รีเซต
ปรับนิดนึง! บุรีรัมย์ โรเตชั่น 2-3 ตำแหน่ง ลุยเทโร พร้อมย้ำเสริมทัพแน่เลก 2

ปรับนิดนึง! บุรีรัมย์ โรเตชั่น 2-3 ตำแหน่ง ลุยเทโร พร้อมย้ำเสริมทัพแน่เลก 2

ปรับนิดนึง! บุรีรัมย์ โรเตชั่น 2-3 ตำแหน่ง ลุยเทโร พร้อมย้ำเสริมทัพแน่เลก 2
Supanat
9 พฤษภาคม 2561 ( 15:25 )
3.6K

บุรีรัมย์ ยอมรับว่าการยกพลออกไปเยือน เทโร เป็นงานที่ยากเสมอ พร้อมปรับผู้เล่น 2-3 ตำแหน่ง รับศึก ACL

วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 เวลา 13.00 น. ณ ห้องประชุม ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ การกีฬาแห่งประเทศไทย สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ บริษัท ไทยลีก จำกัด และ บริษัท โตโยต้า มอเตอร์ส ประเทศไทย จำกัด จัดงานแถลงข่าว Meet The Warriors สัปดาห์ที่ 15 เกมบิ๊กแมตช์ ระหว่าง โปลิศ เทโร เอฟซี ทีมอันดับ 12 เปิดบ้านรับการมาเยือนของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง

“มังกรไฟ” ของ รังสรรค์ วิวัฒน์ชัยโชค ยังคงฟอร์มแรงอย่างต่อเนื่องหลังเก็บชัยชนะได้ 4 จาก 5 เกมหลังสุด พร้อมขยับหนีเร้ดโซนมาอยู่กลางตารางได้สำเร็จ ขณะที่ “ปราสาทสายฟ้า” ของโบซิดาร์ บันโดวิช ยังคงฟอร์มร้อนแรงหลังชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด คู่ปรับ และ ชุนบุค มอเตอร์ส ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรกมาได้ แต่การเล่นเป็นทีมเยือน 2 เกมหลังสุด พวกเขาแพ้มา 2 นัดติดต่อกัน นอกจากนี้ครั้งสุดท้ายที่ บุรีรัมย์ บุกมาชนะ โปลิศ เทโร ได้นั้น ต้องย้อนไปถึงปี 2011 เลยทีเดียว

ด้าน สิริชัย กิโมโต ผู้ช่วยผู้จัดการทีม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เราไปเยือน โปลิศ เทโร ไม่ว่าปีไหนเราเจออุปสรรคเสมอ เพราะตั้งแต่ บุรีรัมย์ เปลี่ยนจาก บุรีรัมย์ พีอีเอ มาเป็น บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เรายังไม่เคยบุกไปเอาชนะ เทโร ได้เลย ตอนนี้ เทโร กำลังทำผลงานได้ดี ทำให้เราต้องเจองานหนักอย่างแน่นอน”

“ดูจากสัปดาห์ที่ผ่านมา เราส่งรายชื่อตัวสำรองไม่เต็มโควต้าเลย เกมนี้เราอาจจะโรเตชั่นนักเตะสองสามนักเตะตามความเหมาะสม ส่วนนักเตะตัวหลักยังจะได้ลงสนามต่อไป”

“ส่วน เอ็ดการ์ เขาเป็นกำลังหลักของทีมต่อไป ส่วนในเลกสองทีมของเราจะมีการเสริมตัวผู้เล่นไทยและต่างชาติแน่นอน ตอนนี้ทางสตาฟฟ์โค้ชกำลังหานักเตะมาเสริมทีม ส่วนบางคนอยู่ในช่วงเจรจาซื้อขายอยู่ ต้องมารอลุ้นในช่วงเปิดตลาดว่าจะเป็นนักเตะคนใด”

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้