รีเซต
เอ็กซตรีมฯ เปิดตัวขุนพล กีฬาทางน้ำ -เล็ง 2 ทอง ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์

เอ็กซตรีมฯ เปิดตัวขุนพล กีฬาทางน้ำ -เล็ง 2 ทอง ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์

เอ็กซตรีมฯ เปิดตัวขุนพล กีฬาทางน้ำ -เล็ง 2 ทอง ซีเกมส์ ที่สิงคโปร์
26 พฤษภาคม 2558 ( 09:44 )
1.8K


ภาพ ชัยภัฎ จาตุรงคกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดตัว 6 นักกีฬาวอร์เตอร์สกีและเวคบอร์ดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึก ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่บึงเรือนแพ ฟิชชิ่งปาร์ค

สมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เปิดตัว 6 หนุ่ม-สาว นักกีฬาวอเตอร์สกีและเวคบอร์ดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยมี “บอม” ปฎิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดตัวเก๋าทีมชาติไทย นำทัพ ด้าน ชัยภัฏ จาตุรงคกุล พ่อบ้านสมาคมฯ ประกาศ ทีมกีฬาทางน้ำไทย พร้อมเต็มร้อย หวังในประเภททีม และ บุคคลชาย มั่นใจผงาดซิว 2 ทองแน่
      
       นาย ชัยภัฎ จาตุรงคกุล เลขาธิการสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เป็นตัวแทน นาย ปิติ ภิรมย์ภักดี นายกสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีมแห่งประเทศไทย เป็นประธานเปิดตัวนักกีฬาวอเตอร์สกี และ เวคบอร์ด ทีมชาติไทยชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ ระหว่างวันที่ 5-16 มิ.ย 2558 ที่ เรือนแพ ฟิชชิ่งปาร์ค เมื่อวันที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา



ภาพ ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ นักเวคบอร์ดชายทีมชาติไทย

      
       โดย ชัยภัฎ จาตุรงคกุล กล่าวว่า ในซีเกมส์ครั้งนี้กีฬาทางน้ำถือเป็นอีกหนึ่งความหวังเหรียญทองของทัพนักกีฬาไทย ตั้งความหวังไว้ที่ 2 เหรียญทอง จาก 5 รายการที่เราส่งแข่งขันฯ คือประเภททีมชาย, ทีมหญิง, บุคคลชาย, บุคคลหญิง, ทริกสกี และ วอร์เตอร์สกี
      
       “ส่วนความหวัง 2 เหรียญที่เราตั้งเป้าไว้อยู่ที่ประเภททีม และ บุคคลชาย เพราะที่ผ่านมานักกีฬาฝีมือดี และ มีประสบการณ์ในรายการระดับนานาชาติมากพอสมควร อีกทั้งจากเก็บตัวฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องมากว่า 4 -5 เดือน ทำให้ถึงเวลานี้นักกีฬามีความพร้อมแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ทั้งเรื่องสภาพร่ายกายและสภาพจิตใจ ทำให้มั่นใจมากว่าพวกเราจะคว้า 2 เหรียญทองในซีเกมส์ครั้งนี้ได้แน่นอน”

 

 

ภาพภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ นักเวคบอร์ดหญิงทีมชาติไทย

      
       พ่อบ้านสมาคมกีฬาเอ็กซ์ตรีม กล่าวต่ออีกว่า อย่างไรก็ดีในครั้งนี้เรามีความกังวลเรื่องผู้ตัดสินเล็กน้อย เพราะกีฬาประเภทนี้เป็นกีฬาที่ตัดสินด้วยสายตาทำให้ในช่วงที่ผ่านมาเราได้ให้สต๊าฟโค้ชติวเข้ม และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆของนักกีฬาในยามลงแข่งของทุกคนแบบเต็มที่เพื่อทำให้การเล่นของนักกีฬาออกมาได้สมบูรณ์และมีข้อผิดพลาดน้อยที่สุด เพื่อป้องกันตัวเองไว้แล้ว ทำให้เวลานี้พวกเราพร้อมที่จะออกไปล่าเหรียญทองแล้ว
      
       ด้าน ปฎิวัติ แจ่มจันทร์ นักกีฬ่าตัวความหวังของทีมชาติไทย กล่าวว่า จากที่เราได้มีการฝึกซ้อมกันอย่างหนักเพื่อศึกครั้งนี้ทำให้ต้องบอกว่าทีมชายเราพร้อมแล้ว และพวกเราจะพยายามทำหน้าที่ของเราอย่างเต็มที่เพื่อนำความสำเร็จกลับมาฝากพี่น้องชาวไทยให้ได้

 

 

อีก ลีลา ของ ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ นักเวคบอร์ดหญิงทีมชาติไทย

      
       ขณะที่ ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ นักกีฬาเวคบอร์ดหญิงทีมชาติไทย กล่าวว่า สำหรับทีมหญิงก็พร้อมแล้วเช่นกัน และพวกเราทำหน้าที่อย่างดีที่สุด และเราเองก็หวังว่าจะสามารถสร้างเซอร์ไพรซ์ ทำผลงานคว้าเหรียญซีเกมส์ครั้งนี้ให้ได้ และ ตนเชื่อว่าเรามาโอกาสไม่น้อยหากในวันแข่งขันเราสามารถความคุมสมาธิได้ และขอให้แฟนกีๆฬาชาวไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย
      
       สำหรับรายชื่อนักกีฬาวอเตอร์สกี และ เวคบอร์ดทีมชาติไทย ชุดสู้ศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 มี 6 คนประกอบด้วย ทัศไนย เกื้อกูลรัฐ (เวคบอร์ดชาย), ปฏิวัติ แจ่มจันทร์ (เวคบอร์ด, ทริกสกีชาย), นัฐวุฒิ หาผลดี (วอเตอร์สกีชาย), ธิดารัตน์ ลิ้มวุฒิไกรจิรัฐ (เวคบอร์ดหญิง), ภัญญาภา ตังค์ศิริรัตน์ (เวคบอร์ดหญิง) และ สายทิพย์ ลาราห์ โรจตระการ (วอเตอร์น้ำหญิง)

 

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

      

  
วันที่ 26 พฤษภาคม 2558 เวลา 06:26 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541