รีเซต
ผมคอยเชียร์พี่ๆ อยู่ครับ! "บ่าว"ฟารีด ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 3 สุดปลื้มเจอ กาญจนา-ศิลาวรรณ ในแมตช์พิเศษ

ผมคอยเชียร์พี่ๆ อยู่ครับ! "บ่าว"ฟารีด ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 3 สุดปลื้มเจอ กาญจนา-ศิลาวรรณ ในแมตช์พิเศษ

ผมคอยเชียร์พี่ๆ อยู่ครับ! "บ่าว"ฟารีด ฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 3 สุดปลื้มเจอ กาญจนา-ศิลาวรรณ ในแมตช์พิเศษ
armcasanova
5 พฤษภาคม 2561 ( 15:42 )
688

“บ่าว”ฟารีด ชูรุ่ง เยาวชนฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 กล่าวถึงความรู้สึกหลังได้เล่น ฟุตบอลนัดกระชับมิตรสุดพิเศษ ระหว่าง ฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่น 2-3 ปะทะกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย

ในวันที่่ 4 พฤษภาคม ที่ผ่านมา มีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตรนัดสุดพิเศษ ระหว่าง เยาวชนฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่น 2-3 พบกับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย นำโดย สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีมชาติไทย, กาญจนา สังข์เงิน, ธนีกาญจน์ แดงดา และ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี ณ สนามฝึกซ้อมของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ที่ประเทศอังกฤษ โดยผลปรากฎว่า ฟ็อกซ์ ฮันท์ ชนะไป 1-0

ทางทีมงาน TrueID Sports มีโอกาสได้พูดคุยกับทาง “บ่าว”ฟารีด ชูรุ่ง เยาวชนฟ็อกซ์ ฮันท์ รุ่นที่ 3 กล่าวถึงความรู้สึกในการได้ลงเล่น โดยเจอกับสุดยอดกองหน้าของฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยอย่าง กาญจนา สังข์เงิน และ ศิลาวรรณ อินต๊ะมี

“แมตช์นี้ก็เป็นแมตช์สุดพิเศษครับ ผมรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่ได้เจอพี่ๆ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ผมตามเชียร์พี่ๆ เขา ตามข่าว และก็ดีใจที่พี่ๆ สามารถคว้าตั๋วไปฟุตบอลโลก 2019 ได้สำเร็จครับผม”

“ผมมีโอกาสได้ประกบ พี่เนตร (กาญจนา สังข์เงิน) พี่เขามีความเร็วมากครับ เล่นได้อย่างแข็งแกร่ง ก็ค่อยตามเชียร์พี่ๆ อยู่ครับ แล้วก็ประทับใจลูกยิงฟรีคิกของพี่หมิว (ศิลาวรรณ อินต๊ะมี) ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชียที่ผ่านมา”

“วันนี้มีโอกาสได้ลงเล่น แล้วเจอพี่ๆ ผมประทับใจมากๆ ครับ”

ก่อนหน้านี้ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประสบความสำเร็จในการผ่านเข้ารอบสุดท้ายของ ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ทางกลุ่มบริษัท คิง เพาเวอร์ โดยคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ พานักเตะและสตาฟฟ์โค้ชเดินทางมายังประเทศอังกฤษ ระหว่างวันที่ 3-7 พฤษภาคม เพื่อชมเกมฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม ในวันที่ 5 พฤษภาคม นี้

ทั้งนี้ บริเวณข้างสนาม คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ และ คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มายืนให้กำลังใจนักเตะทั้งสองทีมอย่างใกล้ชิดอีกด้วย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้