รีเซต
วรวุธ ศรีมะฆะ : ด้วยสถานการณ์ลีกบ้านเราตอนนี้ ผมเชื่อว่าเรายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

วรวุธ ศรีมะฆะ : ด้วยสถานการณ์ลีกบ้านเราตอนนี้ ผมเชื่อว่าเรายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด

วรวุธ ศรีมะฆะ : ด้วยสถานการณ์ลีกบ้านเราตอนนี้ ผมเชื่อว่าเรายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด
Supanat
3 พฤษภาคม 2561 ( 17:23 )
665

วรวุธ ศรีมะฆะ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี และ ดาวซัลโวตลอดกาลอันดับ 2 ของรายการ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ กล่าวถึงผลการจับสลากฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2018

โดยการจับสลากเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2561 ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ช้างศึก อยู่ร่วมสายกับ อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และ ผู้ชนะในรอบคัดเลือกระหว่าง บรูไน กับ ติมอร์ เลสเต

“ผลจับสลากที่ออกมาก็ถือว่าหนักสำหรับทีมชาติไทย” โค้ชโย่ง กล่าวเริ่ม

“ผมเชื่อว่าทีมในอาเซียนทุกทีมต่างมีความต้องการที่โค่นล้มไทยให้ได้ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยเฉพาะเราเองก็เป็นแชมป์เก่ารายการนี้มาสองสมัยติดต่อกันแล้ว”

“ด้วยสถานการณ์ลีกบ้านเราตอนนี้ ผมเชื่อว่าเรายังคงเป็นทีมที่แข็งแกร่งที่สุด เรื่องอื่นก็ไม่น่าเป็นห่วง เพราะเราแค่ใส่แท็คติกลงไปเท่านั้น ในช่วงการซ้อมก่อนการแข่งขัน”

“ส่วนเรื่องการส่งทีม ผมมองว่าเราน่าจะส่งทีมที่ดีที่สุดไปทำการแข่งขัน เพราะเราเองก็ประมาททีมอื่นๆไม่ได้เลย เพราะอย่างสองครั้งที่ผ่านมา เราเองก็ยังมีแพ้ในการไปเยือนคู่ต่อสู้อยู่เหมือนกัน ฟุตบอล ณ ปัจจุบัน ระยะห่างของแต่ละทีมนั้นไม่ได้ต่างกันมาก และที่สำคัญ มันคือศักดิ์ศรีของทีมต่างๆในภูมิภาคอาเซียนด้วย”

“ส่วนการมองว่าใครเป็นคู่ต่อสู้หรือตัวเต็ง ผมมองว่ามันไม่ได้สำคัญ เพราะเราต้องทำเต็มที่ทุกแมตช์ เราต้องเตรียมตัวให้พร้อมที่สุดเสมอ หากเราพร้อมผมเชื่อว่าเจอทีมไหน เราก็เอาชนะได้ แต่หากเราเตรียมตัวไม่ดี มันก็คงเป็นเรื่องลำบาก” ดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลอันดับ 2 ของฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียนกล่าวปิดท้าย

สำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ปี 2018 จะทำการแข่งขันในช่วงระหว่างวันที่ 8 พฤศจิกายน – 15 ธันวาคมนี้

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้