รีเซต
ระดับ 5 ดาว! มาดริด ทำได้ ตามเจ๊า เสือใต้ 2-2 (4-3) เข้าชิงสามปีซ้อน (พร้อมไฮไลท์)

ระดับ 5 ดาว! มาดริด ทำได้ ตามเจ๊า เสือใต้ 2-2 (4-3) เข้าชิงสามปีซ้อน (พร้อมไฮไลท์)

ระดับ 5 ดาว! มาดริด ทำได้ ตามเจ๊า เสือใต้ 2-2 (4-3) เข้าชิงสามปีซ้อน (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
2 พฤษภาคม 2561 ( 11:00 )
1.7K

เรอัล มาดริด เป็นฝ่ายตามหลังก่อนแต่ยังได้คาริม เบนเซม่ามาเบิ้ลให้ออกนำ แม้ฮาเมส โรดริเกซมากดประตูตีเสมอแล้วบาเยิร์น มิวนิคบุกหนักช่วงท้ายแต่ราชันชุดขาวยังยันอยู่จบเกมเจ๊ากับเสือใต้ 2-2 ได้เข้าชิงชนะเลิศลุ้นคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

-ไฮไลท์เรอัลมาดริด 2-2 บาเยิร์น มิวนิค- 

AP Photo/Paul White

มาดริดไร้แบ็คขวาเลยต้องให้บาซเกซถอยลงมาขัดตาทัพ แดนกลางเน้นรุกหน่อยเอา โควาซิ ลงมาช่วยโดยดร็อป คาเซมิโร่เป็นสำรอง ส่วนแนวรุกเลือกอเซนซิโอ ออกสตาร์ทเบลได้แค่สำรองเช่นกัน

ฝั่งบาเยิร์นโรเตชั่นเอาตัวหลักๆมาออกสตาร์ทเช่นกัน แดนกลางให้โทลิสโซ่คู่ธิอาโก้แล้วแนวรุกจัดฮาเมสลงมาเจอสโมสรเก่าอีกนัด ส่วนริมเส้นขวาไม่มีร็อบเบนจึงต้องเป็นมุลเลอร์

เพียงแค่ 3 นาที เป็นทีมเยือนได้ประตูนำเร็ว จากจังหวะ โธมัส มุลเลอร์ เปิดยัดเข้ามาหน้าประตู แต่แนวรับชุดขาวสกัดไม่ดี บอลไปเข้าทางปืน โยชัว คิมมิช ซัดจ่อๆเข้าไป บาเยิร์นบุกมานำ 1-0 (2-2)

AP Photo/Francisco Seco

นาทีที่ 11 เจ้าบ้านมาได้ประตูตีเสมอเร็ว มาร์เซโล่ เติมเกมขึ้นมาทางซ้ายก่อนครอสมาเสาสองถึง คาริม เบนเซม่า ฉีกตัวประกบมาโขกโล่งๆ สกอร์เท่ากันที่ 1-1 (3-2)

นาทีที่ 33 เป็นโอกาสทองของเสือใต้ จากจังหวะ มัตส์ ฮุมเมิลส์ เติมเกมก่อนไหลบอลตามช่องให้ เลวานดอฟสกี้ ซัดด้วยซ้ายในเขตโทษ เคเลอร์ นาบาส ออกมาบล็อคบอลลอยตกหน้าประตู โธมัส มุลเลอร์ แย่งโหม่งกับ มาร์เซโล่ บอลลอยมาเข้าทาง ฮาเมส โรดดิเกวซ วิ่งเข้ามาซ้ำบอลชนคานเด้งออกหลังอย่างน่าเสียดาย

นาทีที่ 39 โลส บลังโกส ได้ลุ้นบ้าง เมื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ พาบอลมาทางขวาก่อนตัดเข้ากลางซัดด้วยซ้ายที่เสาแรก แต่ สเวน อูลไรช์ ล้มตัวปัดได้ทัน

เริ่มครึ่งหลังได้แค่นาทีเดียว ราชันชุดขาว มาได้ประตูขึ้นนำ จากความผิดพลาดของ สเวน อูลไรช์ ที่ตัดสินใจรับบอลคืนหลังจาก โกรองแต็ง โตลิสโซ แต่ปล่อยบอลผ่านลำตัวไป ก่อนโดน คาริม เบนเซมา ฉกเข้าไปยิงง่ายๆ สกอร์เป็น 2-1 (4-2)

AP Photo/Paul White

นาทีที่ 51 แชมป์บุนเดสลีกา เกือบได้ประตูไล่ขึ้นมา เมื่อ ดาวิด อลาบา ได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ บอลไปแฉลบ เซร์คิโอ รามอส แต่ เคเลอร์ นาบาส ผวาปัดได้อย่างยอดเยี่ยม

นาทีที่ 63 ทีมเยือนมาได้ประตูตีเสมอเป็น 2-2 (4-3) จากจังหวะ นิคลาส ซูเล เปิดบอลจากทางขวามาในเขตโทษให้ ฮาเมส โรดริเกวซ ได้วิ่งมายิงติดบล็อคแนวรับเจ้าถิ่นในจังหวะแรก ก่อนตามมาซ้ำลอดหว่างขา นาบาส เข้าไป 

นาทีที่ 74 ผู้มาเยือนได้ลุ้นแซงนำ จากจังหวะ อลาบา โยนข้ามมาเสาสอง ก่อน โยชัว คิมมิช จะได้โหม่งไปติดแนงรับชุดขาว ก่อน โทลิสโซ่ จะเก็บตกหวดด้วยขวาจังๆ แต่ นาบาส ยังปัดไว้ได้

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที เรอัล มาดริด เสมอกับ บาเยิร์น มิวนิค 2-2 สกอร์รวม 4-3 ส่งผลให้ ราชันชุดขาว ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้