รีเซต
TrueID TL Player of the Month : อ่อง ธู (เมษายน)

TrueID TL Player of the Month : อ่อง ธู (เมษายน)

TrueID TL Player of the Month : อ่อง ธู (เมษายน)
kentnitipong
11 พฤษภาคม 2561 ( 20:11 )
1.4K

อ่อง ธู กองหน้าทีมชาติเมียนมา ของ โปลิศ เทโร เอฟซี สร้างชื่อกระหึ่มอาเซียนอีกครั้ง หลังผงาดคว้ารางวัล TrueID Player of the Month (April) หรือ นักเตะยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายน จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วอาเซียน ซึ่งบทสรุปสุดท้าย เจ้าตัวสามารถเอาชนะ วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ของ สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ไปแบบขาดลอย 69% ต่อ 31%

 

 

ศูนย์หน้าชาวเมียนมา ยิง 3 ประตูใน 3 เกม และเป็นประตูชัยถึง 2 เกม และยังได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงมาตลอด จนกลายมาเป็นผู้เล่นคนสำคัญในเกมรุกของ มังกรโล่เงิน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยในวันนี้ (11 พฤษภาคม 2561) คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล บรรณาธิการกีฬา TrueID Sports ได้เดินทางไปมอบโล่รางวัลให้กับหัวหอกฟอร์มฮอตรายนี้ด้วยตัวเองถึงสนามบุณยะจินดา พร้อมกับแสดงความยินดี และอวยพรให้ อ่อง ธู ประสบความสำเร็จกับการค้าแข้งในไทยลีก

 

 

ด้าน อ่อง ธู ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล TrueID Player of the Month (April) หรือ นักเตะยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายนนี้ว่า ขอบคุณสำหรับทุกๆ กำลังใจ และทุกการโหวตที่มอบให้กับตน และขอสัญญากับแฟนบอลทั้งชาวไทย และเมียนมาว่า จะพยายามรักษาฟอร์มการเล่นแบบนี้เอาไว้ต่อไป เพื่อนำ โปลิศ เทโร เอฟซี ไปสู่เป้าหมายที่ตั้งเอาไว้ และประสบความสำเร็จในอนาคต

“อยากจะขอบคุณแฟนบอลทุกๆ คนไม่ว่าจะทั้งชาวไทย หรือพี่น้องชาวเมียนมาสำหรับทุกๆ คะแนนโหวตในครั้งนี้ครับ รางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนเมษายน จาก TrueID นี้ไม่ได้มาจากตัวผม หรือเป็นความดีความชอบจากตัวผมเพียงคนเดียว แต่มันเิดขึ้นจากการสนับสนุนของทุกๆ คนไม่ว่าจะใน หรือนอกสนาม เพื่อนร่วมทีม สต๊าฟโค้ช ทีมงานสโมสร รวมไปถึงแฟนบอลโปลิศ เทโร เอฟซีทั้งชาวไทย และพี่น้องเมียนมา รู้สึกดีใจมากๆ ครับที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ก็จะขอตอบแทนทุกๆ คนด้วยการรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้ให้ได้ครับ”

ทั้งนี้การประกาศรางวัล TrueID TL Player of the Month โดย TrueID Sports นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับนักเตะที่ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในแต่ละเดือน โดยรวบรวมคะแนนความสามารถของนักเตะในแต่ละสัปดาห์จากการวิเคราะห์ ติดตาม และพิจารณาอย่างเข้มข้นของทีมงาน TrueID Sports จนเหลือเพียงนักเตะสองคนสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนบอลมหาชนเข้ามาร่วมโหวต 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TrueID Sports

ทาง TrueID Sports ขอร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรโปลิศ เทโร เอฟซี และอ่อง ธู สำหรับรางวัลดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้