รีเซต
ลาก่อน UCL! คอสต้า ตามหลอก ยิงดับฝัน อาร์เซน่อล 1-0 (2-1) ร่วงยูโรป้า (พร้อมไฮไลท์)

ลาก่อน UCL! คอสต้า ตามหลอก ยิงดับฝัน อาร์เซน่อล 1-0 (2-1) ร่วงยูโรป้า (พร้อมไฮไลท์)

ลาก่อน UCL! คอสต้า ตามหลอก ยิงดับฝัน อาร์เซน่อล 1-0 (2-1) ร่วงยูโรป้า (พร้อมไฮไลท์)
Supanat
4 พฤษภาคม 2561 ( 11:11 )
275

ความหวังในการไปเล่นยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีกด้วยการเป็นแชมป์ยูโรป้า ลีกของ อาร์เซน่อล จบลงแล้ว เมื่อพวกเขาบุกไปแพ้แอตเลติโก้ มาดริด 1-0 จากลูกยิงของดิเอโก้ คอสต้า ร่วงรอบรองชนะเลิศสกอร์รวม 2-1 ขณะที่ ตราหมี เข้าชิงอีกครั้งหลังจากคว้าแชมป์รายการนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อปี 2012

-ไฮไลท์แอตเลติโก้ มาดริด 1-0 อาร์เซน่อล-

AP Photo/Francisco Seco

แอตเลติโก้ จะไม่มี ซิเมโอเน่ ยืนคุมที่ข้างสนาม พวกเขามีปัญหาที่แบ็คขวาโดยที่ เวอร์ซัลจ์โก้ติดโทษแบนส่วนฆวนฟรานบาดเจ็บ อย่างไรก็ตามขุมกำลังที่เหลือยังฟูลทีม โดยใช้ กรีซมันน์, คอสต้าเป็นคู่หน้า กาบี้, โกเก้, ซาอูล, บิโตโล่ เล่นกลาง 4 แผงหลังเป็น ลูคัส, โกดิน, กิเมเนซและ ปาร์เตย์ที่ถอยลงไปยืนแบ็คขวา และโอบลัค เฝ้าเสาตามเดิม

อาร์เซน่อล มีปัญหาคนเดียวคือ เอลเนนี่ ที่บาดเจ็บ ที่เหลือฟิตลงเล่นได้ วันนี้ เวนเกอร์ เลือก ลากาแซตต์ ค้ำหน้าโดยมีเวลเบ็ค, โอซิล คอยหนุน แรมซีย์, ชาก้า, วิลเชียร์คุมกลาง มอนเรอัล, กอสเซียลนี่, มุสตาฟี่, เบเญรินเป็น 4 แผงหลัง และ ออสปิน่าเฝ้าเสา

นาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้โอกาสทองก่อน จากจังหวะ ดิเอโก้ คอสต้า เบียดแย่งบอลกับ โลร็องต์ กอสเซียลนี่ ก่อนตามไปเบียดกับ นาโช มอนเรอัล และเอาชนะเอาบอลเข้าไปยิงเดี่ยวๆ แต่ยิงไม่ดีข้ามคานออกไป

เพียงนาทีที่ 10 ทีมเยือนต้องเสีย โลร็องต์ กอสเซียลนี่ กองหลังกัปตันทีมจากอาการบาดเจ็บจนเล่นต่อไม่ไหวต้องเปลี่ยนเอา คัลลัม แชมเบอร์ส ลงมาเล่นแทน

AP Photo/Francisco Seco

ช่วงทดเจ็บครึ่งแรกกลายเป็น โลส โคลโชเนรอส มาได้ประตูขึ้นนำก่อน จากจังหวะตัดบอลได้ของ โธมัส ปาเตย์ ก่อน โกเก้ จะป้ายต่อให้ อองตวน กรีซมันน์ แทงออกซ้ายให้ ดิเอโก้ คอสต้า หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงผ่านตัว ดาวิด ออสปิน่า ทำให้จบครึ่งแรก แอตเลติโก มาดริด ขึ้นนำ อาร์เซนอล 1-0 (2-1)

เริ่มครึ่งหลังมา 5 นาที แอต มาดริด ได้จังหวะลุ้นจาก อองตวน กรีซมันน์ ที่เปิดมุมมาให้ ดิเอโก้ คอสต้า โขกเสาสอง แต่บอลไปเข้ามือ ดาวิด ออสปิน่า

นาทีที่ 63 เดอะ กันเนอร์ส มาได้ลุ้นจากจังหวะยิงไกลของ กรานิท ชาก้า แต่ ยาน โอบลัค พุ่งปัดที่เสาแรกได้ทัน

AP Photo/Francisco Seco

นาทีที่ 88 เจ้าบ้านเกือบได้ประตูที่สอง จากจังหวะ คัลลัม แชมเบอร์ส เคลียร์พลาดติดบล็อคไปเข้าทาง เฟร์นานโด ตอร์เรส ตัวสำรองได้ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แต่ ออสปิน่า ปัดออกมาได้

จากนั้นทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้ จบ 90 นาที แอตเลติโก มาดริด เฉือนชนะ อาร์เซนอล 1-0 ผ่านเข้ารอบชิงด้วยสกอร์รวมสองนัด 2-1

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้