รีเซต
ในบ้านยังดุ! ประจวบ อัด นาวี เละ 5-0 กระโดดขึ้นที่สาม

ในบ้านยังดุ! ประจวบ อัด นาวี เละ 5-0 กระโดดขึ้นที่สาม

ในบ้านยังดุ! ประจวบ อัด นาวี เละ 5-0 กระโดดขึ้นที่สาม
Supanat
6 พฤษภาคม 2561 ( 13:37 )
142

ต่อพิฆาต ยังคงรักษาฟอร์มเก่งในบ้านของตัวเองหลัง เก็บชัยชนะในบ้านเป็นนัดที่ 6 จาก 7 เกมด้วยการถล่ม ตะหานน้ำไปแบบขาดลอยพร้อมกับแฮตทริกที่สองในปีนี้ของ โจนาธาน รีส

วันที่ 5 พฤษภาคม 2561 เวลา 20.00 น. ณ สนาม สามอ่าว สเตเดียม การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2018 นัดที่ 14 พีที ประจวบ เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ ราชนาวี ทีมอันดับ 16

ต่อพิฆาตฟอร์มหลุดหลังแพ้มาถึงสามจากสี่เกมหลังสุดเกมนี้ ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูล วาง สามประสานในแดนหน้านำโดย โจนาธาน รีส, ลอนซานา ดุมบูญา และ อมร ธรรมนาม ส่วนตรงกลางให้ ภานุวัฒน์ จินตะคุมเกม ด้าน ตะหานน้ำของ เนติพงษ์ ศรีทองอินทร์ ฟอร์มยังไม่ดีขึ้นโดยสองเกมหลังสุดพ่ายมารวดเกมนี้วาง ส่ง ชุษณะ นัมคณิสร ลงเล่นเป็นแนวรุกร่วมกับ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ ส่วนแนวรับมี ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์

เริ่มเกมมาได้แค่เก้านาที เป็นประจวบที่ได้ทักทายก่อนจากจังหวะที่ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ เติมขึ้นมาก่อนเปิดให้ ลอนซานา ดุมบูญา โขกข้ามคานออกไปนิดเดียว

นาทีต่อมา กลายเป็นตะหานน้ำที่เกือบขึ้นนำจากความผิดพลาดของ ควอน แดฮี จ่ายบอลไปติดผู้เล่นของราชนาวี บอลไปเข้าทาง ชุษณะ นัมคณิสร ได้หลุดไปยิงแต่ยังติดเซฟของสมพร ยศ

และนาที 14 ประจวบก็มาได้ประตูขึ้นนำจนได้จากฟรีคิกที่ ภานุวัฒน์ จินตะ เปิดบอลให้ โจนาธาน รีส โหม่งเข้าไปให้ เจ้าถิ่นออกนำ 1-0

นาที 28 ภานุวัฒน์ จินตะ มาทำแอสซิสต์ที่สองของตัวเองในเกมนี้ หลังเปิดลูกเตะมุมให้ ลอนซานา ดุมบูญา โขกเข้าไปให้ ประจวบทิ้งห่าง ราชนาวีเป็น 2-0

ราชนาวี น่ามาได้ประตูตีไข่แตก ในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ ศิริชัย ภูมิพัฒน์ ได้โอกาสหลุดไปยิงแต่ยังติดปลายมือของสมพร ปัดออกไปได้และก็จบครึ่งแรก เป็น พีที ประจวบ เอฟซี ที่นำอยู่ 2-0

เริ่มครึ่งหลังมา ภานุวัฒน์ จินตะ เกือบมาทำแฮตทริกแอสซิสต์ หลังเปิดลูกเตะมุมให้ ควอน แด ฮี โหม่งจ่อๆ แต่ยังไปติดเซฟของ วัลลภ แซ่จิ๋ว

นาที 57 ประจวบ มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ แนวรับ ราชนาวี สกัดบอลไม่ออก และเป็น ลอนซานา ดุมบูญา ที่ได้กลับตัวยิงด้วยขวาบอลแฉลบข้ามคานออกไปนิดเดียว

