รีเซต
เฉือนเพียงเสี้ยววิ! ภูริต ภิรมย์ภักดี ผงาดแชมป์ออดี้ ที่นูร์เบิร์กริ่ง เยอรมัน

เฉือนเพียงเสี้ยววิ! ภูริต ภิรมย์ภักดี ผงาดแชมป์ออดี้ ที่นูร์เบิร์กริ่ง เยอรมัน

เฉือนเพียงเสี้ยววิ! ภูริต ภิรมย์ภักดี ผงาดแชมป์ออดี้ ที่นูร์เบิร์กริ่ง เยอรมัน
armcasanova
11 พฤษภาคม 2561 ( 22:16 )
330

“เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีม สิงห์-แพลนบี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ผงาดแชมป์ครั้งแรกของฤดูกาลหลังเฉือนอันดับสองเพียง 0.627 วินาที ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ 2018” ที่สนามนูร์เบิร์กริ่ง ประเทศเยอรมนี เมื่อค่ำวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมาตามเวลาประเทศไทย

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ” ที่สนามนูร์เบิร์กริ่ง สนามความยาว 5.148 กม.อันโด่งดังของประเทศเยอรมนี เป็นสนามที่สองของฤดูกาล และเป็นครั้งแรกที่รายการนี้มาจัดชิงชัยในยุโรป โดยจะเป็นเรซที่สามและเรซที่สี่ของซีซั่น

โดยการแข่งขันในเรซที่สาม เมื่อค่ำวันที่ 11 พ.ค.ที่ผ่านมา “เต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี นักขับชาวไทยของทีมสิงห์-แพลนบี บาย แอบโซลูท เรซซิ่ง ในรถหมายเลข 59 คว้าแชมป์มาครองสำเร็จหลังผ่านไป 11 รอบ เข้าเส้นชัยเป็นอันดับหนึ่ง โดยเฉือน แอนดรูว์ ฮาร์ยันโต นักขับของทีมโปรแม็กซ์ในรถหมายเลข 28 เพียง 0.627 วินาทีเท่านั้น ส่วนอันดับสามเป็น คาร์สเทน ทิลเก นักขับเจ้าถิ่นชาวเยอรมันในรถหมายเลข 42 ของทีมมอนทาพลาสท์ บาย แลนด์ มอเตอร์สปอร์ต

สำหรับเรซที่สี่การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบ “ออดี้ อาร์ 8 แอลเอ็มเอส คัพ” จะแข่งขันในเช้าวันเสาร์ที่ 12 พ.ค.นี้ เวลา 08.10 น. ตามเวลาท้องถิ่นของประเทศเยอรมนี ซึ่งตรงกับเวลา 13.10 น.ตามเวลาในประเทศไทย

ช่องทางการรับชมการถ่ายทอดสดทาง TrueID
ดูสดผ่านแอปพลิเคชั่น ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/2HtYS2N
ดูสดผ่านเว็บไซต์ ทรูไอดี คลิก >>http://bit.ly/TrueIDSportsLive

ติดตามข่าวสารกีฬาได้ที่ TrueID App หรือร่วมพูดคุยกันผ่านทาง Line @TrueID ร่วมไปถึงแฟนเพจ TrueID Sports

ยอดนิยมในตอนนี้