รีเซต
ความฟิตไม่ถึง! โค้ชชุนบุก ชี้ทีมล้า แต่พอใจได้ 2 อเวย์โกล พร้อมชม 2 นักเตะบุรีรัมย์

ความฟิตไม่ถึง! โค้ชชุนบุก ชี้ทีมล้า แต่พอใจได้ 2 อเวย์โกล พร้อมชม 2 นักเตะบุรีรัมย์

ความฟิตไม่ถึง! โค้ชชุนบุก ชี้ทีมล้า แต่พอใจได้ 2 อเวย์โกล พร้อมชม 2 นักเตะบุรีรัมย์
Supanat
8 พฤษภาคม 2561 ( 20:46 )
2.3K

ชเว คัง-ฮี เฮดโค้ชของ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ยอมรับว่าทีมมีปัญหาในเรื่องของความฟิต  แต่พอใจที่เก็บ 2 อเวย์โกล พร้อมชม 2 นัดเตะไทย ที่โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

IMAGE Action 24

บุรีรัมย์ ได้ประตูออกนำตั้งแต่นาที 6 และเกือบปิดเกมที่สกอร์ 3-1 แต่เกิดความผิดพลาดของแนวรับในช่วง ทดเวลาบาดเจ็บ จนเสีย 2 อเวย์โกล และจบเกมด้วยสกอร์ 3-2

หลังเกม ชเว คัง-ฮี เฮดโค้ชของ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ให้สัมภาษณ์ว่า “วันนี้เราแพ้ เราผิดหวัง แต่ก็โอเค เรายังยิงได้ถึง 2 ประตู และเรามีเวลาอีก 90 นาทีให้ทำงานต่อ ผมไม่ต้องการโทษลูกทีม เพราะเราเล่นได้ดี จากผลงานแสดงให้เห็นว่าทีมเรามีปัญหาเรื่องความฟิต”

“แต่ก็ต้องชมทาง บุรีรัมย์ ที่ทำการบ้านมาเป็นอย่างดี และเก็บชัยชนะได้ ท้ายที่สุดแล้ว เราจะทำผลงานในบ้านให้ดีที่สุด และผ่านเข้ารอบต่อไปให้ได้”

“อเวย์โกล 2 ประตู ถือว่าเป็นข้อได้เปรียบของเรา และมีผลต่อทีมอย่างสูง เรารู้ว่า บุรีรัมย์ เป็นทีมที่ดี ผมประทับใจ เบอร์ 6 (ศศลักษณ์) และเบอร์ 11 (กรกช)ของบุรีรัมย์”

“ตอนนี้ทาง ชุนบุก มีโปรแกรมที่แน่น ทั้งในลีก และทวีป รวมถึงมีปัญหาอาการบาดเจ็บ จนทำให้ทีมต้องแบ่งเป็บ 2 ทีม แต่หวังว่า กลับไปเล่นในบ้านจะทำผลงานได้ดีกว่านี้”

เกมนัดต่อไปของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน โปลิศ เทโร ในวันเสาร์ที่ 12 พ.ค. เวลา 17.45 น. ก่อนจะบินไปเล่นศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง ที่ประเทศเกาหลีใต้ กับ ชุนบุก ฮุนได มอเตอร์ส เวลา 17.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้