รีเซต
TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "เมษายน"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "เมษายน"

TL OF THE MONTH : ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน "เมษายน"
Supanat
4 พฤษภาคม 2561 ( 17:48 )
1.2K

ประกาศผล นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน จากการโหวตของแฟนฟุตบอล ที่ติดตามไทยลีก ทุกคนผ่าน TrueID Sports

ทาง TrueID จัดโหวต นักเตะ, ผู้จัดการทีม, ลูกยิง ยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน  ผ่านทางแฟนเพจ TrueIDSports โดยมีระยะเวลาการโหวตตั้งแต่ วันที่ 30 เมษายน – 4 พฤษภาคม 2561 โดยมีผู้เข้าชิงในแต่สาขาคือ

นักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน 
อ่อง ธู Vs วิคเตอร์ คาร์โดโซ่

โดยผู้ชนะได้แก่ อ่อง ธู กองหน้าสัญชาติเมียนมา ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น นักเตะยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายน ที่ผลโหวตเอาชนะ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 69% ต่อ 31%

ศูนย์หน้าชาวเมียนมา ยิง 3 ประตูใน 3 เกม และเป็นประตูชัยถึง 2 เกม และยังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมาตลอด จนกลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในเกมรุกของ มังกรโล่เงิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน
รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค Vs มาโน่ โพลกิ้ง
โดยผู้ชนะได้แก่ “โค้ชอ้น” รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค กุนซือหน้าใหม่ไฟแรง ของ โปลิศ เทโร เอฟซี ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้เป็น ผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายน ที่ผลโหวตเอาชนะ มาโน่ โพลกิ้ง ของทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด แบบสู้กันมันหมด 60% ต่อ 40%

โดยลูกมังกรรายนี้ พิสูจน์ตนเองจนได้รับสัญญาการคุมทีมถาวรจากบอร์ดบริหารของทีม มังกรโล่เงิน ด้วยการพาทีมไต่อันดับขึ้นมาเรื่อยๆ โดยการ ชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 นอกจากจะพาทีมกลับมาในเส้นทางแล้ว ยังได้ใจแฟนบอลอีกด้วย เนื่องจากว่า โค้ชอ้น ถือได้ว่าเป็น เลือดมังกร โดยแท้จริง

ลูกยิงยอดเยี่ยมประจำเดือน เมษายน
สุมัญญา ปุริสาย Vs ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์
โดยผู้ชนะได้แก่ สุมัญญา ปุริสาย กองกลางฟอร์มร้อนแรงของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ได้รับเลือกจาก TrueID ให้ได้ติดเป็นลูกยิงยอดเยี่ยม ไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายน ในนัดที่ยิงไกลสุดสวยประตูยิงปิดกล่อง ให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปถล่ม ท่าเรือ ที่ฟอร์มกำลังดี 3-0 ผลโหวตเอาชนะ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) ที่ซัดฟรีคิกออกนำให้ บีจี ออกนำ ราชบุรี โดยผลโหวตอยู่ที่ 68% ต่อ 32%

สำหรับรางวัลยอดเยี่ยมประจำเดือนถัดไป แฟนฟุตบอลไทยลีก สามารถเข้ามามีส่วนร่วมโหวต ร่วมถึงข่าวสารวงการกีฬาได้ที่ Facebook Fanpage TrueID Sports 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้