รีเซต
OFFICIAL : โรเบิร์ต ฮูธ อำลาแฟนเลสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้

OFFICIAL : โรเบิร์ต ฮูธ อำลาแฟนเลสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้

OFFICIAL : โรเบิร์ต ฮูธ อำลาแฟนเลสเตอร์ หลังจบฤดูกาลนี้
armcasanova
10 พฤษภาคม 2561 ( 21:50 )
2.3K

โรเบิร์ต ฮูธ แนวรับชาวเยอรมัน วัย 33 ปีชุดแชมป์พรีเมียร์ลีก 2015-16 ได้ประกาศไม่ต่อสัญญาที่จะหมดลงกับทาง สโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงสิ้นเดือนมิถุนายนนี้ โดยล่าสุดทาง โรเบิร์ต ฮูธ ได้ออกมาอำลาแฟนบอลเลสเตอร์ อย่างเป็นทางการในเกม กับ อาร์เซน่อล เมื่อคืนวัน พุธที่ผ่านมา

“ผู้เล่นอย่างโรเบิร์ต มีความสำคัญมากๆกับสโมสรในช่วง 3 ปีที่ผ่าน ซึ่งมันไม่ใช่แค่ในเรื่องของคุณภาพในฐานะนักฟุตบอล แต่ยังเป็นเรื่องของคาแร็กเตอร์ เขามีความเป็นผู้นำ เป็นผู้ชนะ และเป็นผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่น และทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอลของเรา” คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ออกมากล่าวยกย่องโรเบิร์ต ฮูธ ที่กำลังจะหมดสัญญากับทีม และไม่ได้มีการต่อสัญญาออกไป ซึ่งเจ้าตัวได้มีโอกาสออกมาร่ำลากับแฟนบอลก่อนเกม ในนัดที่เลสเตอร์ ซิตี้ เปิด “คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม” เอาชนะอาร์เซน่อลไปได้ 3-1 เมื่อคืนนี้ #LCFC #LCFCTH #BEFEARLESS #RobertHuth

โพสต์ที่แชร์โดย Leicester City TH (@leicesterth) เมื่อ

คุณอัยยวัฒน์ ศรีวัฒนประภา รองประธานสโมสรเลสเตอร์ซิตี้ ออกมากล่าวยกย่องโรเบิร์ต ฮูธ ว่า “ผู้เล่นอย่างโรเบิร์ตมีความสำคัญมากๆกับสโมสรในช่วง 3 ปีที่ผ่าน ซึ่งมันไม่ใช่แค่ในเรื่องของคุณภาพในฐานะนักฟุตบอล แต่ยังเป็นเรื่องของคาแร็กเตอร์ เขามีความเป็นผู้นำ เป็นผู้ชนะ และเป็นผู้เล่นที่มีความมุ่งมั่น และทำให้เขาเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าเพื่อนร่วมและแฟนบอลของเรา”

โรเบิร์ต ฮูธ เริ่มต้นการเป็นนักเตะอาชีพกับ เชลซี ก่อนที่จะได้ได้แชมป์ ลีกกับ เชลซี 2 สมัย และ ย้ายไปเล่นกับ มิดเดิ้ลสโบรช์ และ สโต๊ค ซิตี้ ก่อนที่จะย้ายมาเล่นกับ เลสเตอร์ ซิตี้ ในฤดูกาล 2014-15 และ ได้อยู่ในชุดที่ได้แชมป์พรีเมียร์ลีก ในฤดูกาล 2015-16

ในฤดูกาลนี้ โรเบิร์ต ฮูธ ประสบปัญหาการบาดเจ็บ และ ไม่ได้ลงเล่นให้กับ ทีมชุดใหญ่เลย มีลงเล่นให้กับ ทีม U-23 เพียงไม่กี่นัดเท่านั้น

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้