รีเซต
OFFICIAL : ฟีร์มีโน่ ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023

OFFICIAL : ฟีร์มีโน่ ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023

OFFICIAL : ฟีร์มีโน่ ต่อสัญญากับ ลิเวอร์พูล ถึงปี 2023
armcasanova
30 เมษายน 2561 ( 11:38 )
1.1K

ลิเวอร์พูล ได้ประกาศอย่างเป็นทางการว่า โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ กองหน้าชาวบราซิเลียนตกลงต่อสัญญาใหม่ โดยคาดว่าจะยาวไปจนถึงปี 2023 และ ค่าเหนื่อยตกสัปดาห์ละ 180,000 ปอนด์

ลิเวอร์พูล จะลงสนามพบกับ โรม่า ในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก นัดสองกลางสัปดาห์นี้ แต่ก็มีข่าวดีเกิดขึ้นก่อนเมื่อ ฟีร์มีโน่ ตกลงต่อสัญญายาวฉบับใหม่กับพวกเขา

แถลงการณ์จาก”หงส์แดง”ไม่ระบุว่า ยาวนานขนาดไหนแต่ข่าวที่ออกมาจากเดอะ เทเลกราฟบอกว่าเป็นสัญญายาวจนถึงปี 2023 และจะรับค่าเหนื่อยตก 180,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

“มันเป็นการตัดสินใจที่ง่ายเลยล่ะ”ฟีร์มีโน่ บอกผ่านเว็บไซต์สโมสร

“สโมสรดูแลผมในแบบที่สุดยอดและผมเติบโตขึ้นเยอะเลยกับงานที่ผมทุ่มเทไปพร้อมกับแรงสนับสนุนของทั้งทีม ผมแฮปปี้กับที่นี่เป็นอย่างมาก”

“ทุกอย่างมันลงล็อกในแบบที่ดีที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้ เพื่อนร่วมทีมผมก็วิเศษและผมก็รู้สึกขอบคุณมากที่ได้เล่นร่วมกับพวกเขาที่สโมสรนี้”

“ผมรักในการลงสนามให้ลิเวอร์พูล แฟนบอลก็ยอดเยี่ยมและแรงสนับสนุที่พวกเขามีให้เรามาตลอดเส้นทางก็วิเศษ พวกเขาส่งแรงเชียร์เราตลอดทั้งเกมและสิ่งที่พวกเขาทำระหว่างเกมก็ช่างสวยงาม”

ฟีร์มีโน่ ย้ายจากฮอฟเฟ่นไฮม์มาอยู่กับลิเวอร์พูล ในซัมเมอร์ปี 2015 และผ่านการลงสนามมาแล้ว 140 เกมยิงไปได้ 50 ประตูด้วยกัน ในฤดูกาลเป็นปีที่เขามีผลงานดีที่สุดแล้วด้วยการยิงไป 27 เกมในการลงสนาม 50 นัดให้กับลิเวอร์พูล

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้