รีเซต
โฟกัส 100! โค้ช ชุนบุค พร้อมโฟกัสเต็มที่ ยกบุรีรัมย์ แกร่งในเกมรับ

โฟกัส 100! โค้ช ชุนบุค พร้อมโฟกัสเต็มที่ ยกบุรีรัมย์ แกร่งในเกมรับ

โฟกัส 100! โค้ช ชุนบุค พร้อมโฟกัสเต็มที่ ยกบุรีรัมย์ แกร่งในเกมรับ
Supanat
7 พฤษภาคม 2561 ( 19:08 )
1.1K

ชเว คัง-ฮี เฮดโค้ชของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส รับศึกษาเกมการเล่นของ บุรีรัมย์ มาเป็นอย่างดี และ “ปราสาทสายฟ้า” แกร่งในเกมรับ แต่โฟกัสกับเกมนี้เต็มที่ หวังว่าจะมีผลงานที่ดีในการเยือนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากประเทศ เกาหลีใต้ โดยจะแข่งในวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุดวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องแถลงข่าวช้าง อารีน่า มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดยทางทีมเยือน ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ส่ง ชเว คัง-ฮี เฮดโค้ชของทีม และ ชิน ฮยอง-มิน กองกลางตัวเก่งของทีม และทีมชาติเกาหลีใต้

โดยทาง ชเว คัง-ฮี  กล่าวว่า “ผมเชื่อว่า เกมเยือนในศึก ACL เป็นเกมที่ยากเสมอ ยิ่งการมาเยือนบุรีรัมย์ ยิ่งยากขึ้นไปอีก พวกเราจะพยายามทำให้ดีที่สุด เราจะต้องแสดงออกมาให้ได้ว่าเราเตรียมพร้อมมาแค่ไหน และเราเตรียมแผนการมาอย่างดี ทางทีมจะโฟกัสในศึกนี้อย่างเต็มที่ และต้องการคว้าแต้มกลับไปให้ได้ ยิ่งในลีก คะแนนของเราทิ้งห่างจาก กยองนัม เอฟซี รองจากฝูง ค่อยข้างเยอะ ทำให้ทีมของเราโฟกัส ใน ACL ได้เต็มที่”

“เราดูทุกเกมที่ บุรีรัมย์ ลงเล่นในรอบแบ่งกลุ่ม บุรีรัมย์ เป็นทีมทีระดับท็อปของไทย และใน ACL เขาโชว์ผลงานได้อย่างดี ผู้เล่นทุกคนของเขามีความสามารถที่ดี มีความพร้อมทางร่างกายและจิตใจที่ดีมาก ทำให้พวกเขาแทบไม่มีช่องว่างระหว่างผู้เล่นในประเทศและตัวต่างชาติ โดยเฉพาะอย่างยิ่งพวกเขาแกร่งในเกมรับมาก”

“แม้ว่าเราจะมีโปรแกรมการแข่งที่แน่น ซึ่งเป็นเรื่องปกติของวงการฟุตบอล  และทีมลุ้นแชมป์ แต่ผู้เล่นเรามีประสบการณ์ในการลุ้นแชมป์อย่างดี และทีมของเราจะแสดงให้เห็นว่าเราจัดการกับโปรแกรมที่แน่นได้ ผมเชื่อว่าเราจะมีพบงานที่ีดีกับ บุรีรัมย์ ในวันพรุ่งนี้”

ด้าน ชิน ฮยอง-มิน กองกลางตัวสำคัญของทีมกล่าวว่า “ทุกทีมที่เข้ามารอบ 16 ทีมสุดท้าย ย่อมเก่งหมด บุรีรัมย์เป็นทีมที่มีความสมดุล เป็นทีมที่เล่นด้วยยาก เราต้องเตรียมพร้อมให้ดีสำหรับเกมวันพรุ่งนี้”

“ทีมเรามีนักเตะเจ็บเยอะ จนเราต้องแบ่ง เป็น 2 ทีม เพื่อแข่งในลีก และในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก แต่ผมคิดว่า ประสบการณ์ของเราจะพาให้ทีมผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันอังคารที่  8 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports 3 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้