รีเซต
ไม่มีซุปเปอร์สตาร์! ปูลปิส ชี้ทีมเวิร์คคือจุดแข็งของ "โต๊ะเล็กสาวไทย" ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ต้นเดือน พ.ย.

ไม่มีซุปเปอร์สตาร์! ปูลปิส ชี้ทีมเวิร์คคือจุดแข็งของ "โต๊ะเล็กสาวไทย" ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ต้นเดือน พ.ย.

ไม่มีซุปเปอร์สตาร์! ปูลปิส ชี้ทีมเวิร์คคือจุดแข็งของ "โต๊ะเล็กสาวไทย" ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย ต้นเดือน พ.ย.
Supanat
27 เมษายน 2561 ( 17:23 )
346

ความเคลื่อนไหวทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” ชุดลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย2018 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพระหว่างวันที่ 2-12 พ.ค.61 นี้ ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 เม.ย.61 “โค้ชดม” อุดม ทวีสุข หัวหน้าผู้ฝึกสอนนำลูกทีมลงซ้อมมื้อสุดท้ายก่อนมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติ เวียดนาม ในวันที่ 28 เม.ย.61 ที่สนาม บางกอก อารีน่า เวลา 10.00น. โดยการฝึกซ้อมมื้อนี้มี “ปูลปิส” โฆ่เซ่มาเรีย ปาซอส เมนเดส เฮดโค้ชทีมฟุตบอลชายทีมชาติไทย ที่เดินทางมาชมการซ้อมและอวยพรทัพนักฟุตซอลสาวไทยในศึกชิงแชมป์เอเชียด้วย

สำหรับการฝึกซ้อมมื้อนี้ทีมงานสตาฟ์โค้ชได้ให้ กัปตันเติ้ล จีระประภา ทับสุริย์ พักเพื่อฟื้นฟูร่างกายนั่งดูการซ้อมข้างสนามหลังมีอาการไข้หวัด ส่วนการฝึกซ้อมเริ่มด้วยการรีแล็กซ์เล่นเกมเพื่อผ่อนคลายก่อนจะติวเข้มรูปแบบต่างๆและลงทีมแบบ4-4 ใช้เวลาซ้อม 2 ชั่วโมง 20 นาที

โดยทาง “ปูลปิส” โฆเซ่ มาเรีย ปาซอเมนเดส เฮดโค้ชทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย ที่เดินทางมาร่วมชมการฝึกซ้อมของทีมฟุตซอลสาวไทย พูดถึงทีมชุดนี้ว่า “จากที่ได้ดูในเอเชียนอินดอร์เกมการชนะทั้งอิหร่านและญี่ปุ่นได้ ทีมไทยมีความแข็งแกร่งและฟอร์มของทีมไทยเองก็ดีขึ้นเรื่อยๆ มีทั้งความแข็งแรงและสปีดเกมที่พัฒนาขึ้น รวมถึงมีทีมงานสตาฟฟ์โค้ชที่ดี โดยตนมองว่าจุดแข็งของทีมชุดนี้คือการไม่มีซุปเปอร์สตาร์ในทีม และมีความเป็นทีมเวิร์คสูง”

“ส่วนตัวเต็งในรายการนี้ตนมองว่า ญี่ปุ่น,อิหร่านและไทย ทั้ง 3 ชาติ ล้วนเป็นทีมที่มีคุณภาพทั้งสิ้น แต่สิ่งที่แตกต่างคือเรามีทีมเวิร์คที่ดี และได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนฟุตซอลชาวไทยด้วย สุดท้ายก็ขออวยให้ทีมฟุตซอลหญิงทีมชาติไทยคว้าแชมป์เอเชียได้สำเร็จ”

ขณะที่ ศูนย์หน้าตัวเก่งเจ้าของรางวัลดาวซัลโวเอเชียนอินดอร์เกมส์และซีเกมส์ “จูน” ศศิชา โพธิวงษ์ เผยหลังการซ้อมว่า “สภาพของทีมตอนนี้ตนคิดว่าแกร่งกว่าตอนคว้าแชมป์เอเชียนอินดอร์ ส่วนเรื่องดาวซัลโวไม่ได้ตั้งใว้ว่าต้องได้เพราะจะเป็นการกดดันตัวเองมากกว่า แต่ก็จะพยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด ส่วนเป้ารายการนี้คือแชมป์เท่านั้นเพราะเป็นรายการที่ไม่เคยได้แชมป์มาก่อนรวมถึงได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนฟุตซอลชาวไทยด้วย”

โดยโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้ายทีม “โต๊ะเล็กสาวไทย” จะพบกับ ทีมชาติเวียดนาม ในวันที่ 28 เม.ย.61 ที่สนาม บางกอก อารีน่า เวลา 10.00น. ซึ่งเป็นการอุ่นเครื่องแบบปิดเข้าชม

สำหรับโปรแกรมการแข่งขัน ฟุตซอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2018 ของ “ทีมโต๊ะเล็กสาวไทย“ ในรอบแรก นัดประเดิมสนาม 2 พ.ค. ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติ มาเก๊า ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เวลา 18.00 น. นัดที่สอง 4 พ.ค.61 ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติอินโดนีเซีย ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก เวลา 18.0 0น. และ นัดสุดท้ายรอบแรก ทีมชาติ ไทย พบ ทีมชาติ ฮ่องกง ที่สนาม อินดอร์ สเตเดี้ยมหัวหมาก เวลา 18.00 น. ในส่วนการถ่ายทอดสด รอการยืนยันอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้