รีเซต
ส.วอลเลย์ แถลงความพร้อมจัดศึก Volleyball Nations League ที่ประเทศไทย

ส.วอลเลย์ แถลงความพร้อมจัดศึก Volleyball Nations League ที่ประเทศไทย

ส.วอลเลย์ แถลงความพร้อมจัดศึก Volleyball Nations League ที่ประเทศไทย
armcasanova
9 พฤษภาคม 2561 ( 17:13 )
782

วันที่ 9 พฤษภาคม 2561 ณ ณ ห้องบุหงา โรงแรมโกลเด้นทิวลิป ฟอนเฟอริน ถนนพระรามเก้า กรุงเทพฯ นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, ร.ท.ชาญฤทธิ์ วงษ์ประเสริฐ เลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้แทนบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม “เอสโคล่า” พร้อมด้วย นายศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา และ นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน Volleyball Nations League

นายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย กล่าว “ในปีนี้ที่ได้รับเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันวอลเลย์บอล Volleyball Nations League ถึง 2 สนาม โดยจะทำการแข่งขันในรอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 3 ณ อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก ระหว่างวันที่ 29–31 พฤษภาคม 2561 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ได้แก่ โดมินิกัน เยอรมัน สหรัฐอเมริกา และไทย และในรอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 4 ณ สนามชาติชายฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2561 โดยมีทีมเข้าร่วมการแข่งขัน 4 ทีม ได้แก่ ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ตุรกี และไทย”

นางธารทิพย์ ศิรินุพงศ์ ผู้บริหารบริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) ผู้แทนบริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเครื่องดื่ม “เอสโคล่า” กล่าว “แน่นอนว่า “เอสโคล่า” ยังมีกิจกรรมเพื่อแฟนๆนักตบสาวไทยอย่างเต็มที่ เราได้ขนขบวนกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟมาให้แฟนๆได้ร่วมสนุกเช่นเคย มีบูธกิจกรรมบริเวณหน้าสนาม มีการเล่นกิจกรรมรับของรางวัล พร้อมแจกบัตรเข้าชมการแข่งขันกันแบบฟรีๆ สำหรับแฟนๆลูกยางที่พลาดบัตรเข้าชม เราได้มีการตั้งจอ LED ขนาดใหญ่ยิงสดทุกแมตช์การแข่งขันทั้ง 2 สนาม เพื่อให้แฟนๆได้ร่วมชมร่วมเชียร์ทีมชาติไทยทั้งในและนอกสนามไปพร้อมๆกัน สำหรับแฟนๆนักตบลูกยางชาวไทย ที่อยากเข้าชมการแข่งขันสามารถเข้าร่วมกิจกรรมหน้าสนามในทุกวัน และลุ้นรับบัตรจากกิจกรรมของทาง Facebook Fanpage : Thaibev Thaitalent เราหวังว่าแรงเชียร์และแรงใจของแฟนๆชาวไทย จะมีส่วนช่วยให้ทีมชาติไทยแข่งขันได้อย่างเต็มที่ และเข้าสู่การแข่งขันในรอบชิงชนะเลิศต่อไป”

นายศักดิ์ฤทธิ์ สลักคำ รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา กล่าว “ในนามจังหวัดนครราชสีมา รู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาส ร่วมกับสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด และบริษัท สยามอินเตอร์มัลติมีเดีย จำกัด (มหาชน) ในการจัดการแข่งขัน Volleyball Nation League ประจำปี 2018 ระหว่างวันที่ 5–8 มิถุนายน 2561 ณ อาคารยิมเนเซี่ยม 5,000 ที่นั่ง สนามกีฬาเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา 5 ธันวาคม 2550 การได้รับความไว้วางใจจากสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ให้จัดการแข่งขันวอลเลย์บอลรายการสำคัญของสหพันธ์วอลเลย์บอลนานาชาติในครั้งนี้ ทำให้จังหวัดนครราชสีมามีความตั้งใจเป็นอย่างยิ่งที่จะจัดการแข่งขันดังกล่าวให้เป็นไปตามมาตรฐานในระดับนานาชาติให้ดีที่สุด กระผมขอเป็นตัวแทนของจังหวัด ยืนยันว่าเรามีการเตรียมความพร้อมทางด้านสนามแข่งขัน สนามฝึกซ้อม ที่พัก และเจ้าหน้าที่บุคลากรทุกฝ่ายที่มีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขัน เพื่อการต้อนรับคณะนักกีฬาทั้ง 4 ประเทศ อันได้แก่ ประเทศญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ตุรกี และไทย เป็นอย่างดี”

นายชาคริต ดิเรกวัฒนชัย หัวหน้าคณะผู้บริหารสายกิจการองค์กร บริษัท บางกอกเอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าว “สำหรับปี 2018 ทาง FIVB ได้จัดวางวันและเวลาการแข่งขันให้เหมาะสมกับการรับชมของแฟนๆ มากขึ้น ซึ่งใน 1 สัปดาห์แฟนๆ จะได้รับชมการถ่ายทอดสดวอลเลย์บอลเป็นจำนวน 6 วันติดต่อกัน แบ่งเป็นวอลเลย์บอลหญิงจะสามารถรับชมได้ในวันอังคาร ถึงพฤหัสบดี และรับชมต่อเนื่องในประเภททีมชายในวันศุกร์ ถึงอาทิตย์ โดยการแข่งขันแมตช์แรกในแต่ละวันจะเริ่มการแข่งขันตั้งแต่เวลา 13.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งแฟนๆ สามารถเปิดรับชมแมตช์แรกของทุกวันผ่านช่อง 13 ช่อง 28 และช่อง 33

ตางรางการแข่งขัน

Volleyball Nations League 2018 รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 3 ณ สนามอินดอร์ สเตเดี้ยม หัวหมาก กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 29-31 พฤษภาคม 2561

วันที่ คู่แข่งขันระหว่างเวลา
29 พฤษภาคมเยอรมนี พบ สหรัฐอเมริกา15.05 น.
ไทย พบ โดมินิกัน18.05 น.
30 พฤษภาคมโดมินิกัน พบ สหรัฐอเมริกา15.05 น.
ไทย พบ เยอรมนี18.05 น.
31 พฤษภาคมโดมินิกัน พบ เยอรมนี15.05 น.
ไทย พบ สหรัฐอเมริกา18.05 น.

 

Volleyball Nations League รอบคัดเลือกสัปดาห์ที่ 4

วันที่ คู่แข่งขันระหว่างเวลา
5 มิถุนายนญี่ปุ่น พบ ตุรกี15.05 น.
ไทย พบ เกาหลี18.05 น.
6 มิถุนายนญี่ปุ่น พบ เกาหลี15.05 น.
ไทย พบ ตุรกี18.05 น.
7 มิถุนายนเกาหลี พบ ตุรกี15.05 น.
ไทย พบ ญี่ปุ่น18.05 น.

ณ สนามชาติชาย ฮอลล์ จังหวัดนครราชสีมา ระหว่างวันที่ 5-7 มิถุนายน 2561

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้