รีเซต
"แข้งเทพ" ยังไม่พอใจเกมรับ พร้อมปรับเจอ "ฉลามชล" ที่ไร้แข้งเจ็บและติดโทษแบน

"แข้งเทพ" ยังไม่พอใจเกมรับ พร้อมปรับเจอ "ฉลามชล" ที่ไร้แข้งเจ็บและติดโทษแบน

"แข้งเทพ" ยังไม่พอใจเกมรับ พร้อมปรับเจอ "ฉลามชล" ที่ไร้แข้งเจ็บและติดโทษแบน
Supanat
3 พฤษภาคม 2561 ( 15:44 )
124

ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังปรับเกมรับให้แน่นและเล่นได้อย่างมีมาตรฐานไปจนถึงจบซีซั่น ส่วน ชลบุรี เอฟซี สภาพทีมสมบูรณ์ไม่มีนักเตะเจ็บและติดโทษแบน ในเกมบุกรัง ทรู สเตเดียม ในศึกไทยลีก สุดสัปดาห์นี้

วันที่ 3 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 14 คู่เดือดของสองทีมฟอร์มแรง ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบกับ ชลบุรี เอฟซี

“แข้งเทพ” ฟอร์มเริ่มลงตัวหลังเก็บชัยชนะมาห้าเกมติดต่อกันจนกระโดดขึ้นมาเป็นรองจ่าฝูง ส่วน “ฉลามชล” ฟอร์มดีชนะมาในสองเกมหลังสุด

โดยทาง วสพล แก้วผลึก ผู้ช่วยผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้เราได้เล่นในบ้านอีกครั้ง ทีมอยู่ในช่วงมั่นใจ และเก็บคลีนชีตได้ในเกมที่ผ่านมา ดังนั้นเราต้องรักษามาตรฐานเกมรับให้ได้”

“สมาธิของเราจะอยู่ที่ตารางคะแนนไม่ได้ เราต้องมุ่งมั่นแบบเกมต่อเกม ชลบุรี เป็นทีมที่ดี และมีความมั่นใจ แต่ทุกอย่างอยู่ที่เรา เมื่อเล่นในบ้านเราต้องการเก็บสามคะแนนให้ได้ เพราะเราทำแต้มหล่นในบ้านมาหลายคะแนนแล้ว เกมรับในห้านัดที่ผ่านมาเราทำได้ดี แต่อย่างไรก็ตามเราต้องรักษามาตรฐานเกมรับให้ดีจนถึงท้ายฤดูกาล ตอนนี้ทุกอย่างไปเป็นไปในทางที่ดีและถูกต้องครับ”

ด้าน จีระศักดิ์ โจมทอง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อ ชลบุรี เอฟซี กล่าวว่า “เกมนี้เราโชคดีที่ไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ทำให้เราได้ทีมที่สมบูรณ์ ไปเยือน แบงค็อกฯ”

“โค้ชโบ้ จักรพันธ์ ปั่นปี เคยเป็นักเตะชลบุรี และทำงานกับนักเตะเยาวชนของ ชลบุรี ทำให้เขารู้ดีว่านักเตะมีจุดแข็งจุดอ่อนอย่างไร และรู้ว่าจะต้องใช้นักเตะแบบไหน นี่เป็นเหตุผลที่เราใช้คนในสโมสรเข้ามาทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทำให้ผลงานของทีมดีขึ้นเรื่อยๆ”

“ตอนนี้เราทำผลงานได้ดี ดาวรุ่งเริ่มปรับตัวได้ เราดันเด็กในอคาเดมี่สี่ถึงห้าคนขึ้นมาเล่น และนักเตะเหล่านั้นเริ่มปรับตัวจนก้าวขึ้นมาเป็นสิบเอ็ดตัวจริงได้ ส่วน เสฏฐวุฒิ วงค์สาย ตอนนี้ยังไม่พร้อมลงเป็นตัวจริง แต่เราจะใช้เขาลงมาเป็นตัวสำรองไว้เปลี่ยนเกม ต้องใช้เวลาอีกสักพัก เพราะนักเตะคนนี้มีของ โค้ชเฮง เคยบอกว่าเขาจะเป็น เจมี่ วาร์ดี้ ของชลบุรีเลย”

“ตอนนี้อันดับคะแนนใกล้เคียงกันมาก ถ้าพลาดนัดสองนัด อันดับในตารางคะแนนอาจมีการเปลี่ยนแปลง ดังนั้นเราจะไม่ประมาท และขอดูเกมต่อเกม เพื่อรักษาตัวเองจากการตกชั้นในฤดูกาลนี้ให้ได้ ”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้