เจ้าถิ่นยังเดินหน้าบุกอย่างหนัก และนาที 60 ก็มาได้ลุ้นอีกครั้งจากจังหวะที่ ซีเกต หมาดปูเต๊ะ ไหลบอลคืนหลังให้ โจนาธาน รีส วิ่งมาปั่นด้วขวาข้ามคานออกไปนิดเดียว

และนาที 74 ประจวบก็มาได้ประตูทิ้งห่างออกไปอีกจนได้จากลูกฟรีคิก ที่แนวรับราชนาวี เคลียร์กันไม่ขาด กระเด้งมาเข้าทาง กฤษณนน ศรีสุวรรณ แปด้วยขวาเข้าไปให้สกอร์ห่างเป็น 3-0

นาที 76 ประจวบน่ามาได้ประตูเพิ่มอีกจากจังหวะที่ โจนาธาน รีส ล็อคบอลหนี ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์ ก่อนหลุดเดี่ยวไปแปด้วยขวาหลุดเสาแรกออกไป

นาที 79 ราชนาวี พลาดโอกาสตีไข่แตก จากจังหวะที่โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ ตั้งป้อมยิงไกลด้วยขวา บอลไปโดนปลายมือของ สมพร ยศ ชนเสากระเด้งออกมาอีก

นาที 85 ราชนาวี พลาดโอกาสตีไข่แตกอีกครั้งจากจังหวะที่ อาดาม อาษายุทธ ได้ปั่นด้วยขวาบอลผ่านมือ สมพร ยศ ไปแล้ว แต่ยังไปชนเสาสองเสา กระเด้งมาเข้าทาง โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ ซ้ำก็ยังไปติดบล็อคอีก

ช่วงทดเจ็บ พีที ประจวบ มาได้ประตูปิดท้าย จากจังหวะที่ วันเฉลิม ยิ่งยง จ่ายบอลให้ โจนาธาน รีส ยิงด้วยซ้ายเข้าไปให้ เจ้าถิ่นนำห่างเป็น 4-0 และเป็นประตูที่สองของเจ้าตัว

เท่านั้นไม่พอ โจนาธาน รีส ยังมาทำแฮตทริกได้สำเร็จ จากจังหวะซ้ำลูกยิงของ นานดา ลิน คยอ ชิต เข้าไป ช่วยให้ พีที ประจวบ เอฟซี เอาชนะ ราชนาวี ไป 5-0 เก็บเพิ่มเป็น 25 คะแนน ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 3 ด้วยการมี 25 คะแนน ส่วน ราชนาวี มี 10 คะแนนเท่าเดิมยังอยู่ที่ 16

โปรแกรมนัดต่อไป พีที ประจวบ เอฟซี จะได้เล่นในบ้านอีกหนึ่งนัด พบกับ นครราชสีมา มาสด้าเอฟซี ในวันที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ส่วน ราชนาวี จะได้กลับไปเล่นในสนาม กม.5 สัตหีบ พบกับ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 พฤษภาคม 2561 เวลา 17.45 น.

รายชื่อ 11 ตัวจริง
พีที ประจวบ เอฟซี – สมพร ยศ, โจนาธาน รีส, ซีเกต หมาดปูเต๊ะ, อมร ธรรมนาม, ควอน แดฮี, ลอนซานา ดุมบูญา, อั๊ดนาน โอราโฮวัช, ภานุวัฒน์ จินตะ, อดุลย์ หมื่นสมาน, วันเฉลิม ยิ่งยง, กฤษณรร ศรีสุวรรณ

ราชนาวี – วัลลภ แซ่จิ๋ว, ภานุวัฒน์ ไฟไหล, ณัฐพร พันธุ์ฤทธิ์, ประภาส รัตนดี, ชุษณะ นัมคณิสร, ศิริชัย ภูมิพัฒน์, โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ, ชณธวัฒน์ ศรีสุข, สราวุธ เชิญชัย, อมาดู อ็อตตาร่า, อภิวัฒน์ แสงสงวน

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้