รีเซต
TrueID TL Goal of the Month : สุมัญญา ปุริสาย (เมษายน)

TrueID TL Goal of the Month : สุมัญญา ปุริสาย (เมษายน)

TrueID TL Goal of the Month : สุมัญญา ปุริสาย (เมษายน)
kentnitipong
11 พฤษภาคม 2561 ( 19:53 )
484

สุมัญญา ปุริสาย มิดฟิลด์จอมถล่มประตูของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผงาดคว้ารางวัล TrueID TL Goal of the Month (April) หรือ ลูกยิงยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายน จากผลโหวตของแฟนบอลทั่วประเทศ

 

 

โดยประตูสุดสวยดังกล่าวนั้น เป็นจังหวะที่เจ้าซัดไกลงามหยด เป็นประตูยิงปิดกล่อง ให้ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ออกไปถล่ม การท่าเรือ เอฟซี ที่ฟอร์มกำลังดีไปถึง 3-0 ซึ่งผลโหวตจากแฟนบอลผ่านทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ TrueID Sports นั้น สุมัญญา สามารถเอาชนะ ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี) ที่ซัดฟรีคิกออกนำให้ บีจี ออกนำ ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ไปได้อย่างเป็นเอกฉันท์ โดยผลโหวตอยู่ที่ 68% ต่อ 32%

 

 

โดยในวันนี้ (11 พฤษภาคม 2561) คุณนิติพงษ์ ยวนตระกูล บรรณาธิการกีฬา TrueID Sports ได้เดินทางไปมอบโล่รางวัลให้กับมิดฟิลด์รายนี้ด้วยตัวเองถึงรังเหย้าของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พร้อมกับแสดงความยินดี และอวยพรให้ สุมัญญา ประสบความสำเร็จกับ “แข้งเทพ” ในซีซั่นนี้

ด้าน สุมัญญา ปุริสาย ได้ออกมาเปิดเผยความรู้สึกหลังจากได้รับรางวัล TrueID TL Goal of the Month (April) หรือ ลูกยิงยอดเยี่ยมไทยลีก 2018 ประจำเดือนเมษายนนี้ว่า

“ดีใจครับที่ได้รางวัลนี้จาก TrueID เพราะไม่มีใครยิงได้ หรือยิงสวยเท่าผม (หัวเราะ) ก็ขอบคุณกับทุกผลโหวตจากแฟนบอลไทยทุกท่าน ถามว่าเป็นลูกซ้อมมั๊ย ผมคิดว่ามันเป็นจังหวะของเกมมากกว่า ก็เลยตัดสินใจยิงลูกนั้นไป โชคดีที่ทุกอย่างมันเป็นใจให้ลูกนั้นเป็นประตู และเข้าไปอย่างสวยงาม ก็หวังว่าตัวเองจะทำประตู และทำผลงานกับ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้อย่างยอดเยี่ยมต่อไป”

 

 

ทั้งนี้การประกาศรางวัล TrueID TL Goal of the Month โดย TrueID Sports นี้ ถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติที่จัดทำขึ้นเพื่อมอบให้กับนักเตะที่ทำประตูสุดสวยได้ในแต่ละเดือน จากการวิเคราะห์ ติดตาม และพิจารณาอย่างเข้มข้นของทีมงาน TrueID Sports จนเหลือเพียงลูกยิงสองลูกสุดท้าย ก่อนจะเปิดให้แฟนบอลมหาชนเข้ามาร่วมโหวต 1 คน ต่อ 1 สิทธิ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กแฟนเพจ TrueID Sports

ทาง TrueID Sports ขอร่วมแสดงความยินดีกับสโมสรทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด และสุมัญญา ปุริสาย สำหรับรางวัลดังกล่าวมา ณ โอกาสนี้

 

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้