รีเซต
เล่นกับอุ้ม! ลือหนัก อิเนียสต้า กระโดดจอย เจลีก รอซบ วิสเซล โกเบ

เล่นกับอุ้ม! ลือหนัก อิเนียสต้า กระโดดจอย เจลีก รอซบ วิสเซล โกเบ

เล่นกับอุ้ม! ลือหนัก อิเนียสต้า กระโดดจอย เจลีก รอซบ วิสเซล โกเบ
Supanat
8 พฤษภาคม 2561 ( 10:18 )
584

สื่อสเปน รายงานอย่างหนักว่า อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางตำนาน บาร์เซโลน่า เตรียมย้ายซบ วิสเซล โกเบ ทีมเดียวกับ ธีราทร บุญมาทัน

AP Photo/Lalo R. Villar

อิเนียสต้า แถลงลา “บาร์ซ่า” หลังจบฤดูกาลนี้ และมีข่าวหนาหูว่า เจ้าตัวจะย้ายไปกินบะหมี่ กับ ฉงชิ่ง หลี่ฟาน หลังมีภาพเดินทางเยี่ยมเยียนต่างๆ ออกมามากมาย

แต่ด้วยกฎการเงินอันเคร่งครัดทำให้ทาง ฉงชิ่ง หลี่ฟาน แถลงการณ์ยืนยันว่า “เราจะร่วมงานกันในเชิงพาณิชย์กับอันเดรส อิเนียสต้า แต่เขาจะไม่มาเป็นนักเตะของเรา”

ล่าสุด กาเดน่า เซร์ สื่อจากสเปนรายงาน มีทีมจาก เจลีก ประเทศ ญี่ปุ่น สนใจ กองกลางอัจฉริยะ รายนี้ และเจ้าตัวสนใจจะไปค้าแข้งด้วย ซึ่งก็คือทีม วิสเซล โกเบ ต้นสังกัดของ ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายทีมชาติไทย และลูคัส โพดอลสกี้ นั่นเอง

สื่อระบุว่า โกเบ อาศัยความร่วมมือกับ ราคุเต็น ที่เป็นสปอนเซอร์หลักของ บาร์เซโลน่า ช่วยทำให้ดีลนี้เกิดขึ้น และจะทำสัญญากับ อิเนียสต้า เป็นระยะเวลา 3 ปี รับค่าเหนื่อยตกปีละ 25 ล้านยูโร พร้อมทั้งเซ็นสัญญา “โบเดก้า อิเนียสต้า” บริษัทไวน์ของเจ้าตัวด้วย

อย่างไรก็ตาม ทางผู้สันทัดศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก เชื่อว่า ฉงชิ่ง หลี่ฟาน ไม่ยอมแพ้กับดีลนี้ง่ายๆ และกำลังหาช่องทางหลีกเลี่ยงกฏการเงินอันเคร่งครัดของสมาคมฟุตบอลจีนอยู่

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้