รีเซต
เด็กมันมีของ! กัปตันแนนซี่ ยกแข้ง "ฟ็อกซ์ฮันท์" อนาคตแจ่ม หลังลงดวลแข้งที่ เลสเตอร์

เด็กมันมีของ! กัปตันแนนซี่ ยกแข้ง "ฟ็อกซ์ฮันท์" อนาคตแจ่ม หลังลงดวลแข้งที่ เลสเตอร์

เด็กมันมีของ! กัปตันแนนซี่ ยกแข้ง "ฟ็อกซ์ฮันท์" อนาคตแจ่ม หลังลงดวลแข้งที่ เลสเตอร์
kentnitipong
6 พฤษภาคม 2561 ( 03:50 )
421

“แนนซี่” สุนิสา สร้างไธสง กัปตันทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ออกโรงการันตีแข้ง “ฟ็อกซ์ฮันท์” อนาคตแจ่มแน่ หลังเกมอุ่นเครื่องระหว่าง “ชบาแก้ว” กับ “ฟ็อกซ์ฮันท์” ที่สนามซ้อมของสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ประเทศอังกฤษ

 

 

เจ้าของฉายา “ซ้ายสั่งตาย” เปิดเผยกับทีม TrueID Sports ว่า น้องๆ ในโครงการ ฟ็อกซ์ฮันท์ รุ่นที่ 2 และ 3 ถือเป็นอีกหนึ่งความหวังของวงการฟุตบอลไทย หลังได้เห็นถึงทักษะฝีเท้าที่เกินวัย อีกทั้งยังมีความมุ่งมั่นในสนามอย่างเต็มที่

“เท่าที่ได้ลงสัมผัสเกมในสนามร่วมกับน้องๆ โครงการฟ็อกซ์ฮันท์ ในวันนี้ แนนคิดว่าพวกเขามีฝีเท้า และทักษะที่ยอดเยี่ยมเลยค่ะ ด้วยอายุของน้องๆ ที่ยังมีเวลาอัพเลเวลฝีเท้าตัวเอง หากทุกคนตั้งใจ และทุ่มเทกับชีวิตการเล่นฟุตบอลที่อังกฤษ แนนคิดว่าทีมชาติไทยจะมีตัวเลือกเพิ่มขึ้นเยอะมากๆ”

“จุดเด่นที่แนนสัมผัสได้ชัดเจนมากๆ คือ น้องๆ ชุดนี้มีความมุ่งมั่น และตื่นตัวมาก ก็อยากจะฝากให้น้องๆ ดูแลตัวเอง ตั้งใจพัฒนาฝีเท้าโดยเฉพาะตลอดช่วงระยะเวลาสองปีครึ่งที่อังกฤษ เชื่อว่าหากทุกคนมีระเบียบวินัย มีเป้าหมายที่ชัดเจน น้องๆ จากโครงการ ฟ็อกซ์ฮันท์ จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นแถวหน้าของประเทศไทยได้อย่างแน่นอน” กัปตันแนนซี่ ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ นอกจากการลงสนามอุ่นเครื่องกับแข้ง “ฟ็อกซ์ฮันท์” แล้ว ทัพ “ชบาแก้ว” ยังได้เดินทางไปร่วมชมเกมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คู่ระหว่าง เลสเตอร์ ซิตี้ พบกับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ณ สนามคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม อีกด้วย โดยในช่วงก่อน และหลังการแข่งขัน ทางสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ได้มีการขึ้นข้อความแสดงความยินดีให้กับ ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย เนื่องในโอกาสผ่านทะลุเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2019 ทีประเทศฝรั่งเศส ได้สำเร็จ

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้