รีเซต
ลืมความผิดหวัง! เฉลิมพงษ์ ยืดอกรับผิด ชี้ขอแก้ตัวใหม่ เพื่อแฟนบอลสวาทแคท

ลืมความผิดหวัง! เฉลิมพงษ์ ยืดอกรับผิด ชี้ขอแก้ตัวใหม่ เพื่อแฟนบอลสวาทแคท

ลืมความผิดหวัง! เฉลิมพงษ์ ยืดอกรับผิด ชี้ขอแก้ตัวใหม่ เพื่อแฟนบอลสวาทแคท
armcasanova
9 พฤษภาคม 2561 ( 16:53 )
266

เฉลิมพงษ์ เกิดแก้ว กองหลังกัปตันทีม “สวาทแคท” นครราชีสมา มาสด้า เอฟซี ชี้ทุกคนในทีมต่างผิดหวังผลงานเกมท่าเรือ แต่ต้องลบมันออกไปเพื่อลุยต่อเกมที่กำลังจะมาถึง หวังแฟนคลับติดตามเชียร์เพื่อการกลับสู่เส้นทางชัยชนะของทีม

สวาทแคททำผลงานนัดล่าสุดแพ้ต่อคาบ้าน การท่าเรือ เอฟซี 0-4 ในเกมไทยลีก 2018 นัดที่ 14 เมื่อวันที่ 6 พ.ค.61 ที่ผ่านมา โดยสถานการณ์บนตารางคะแนน ชนะ 7 แพ้ 7 มี 21 คะแนน รั้งอันดับ 8 ของตาราง

“ก่อนอื่นผมต้องขอโทษแฟนๆ สวาทแคท กับผลการแข่งขันในเกมกับท่าเรือ มันเป็นสิ่งที่ทุกคนในทีมทั้งผิดหวังและเสียใจ”

“คือมันเป็นเกมที่แย่มากๆ ทุกอย่างมันผิดพลาดไปหมด แท็คติกวิธีการที่เตรียมมาเล่นก็ทำไม่ได้ อย่างตัวผมเองยอมรับว่าเล่นได้ไม่ดี ซึ่งคิดว่าเป็นแมตช์ที่ไม่ดีที่สุดตั้งแต่เปิดฤดูกาลมา แต่เราทุกคนก็พร้อมรับเสียงวิจารณ์และจะพยายามพัฒนาแก้ไข”

“หลังจากกลับมาเข้าซ้อม โค้ชก็มีการติวเข้มเป็นรายคนและให้ดูวิดิโอเพื่อดูข้อผิดพลาด ตอนนี้ทุกอย่างมันผ่านไปแล้ว มันไม่มีประโยชน์ที่จะมาคิด เพราะเราเปลี่ยนผลการแข่งขันไม่ได้”

“ต้องกลับมามุ่งมั่นเพื่อก้าวต่อในเกมที่จะมาถึง การไปเยือนประจวบถือเป็นเกมหนักก็จริง แต่เราต้องพร้อมรับมือ ผมคิดว่าเขาน่าจะกัดดันกว่าเรา ก็จะพยายามเต็มที่เพื่อกลับมาสู่ชัยชนะอีกครั้งให้ได้”

“อยากฝากถึงแฟนสวาทแคท เราทราบถึงความคาดหวัง แต่เราอยากให้ทุกๆคนอดทน อยากให้ติดตามเชียร์ พวกเราเต็มที่ทุกแมตช์ที่ลงไปเล่น พวกเราก็ไม่ได้อยากแพ้ เป็นกำลังใจให้พวกเราต่อไปนะครับ” กัปตันสวาทแคทกล่าว

สำหรับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี มีโปรแกรมไทยลีก 2018 นัดที่ 15 บุกไปเยือน พีที ประจวบ เอฟซี วันอาทิตย์ที่ 13 พฤษภาคม 2561 เวลา 18.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง True Sport 6

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้