รีเซต
ต้องชนะ! บันโดวิช กระตุ้นทีม คว้าชัยเหนือ ชุนบุค เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ให้ได้

ต้องชนะ! บันโดวิช กระตุ้นทีม คว้าชัยเหนือ ชุนบุค เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ให้ได้

ต้องชนะ! บันโดวิช กระตุ้นทีม คว้าชัยเหนือ ชุนบุค เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ให้ได้
Supanat
7 พฤษภาคม 2561 ( 18:58 )
982

โบซิดาร์ บันโดวิช หวังจะเป็นทีมแรกของไทย ที่เก็บชัยชนะเหนือ ทีมจากเกาหลีใต้ พร้อมใส่ทุกอย่างที่มี เพื่อชัยชนะในบ้าน

ความเคลื่อนไหวก่อนเกม เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส จากประเทศ เกาหลีใต้ โดยจะแข่งในวันที่ 8 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น.

ล่าสุดวันจันทร์ที่ 7 พฤษภาคม 2561 ที่ห้องแถลงข่าวช้าง อารีน่า มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนเกมการแข่งขัน โดยทางบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่ง“บอสโก้” โบซิดาร์ บันโดวิช หัวหน้าผู้ฝึกสอน และ “กัปตันกบ” สุเชาว์ นุชนุ่ม กองกลางตัวเก่งของทีม ร่วมแถลงข่าว

โดย โบซิดาร์ บันโดวิช กล่าวว่า “เป็นเกมที่ใหญ่สำหรับเรา ผมคิดว่าทีมเราพร้อมในทุกๆ ด้านสำหรับนัดนี้ คู่ต่อสู้ของเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พรุ่งนี้เป็นเกมแรกของเรา เราจะใส่ทุกส่งทุกอย่าง เพื่อผลการแข่งขันที่ดีที่สุด ทุกเกมที่ผ่านเราเล่นกันได้ดี พรุ่งนี้เราต้องเล่นให้มีวินัย เหมือนเดิม แบบที่เราเล่นกันมา เพื่อผลการแข่งขันที่ดี ”

“แม้ว่าไม่เคยมีทีมจากไทย เอาชนะ ทีมจากเกาหลีใต้ได้ แต่เราต้องทำให้ได้ เราจะทำเป็นทีมแรก เราเจอทีมที่มีประสบการณ์ มีโค้ชอยู่กับทีมมานานมาก ทุกอย่างเป็นเรื่องท้าทาย สำเราผม สำหรับนักเตะ หลายคนอาจจะคิดว่ายากสำหรับ บุรีรัมย์ แต่ผมเชื่อว่าเราจะชนะได้ “

สุเชาว์ นุชนุ่ม ให้ความเห็นว่า “เกมวันพรุ่งนี้เ็นเกมสำคัญของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด พวกเรารู้ว่า ชุนบุค เป็นทีมที่แข็งแกร่ง แต่ผมเชื่อว่าทีมเราจะทำผลงานได้ และประสบความสำเร็จในบ้านได้ ผมอยากให้แฟนฟุตบอล บุรีรัมย์ และชาวไทย ทุกคน เข้ามาเชียร์ และให้กำลังใจเรา เหมือนที่เป็นมา”

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะเปิดรังรับการมาเยือนของ ชุนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ในวันอังคารที่  8 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทาง Fox Sports 3 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้