รีเซต
มือกำลังขึ้น!โปลิศ เทโร ได้ เอ็นดรี้ พ้นแบน ลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

มือกำลังขึ้น!โปลิศ เทโร ได้ เอ็นดรี้ พ้นแบน ลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้

มือกำลังขึ้น!โปลิศ เทโร ได้ เอ็นดรี้ พ้นแบน ลงยิง แอร์ฟอร์ซ ไทยลีกสุดสัปดาห์นี้
Supanat
3 พฤษภาคม 2561 ( 15:30 )
141

“มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี ได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ หัวหอกตัวเก่งพ้นโทษแบนกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้งในเกมบุกไปเยือน แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี ในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 14 คู่ดาร์บี้กองทัพ ระหว่าง “อินทรีทัพฟ้า” แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี พบกับ “มังกรโล่เงิน” โปลิศ เทโร เอฟซี

ทีมของ แอนดรูว์ ออร์ด ยังฟอร์มไม่กระเตื้องหลัง แพ้มาสองเกมติด จมอยู่อันดับสุดท้ายของตาราง ขณะที่ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังเดินหน้าเก็บแต้มได้อย่างสนุกมือหลังชนะมาสามจากสี่เกมหลังสุด

โดย ธัญญะ วงศ์นาค ผู้จัดการทีม โปลิศ เทโร เอฟซี กล่าวว่า “สำหรับเกมเจอ แอร์ฟอร์ซ ไม่มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน เกมนี้เราได้ มิคาเอล เอ็นดรี้ พ้นโทษแบนกลับมาด้วย สภาพทีมโดยรวมถือว่าพร้อมสำหรับเกมนัดนี้”

“ส่วนฟอร์มการเล่นของ อ่อง ธู ต้องขอบคุณ โค้ชอ้น รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ที่ปรับตำแหน่งให้เขาเล่นในตำแหน่งที่เขาถนัด และปรับระบบทีมให้ดีขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ อ่อง ธู เขาต้องการพิสูจน์ตัวเองในไทยลีก เขามีความมุ่งมั่นมากสำหรับการลงสนามทุกนัดให้กับทีม”

“ส่วนฟอร์มของ อ่อง ธู ทั้งในและนอกสนาม ทำให้เรายอมรับว่ามีทีมสนใจตัวเขา ก่อนหน้าที่เขาจะย้ายมาอยู่กับเรา ก็มีหลายทีมในต่างประเทศสนใจตัวเขา แต่มั่นใจว่าเขามีความสุขดีในการเล่นกับเราครับ”

“เรายังหวังที่จะทำผลงานได้ดี และวางแผนแบบนัดต่อนัด ต้องขอบคุณ โค้ชอ้น รังสรรค์ ที่เข้ามาเปลี่ยนแปลงทีม ตอนนี้บรรยากาศในทีมดีมาก นักเตะและผู้บริหารของทีมล้วนมีความสุขกับบรรยากาศของทีม เราก็หวังที่จะทำผลงานในการไปเยือน แอร์ฟอร์ซ และเก็บชัยชนะให้ได้”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้