รีเซต
เล่ห์เอาโล่!! เจ้าภาพเล่นแง่ ป่วนมื้ออาหาร ก่อนนักเตะไทยลงสนาม

เล่ห์เอาโล่!! เจ้าภาพเล่นแง่ ป่วนมื้ออาหาร ก่อนนักเตะไทยลงสนาม

เล่ห์เอาโล่!! เจ้าภาพเล่นแง่ ป่วนมื้ออาหาร ก่อนนักเตะไทยลงสนาม
kajohnjohnyos
29 พฤษภาคม 2558 ( 12:55 )
7.1K

ความเคลื่อนไหวของศึกฟุตบอล ในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งกีฬาทั่วไปทั้งหมดจะแข่งขันในระหว่างวันที่ 5-16 มิถุนายน 2558 แต่ฟุตบอลนั้นจะเป็นกีฬาที่เริ่มแข่งขันก่อนใครเพื่อน ซึ่งวันนี้จะเป็นการเปิดสนาม

โดยวันนี้จะเป็นการประเดิมสนามนัดแรกของ “ช้างศึกจูเนียร์” ทีมชาติไทย โดยพบกับบ้านพี่เมืองน้อง ทีมชาติลาว ที่สนามบิชาน สเตเดียม ประเทศสิงคโปร์ ซึ่งช่อง 7 รับหน้าที่ถ่ายทอดสด ให้แฟนฟุตบอลชาวไทยได้ติดตามกัน ตั้งแต่เวลา 19.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ทั้งนี้ล่าสุด ทีมข่าว Sport.truelife.com ได้รับข่าวจากทีมงานของทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่ประจำอยู่ที่สิงคโปร์สดๆ ร้อนๆ เลยว่า เจ้าภาพซีเกมส์อย่างสิงคโปร์ ได้งัดแผนเด็ดออกมา โดยทำการจัดอาหารพื้นเมืองของสิงคโปร์ แทนที่จะจัดอาหารนานาชาติปกติอย่างที่เคยเป็นมา ซึ่งไม่มีแม้แต่ “ข้าวสวย” ที่เป็นอาหารหลักของคนไทย และชาวเอเชีย ทำให้ขุนพลนักเตะไทยถึงกับรับประทานไม่ได้ รวมไปถึงนักเตะเวียดนามเองซึ่งพักอยู่โรงแรมเดียวกัน ก็รับประทานไม่ได้เหมือนกัน ซึ่งทำให้ทีมงานของทีมชาติไทย ต้องนำนักเตะไทยออกมาหาร้านอาหารไทยด้านนอกแทน

สำหรับโรงแรมดังกล่าวที่นักเตะทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ พักนั้น มีชื่อว่า Days Hotel อยู่แถวถนน Balestier ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมชาติสิงคโปร์ก็พักที่เดียวกันกับนักเตะไทย แต่ล่าสุด นักเตะเจ้าภาพได้ย้ายออกไปพักที่อื่นแล้ว โดยไม่ทราบสาเหตุ

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

29-05-2558
12.45 น.

ยอดนิยมในตอนนี้