ แต่ละใบก็จะมีตัวหนังสือแตกต่างกัน ประกอบกันที่เป็นคำว่า “BANCHAMEK GYM” ออกมาจำหน่ายเพื่อนำเงินรายได้ มาสมทบทุน ทั้งนี้ ยังออกสินค้ารุ่นพิเศษ ภายใต้ คอลเลคชั่นของบัวขาว ซึ่งก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างดี มีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เข้ามาซื้อของเป็นจำนวนมาก จากการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี

ด้าน บัวขาว บัญชาเมฆ กล่าวว่า “จากการเป็นนักมวยที่ใช้ชีวิตอยู่กับสนามซ้อมมาตลอดเข้าใจดีถึงอาการบาดเจ็บ ระหว่างการแข่งขันและฝึกซ้อมของนักกีฬา ทั้งยังมีนักกีฬาหลายๆคน ที่อาจจะมีความขาดแคลนทุนทรัพย์ในการรักษา ผมตั้งใจทำ สินค้าคอลเลคชั่นพิเศษนี้ ซึ่งมีแค่กระเป๋า 12 ใบ ที่นำมาประมูลและจัดจำหน่าย เพื่อที่จะนำเงินรายได้มาตั้งกองทุนเพื่อช่วยเหลือนักกีฬาเหล่านี้ ขอบคุณแฟนๆและผู้ใหญ่ที่เคารพ ที่ช่วยกันซื้อกระเป๋าพิเศษรุ่นนี้และร่วมสนับสนุนกองทุนนี้ครับ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้