รีเซต
ยิมนาสติกไทย หวัง 5 ทอง ซีเกมส์-หวั่นเจ้าภาพ โอนสัญชาติ

ยิมนาสติกไทย หวัง 5 ทอง ซีเกมส์-หวั่นเจ้าภาพ โอนสัญชาติ

ยิมนาสติกไทย หวัง 5 ทอง ซีเกมส์-หวั่นเจ้าภาพ โอนสัญชาติ
27 เมษายน 2558 ( 09:51 )
2K


ภาพ ราชวัตร แก้วปัญญา ความหวังเหรียญทอง

        สมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย ตั้งเป้าคว้า 5 เหรียญทอง ใน ซีกมส์ 2015 พร้อมเชื่อไร้ปัญหาการเตรียมทีม แม้ครั้งก่อนที่เมียนมาร์ จะไม่ถูกบรรจุลงแข่งขัน หวั่นเจ้าภาพสิงคโปร์ที่โอนสัญชาตินักกีฬาจากจีนมาชิงชัย
      
       นายจิรเดช วรเพียรกุล นายกสมาคมยิมนาสติกแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการประชุมใหญ่สามัญประจำปี โดยมีวาระสำคัญถึงเรื่องผลวานในปีที่ผ่านมา และการเตรียมนักกีฬาเข้าแข่งขันซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่สิงคโปร์ ระหว่างวันที่ 5-16 มิ.ย.นี้ โดยงบดุลของสมาคมฯ นั้นมีรายได้สูงกว่ารายจ่าย 3,951,820.36 บาท
      
       นาวาตรีศรายุทธ พัฒนาศักดิ์ เลขาธิการสมาคมฯ กล่าวว่า “ซีเกมส์ครั้งนี้เราเตรียมตัวมาต่อเนื่อง แม้ครั้งก่อนที่เมียนมาร์จะไม่ถูกบรรจุก็ตาม เพราะฉะนั้นไม่น่ามีปัญหาแต่อย่างใด โดยที่สิงคโปร์ จะมีชิงชัยจาก ยิมนาสติกศิลป์ 14 ทอง และ ยิมนาสติกลีลา 2 ทอง โดยเราหวังที่ยิมนาสติกศิลป์ ที่เราเคยเป็นเจ้าเหรียญทองประเภทนี้ มี ราชวัตร แก้วปัญญา ที่หายบาดเจ็บแล้วเป็นความหวัง ซึ่งตอนนี้ เราส่งยิมนาสติกศิลป์ไปฝึกซ้อมที่จีน เชื่อว่าจะพัฒนาเทคนิคให้ดีขึ้นกว่านี้ ซึ่งเรามีเวียดนามเป็นคู่แข่ง”
      
       “ส่วนยิมนาสติกลีลา หวัง 2 ทอง ซึ่งเจ้าภาพสิงคโปร์ได้ดึงนักกีฬาโอนสัญชาติจากจีนมาลงแข่ง เพราะฉะนั้นทั้งหมด 16 ทอง เราตั้งหวังอย่างน้อย 5 ทอง หากโชคดีอาจจะได้ 6-7 ทอง โดยช่วงเดือนพฤษภาคมนี้จะไปแข่งแอโรบิก ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย ที่เวียดนาม ต่อด้วยชิงแชมป์เอเชียที่เกาหลีใต้ เพื่อทดสอบก่อนแข่งซีเกมส์”

 

 

ร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนได้ที่่ช่องทาง
 
 
ตาราง : บอลไทยและบอลนอก
ตาราง : บาสเก็ตบอลและกีฬาอื่นๆ

ขอขอบคุณ ภาพ-ข้อมูลจาก ASTVผู้จัดการออนไลน์    
27 เมษายน 2558 เวลา 01:53 น.

ยอดนิยมในตอนนี้

สิทธิประโยชน์แนะนำ

541