รีเซต
คิดถึงครอบครัว! คริสเตียน ฟุคส์ เผย เตรียมกลับสหรัฐหลังหมดสัญญา ปีหน้า

คิดถึงครอบครัว! คริสเตียน ฟุคส์ เผย เตรียมกลับสหรัฐหลังหมดสัญญา ปีหน้า

คิดถึงครอบครัว! คริสเตียน ฟุคส์ เผย เตรียมกลับสหรัฐหลังหมดสัญญา ปีหน้า
Supanat
4 พฤษภาคม 2561 ( 14:03 )
685

คริสเตียน ฟุคส์ แบ็คซ้ายของ เลสเตอร์ ซิตี้ ออกมายืนยันว่าจะกลับสหรัฐอเมริกา หลังสัญญาของแบ็คทีมชาติออสเตรียกำลังจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2019

ฟุคส์ ย้ายจาก ชาลเก้ 04 มาค้าแข้งในถิ่น คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ด้วยสัญญา 1 ปีแบบไร้ค่าตัวในปี 2015 และมีส่วนในการพาทีมคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2015-2016 ก่อนจะมีข่าวว่า เจ้าตัวจะยืดสัญญาไปจนถึงปี 2019 อย่างไรก็ตามเจ้าตัวออกมายืนยันว่า พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าจะเป็นฤดูกาลสุดท้ายบนแผ่นดินยุโรปของเจ้าตัว

“ผมสัญญากับภรรยาไว้ว่าจะกลับไปอยู่บ้านที่แมนฮัทตัน นอกจากนี้ผมอยากพร้อมหน้าพร้อมตากับลูกๆ ของผมและเห็นพวกเขาเติบโต ความจริงโชคดีมากเลยนะที่ก่อนหน้านี้ผมใช้เฟสไทม์ในการคุยกับพวกเขา เพราะจดหมายมันไม่ทันใจเลยจริงๆ”

“มันเคยมีการตกลงที่จะยืดสัญญาออกไปแต่ผมคิดว่าการตัดสินของผมครั้งนี้คือสิ่งที่ดีสำหรับครอบครัว ผมมีความสุขกับชีวิตในเมืองเลสเตอร์ ผมประสบความสำเร็จกับสโมสร ผมรักผู้คนและเมืองนี้มากๆ”

แต่เป็นที่แน่นอนแล้วว่าฤดูกาลสุดท้ายในสีเสื้อ เลสเตอร์ ซิตี้ จะไม่ได้สัมผัสฟุตบอลถ้วยสโมสรยุโรปแน่นอนแล้ว นอกจากนี้สถานการณ์ของกุนซือใหญ่อย่าง โคล้ด ปูแอล ก็โดนวิจารณ์อย่างหนักจากผลงานชนะเพียง 2 นัดจาก 11 นัดหลังสุด

อย่างไรก็ตาม ฟุคส์ เชื่อว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสซึ่งเคยพา โมนาโก คว้าแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการเวลาในการทำทีม

“ผมคิดว่ามันเป็นธรรมชาติของฟุตบอลเมื่อคุณเข้ามาในช่วงเวลาที่น้อยนิด ผมไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นบ่อยๆ เท่าไรนัก แต่ทำอย่างไรได้ละฟุตบอลสมัยนี้ต้องการความสำเร็จภายในพรุ่งนี้”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้